ก๊วยจั๊บญวน

13

รีวิวที่แนะนำ ก๊วยจั๊บญวน

photo
Sae War
12138346
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 404
Quality Review
ไข่กะทะร้านดังของอุบลต้องร้านี้ !!!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ, ก๊วยจั๊บญวน

ไข่กะทะเป็นอาหารเช้าที่หากินได้ง่ายของคนแถบนี้จริงๆ แต่ที่นี่ไม่ได้ขายแค่ไข่กะทะอย่างเดียว มีทั้งเกาเหลา ข้ามันไก่ โจ๊ก ตามแบบฉบับของอาหารเช้าทั่วไป แต่คนก็ยังเยอะมาก เพราะเจ้าของร้านทำไปพูดไปทักทายกับลูกค้า เอ็นเตอร์เทรนสุดๆ นี่อาจเป็นเสน่ห์ที่ทำให้คนติดใจ ไข่กระทะเสิร์ฟพร้อม ชา กาแฟ ปาท่องโก๋ หากท่านอยากกินหมูยอนึ่งที่นี่ก็มีทั้งให้ทานที่ร้านแบะทำขาย เพราะที่นี่ทำเอง!!!ดูเพิ่มเติม

3 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 642
Quality Review
อาหารเช้าทัวร์ลง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ, ก๊วยจั๊บญวน, ชานมร้อนกาแฟร้อน แบบโบราณ

มินิรีวิว 🌟 อาหารหลากหลายมาก และพนักงานขายเก่งมากจนเกือบเป็นยัดเยียด 😅 แต่โอเคอาหารอร่อยใช้ได้ ถือว่าเป็นหารเริ่มต้นวันที่ดี ที่บอกว่าทัวร์ลงนั้นคือ ร้านใหญ่ และดูเหมือนจะคุ้นชินกับกรุ้ปทัวร์ พร้อมรับมือเสมอดูเพิ่มเติม

2 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 107
Quality Review
ร้านสามชัยกาแฟ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ, ก๊วยจั๊บญวน

ร้านสามชัยกาแฟ เมืองอุบล ร้านนี้ไม่ได้มีแต่กาแฟนะจะบอกให้ เป็นร้านอาหารเช้าที่มีอาหารเยอะแยะเลย ไม่ว่าจะเป็น โจ๊ก ข้าวต้ม ไข่กระทะ เปิดแต่เช้าเลยแหละ ตอนเช้ามักจะมีคนมาทานเยอะแยะเลย บรรยากาศค่อนข้างวุ่นวาย แต่ก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบ มาอุบลลองแวะมาทานดูนะจ๊ะดูเพิ่มเติม

photo
Maxx Cookie Cookies
32286
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 61
Quality Review
อาหารเช้า รองท้อง ก่อนลุย!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ, ก๊วยจั๊บญวน

พูดถึงอาหารเช้า อุบล คงไม่พ้น ก๊วยจั๊บ ไข่กระทะ ถ้ามาถึงอุบลแล้ว ก้อต้องลอง สักหน่อยให้รู้ว่ามาถึง ถามว่ารถชาต โอเคมั้ย ก้อพอทานได้นะคับ ไข่กระทะ ธรรมดา มาก ไม่มีอะไรพิเศษ ขนมปัง ที่แถมมาด้วย ใช้ขนมปังที่ทานกับไอติมกะทิ ซึ่ง ในรูปเมนูควรจะเปนขนมปังข้าวจี่ (ซึ่งอร่อย และแพงกว่า) อันนี้ ไม่ปลื้มเลยครับ ก๊วยจั๊บ น้ำซุปอร่อยกลางๆ กินได้ ไม่ถึงกับอร่อย มาก ข้อดีคือ สถานที่กว้างขวาง รับคนได้เยอะ จ...อ่านต่อ

ก๊วยจั๊บไข่กระทะปาท่องโก๋
photo
พงศ์
041
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 32
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
อร่อย สะดวกรวดเร็วทันใจ อาหารปริมาณเยอะจุใจ
เมนูเด็ด: ไข่กะทะ, ก๊วยจั๊บญวน, โจ๊กหมู