ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นเนื้อสไลด์

เนื้อเป็ดสไลด์🦆

9
฿79

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นเนื้อสไลด์

7 พ.ย. 2023
ดูแล้ว 139
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเป๋ดตุ๋น🦆✨🥢
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นเนื้อสไลด์, ก๋วยเตี๋ยวโคตรน่อง

ตำนานก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นเชียงใหม่ 🦆 วันนี้ได้มาลิ้มแล้ว✨วังสิงห์คำก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นเชียงใหม่ สั่งบะหมี่เป็ดโคตรน่อง ดูจากรูปหย่ายยมากกจริงงงง เส้นบะหมี่ น่องเป็ดนุ่ม น้ำซุปกลมกล่อม ทานคู่กับผักกาดขาวสดเค้ามีให้คีบฟรี🥬 มีทั้งเมนูข้าวและเมนูเส้น ติ่มซำ ของหวาน น้ำหวาน 🍧 เปิด 08.00–16.00 น. มีที่นั่งในร้านทั้งแบบฉ่ำ และแบบoutdoor 🚘ที่จอดรถข้างร้าน หรือจอดฝั่งตรงข้ามได้ สั่งได้แบบ Delivery...อ่านต่อ

photo
Kwanchai Deer Z
9.5k3.5k38.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 1,254
Quality Review
อร่อยครบเครื่อง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นเนื้อสไลด์, ข้าวหน้าเป็ดย่าง

ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น วังสิงห์คำ อยู่ถนนวังสิงห์คำ ที่จอดรถหาตามข้างทางและมีในร้าน3-4คัน จะเที่ยงแล้วมาแถวนี้เลยแวะทานกัน สั่งข้าวหน้าเป็ด,ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น มาทาน อร่อยเต็มอิ่ม ในร้านยังมีติ่มซำ,ของหวานอีก มาที่เดียวครบดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
6 พ.ค. 2020
แวะมาซื้อกลับบ้าน
photo
Borripat Tonrak Saihom
1.1k4k38.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 504
Quality Review
เป็ดตุ๋นอร่อยๆต้องลอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เป็ดย่างเล็ก, บะหมี่แห้งเป็ดย่าง, เป็ดย่างครับ, ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นเนื้อสไลด์, ข้าวหน้าเป็ดย่าง

ร้านตั้งอยู่เส้นริมน้ำปิงอยู่ติดกับร้านสามเสนวิลล่า ร้านเป็นลักษณะบ้านไม้มีที่นั่งแบบรอบร้านโดยทางหน้าจะเป็นที่รับออเดอและทำอาหารพร้อมเครื่องดื่ม ร้านมีเมนูให้เลือกหลากหลายโดยเด่นๆเป็นเป็ดตุ๋นเป็ดพะโล้ซึ่งรสชาติดีไม่มีกลิ่น แต่ละเมนูที่สั่งมาถือคุ้มกับราคาที่จ่ายไปเพราะปริมาณให้มาคุ้มจริงๆ ร้านนี้ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ข้าวหน้าเป็ด เป็ดสับ เกาเหลาเป็ด ล้วนที่จะต้องลอง ส่วนน้ำหรือเครื่องดื่...อ่านต่อ

23 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 462
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น ต้องที่นี่!!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นเนื้อสไลด์

เมื่อก่อนมาบ่อย แต่ไม่เคยรีวิวที่นี่เลย ช่วงหลังหาที่จอดรถยาก ตอนนี้จอดที่ร้านอาหารขันโตกได้แล้ว ตั้งแต่ 10.00-15.00น. ต่อไปมาได้บ่อยๆสบายๆ เมนูโปรด บะหมี่น้ำ ปีก น่อง เลือด จะกินกี่ครั้งรสชาติเหมือนเดิมตลอด เป็ดนุ่ม หอม น้ำซุปลงตัว แค่ใส่พริกป่นลงไป ก็หมดชามทุกครั้งไป มีเพลงจีนรุ่นแม่ให้ฟังเพลินๆ ชอบมากเลยร้านนี้ดูเพิ่มเติม

19 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 47
Quality Review
วังสิงห์คำ วังคนชอบทานเป็ด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเป็ดย่าง, เกาเหลารวมเป็ด, ก๋วยเตี๋ยวน่องไก่ตุ๋น, คอเป็ดตุ๋นลวกจิ้ม, ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นเนื้อสไลด์

อะฮ่าๆๆๆๆ วันนี้มีโอกาสไปทำงานและได้ชิมความอรอ่ยของร้าน วังสิงห์คำก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น อกเลยว่าใครๆๆๆที่ชอบกินไก่ตุ๋น เป็ดตุ๋น เป็ดย่าง ต้องไม่พลาดร้านนี้นะจ๊ะ เพราะว่าร้ายกาจจริงๆ น้ำซุปหอม รสชาติพอดี ซดคล่องคอมาก เป็ดตุ๋นได้เปื้อยมาก ไก่ก็เปื้อย ปริมาณและรสชาติที่ได้ คุ้มค่าสุดๆ หรือจะข้าวซอย ก็มีให้เลือกรับทาน เมนูน้องใหม่เลยนะรสชาติผ่าน เข้มข้น จะข้าวซอยเป็ดตุ๋น เป็ดย่างก็มีเหมือนกันแล้วแต่...อ่านต่อ