ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

13
฿350

รีวิวที่แนะนำ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

photo
สมบูรณ์​ โ​ตมา​กิน​
473434.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 310
Quality Review
ร้านอาหารเจ้าเด็ด ติดถนนพระราม2 มีเมนูหมึกผัดไข่เค็มที่เด็ดไม่เหมือนใคร
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ปูผัดพริกเหลือง, กั้งผัดพริกเกลือ

ขับรถลงใต้ผ่านถนนพระราม 2 มาหลายปี ทำไมถึงพลาดร้านนี้ซะได้ อีกหนึ่งขุมทรัพย์แห่งเมืองมหาชัย #หมึกผัดไข่เค็ม แบบโคตรเด็ด ที่ร้านการันตี เมนูนี้ทำคนแรกในมหาชัยแน่นอน ร้านอาหารเจ้นุ้ย ซีฟู้ด . ร้านอาหารทะเลเจ้าเด็ด ติดริมถนนพระราม2 ขาลงใต้ อ่านเจอมาว่าเค้ารีโนเวทใหม่ สวยใสกว่าเดิมเลี้ยวเข้ามาโอ้โห ใหญ่โต ร้านสวย มีมุมถ่ายรูปเพียบ . เค้าบอกมาที่นี่ไม่สั่ง #หมึกผัดไข่เค็ม 🐙เหมือนมาไม่ถึง หมึกเนื้...อ่านต่อ

photo
Cheun Meun
2k1.5k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 4,060
Quality Review
อีก 1 ร้านซีฟู้ดอร่อย ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, เอ็นหอยผัดฉ่า

ร้านเจ๊นุ้ยซีฟู้ดเป็นอีก 1 ร้านอาหารซีฟู้ดที่หลาย ๆ คนแนะนำ เรารู้จักร้านนี้มานานหล่ะ แต่พึ่งมีโอกาสได้กิน พิกัดร้านอยู่ริมถ.พระราม 2 ขาออก เลย โฮมโปรมหาชัยไปหน่อย ร้านจะอยู่ปากซ.เทศบาล 8 ใกล้ ๆ โชว์รูมฮอนด้า ตัวร้านเป็นห้องแอร์ บรรยากาศแบบห้องอาหารสมัยเก่าไม่ได้เน้นการตกแต่งอะไรมาก เมนูอาหารจะมีทั้งสไตล์ไทย-จีน เน้นซีฟู้ดเป็นหลัก เมนูที่สั่ง - เอ็นหอยผัดฉ่า จานนี้ชอบอ่ะ เอ็นหอยเด้งดี ผัดฉ่าร...อ่านต่อ

photo
🍎ชวนรับประทาน👄
26114969
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 648
Quality Review
ร้านอร่อยแถวมหาชัย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปูไขผัดผงกระหรี่, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, หอยแคลงลวก

ร้านอยู่ใกล้โชว์รูมHonda มหาชัย ริมถนน แต่ทางเข้าลานจอดต้องเลี้ยวเข้าซอย Honda มาร้านอยู่ขวามือต้นซอย เมนูแนะนำ หอยแครงเผาตัวใหญ่มาก จานละ200 บาท ได้ประมาณ17-20 ตัว ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ที่นี่ปลาหมึกไข่ เอาไปชุบแป้งทอดก่อนมาคั่วกับไข่เค็ม แบบแห้ง กรอบอร่อย แตกต่างจากที่อื่น ร้านมีที่จอดรถ มีห้องแอร์ดูเพิ่มเติม

8 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 342
Quality Review
คุณภาพวัตถุดิบสดมาก รสชาติอร่อย สมแล้วที่เป็นร้านเก่าแก่ของมหาชัย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ปลากระพงน้ำปลา, ปูเนื้อผัดกระเฉด

แนะนำเลยครับสำหรับใครที่เดินทางลงภาคใต้ ร้านอยู่ติดถนนพระราม2 มีที่จอดรถสบายๆ รสชาติอาหารถือว่าภัตตคารอาหารเลย อร่อย วันนี้สั่งปูเนื้อผัดผงกระหรี่ สดมาก แต่เค้าบอกว่าหมึกผัดไข่เค็มคือซิกเนเจอร์ของร้าน เป็นแบบแห้งไม่เคยเจอมาก่อน แต่อร่อยกว่าแบบนำ้อีก กินเล่นหรือกินกับข้าวก็อร่อย ยกให้ที่1 เลยครับดูเพิ่มเติม

อร่อยมากกก ไม่เหมือนที่ไหนเลย
5 มี.ค. 2014
ดูแล้ว 129
ของทะเลสด อร่อย หนึ่งในร้านอาหารในมหาชัยที่คุณต้องลอง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงนึ่งมะนาว, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

ร้านนี้เป็นร้านนึงในมหาชัยที่จะแนะนำเพื่อนๆ ให้ไปลองทานกันถ้าผ่านมาที่มหาชัย เมนูแนะนำก็คงเป็นปลากระพงนึ่งมะนาวรสเด็ด ปลาหมึกผัดไข่เค็มที่แตกต่างจากร้านอื่นๆ เห็นครั้งแรกยังแปลกใจ สำหรับคนชอบทานหลนแนะนำหลนปูค่ะ ปูเต็มปากเต็มคำ หรือถ้าอยากทานหอยก็สั่งหอยแมลงภู่อบเลยค่ะ น้ำจิ้มเด็ดแซ๊บสุดๆ หรือถ้าอยากทานกุ้งหรือปูเป็นตัวๆเอาไปเผาก็มีค่ะ แต่!!! สอบถามราคากันก่อนสั่งนะคะ แล้วแต่ขนาด ส่วนราคา ที่เคย...อ่านต่อ