Choc lava

16

รีวิวที่แนะนำ Choc lava

photo
Neck Tunyawit
5.6k2613.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 52
Quality Review
คาเฟ่ชิวๆน่ารักน่านั่ง กับเครื่องดื่มขนมหวานแสนอร่อย บรรยากาศร้านแสนสบาย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: วาฟเฟิลเนย, latte, honey toast, Choc lava

ร้าน Coffee villa เป็นหนึ่งในร้านคาเฟ่อันดับต้นๆที่ผมชอบครับ ด้วยสไตล์การตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน พร้อมบริการด้วยเครื่องดื่มและขนมหวานต่างๆที่อร่อยและมีรูปร่างหน้าตาที่เป็นแบบเฉพาะของร้านนี้ ที่เห็นรูปเมนูก็สามารถตอบได้ว่าเป็นของร้านนี้แน่นอน และถึงแม้จะมาใช้บริการกี่ครั้ง คุณภาพและการบริการของร้านนี้ก็ยังประทับใจผมทุกครั้งไม่เคยลดน้อยถอยลงไปเลยครับ ถือได้...อ่านต่อ

6 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 8
Quality Review
กาแฟเย็นก็มี งานขนมหวานก็มา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: honey toast, Choc lava

ร้านอาจจะอยู่ใกล้นิดนึงนะครับ ต้องยูเทอนรถกลับมาอีก แต่พอไปถึงบรรยากาศในร้านเป็นร้านที่มีโต๊ะไม่เยอะนะครับ ผมว่าดีลูกค้าจะได้ไม่เบียดกัน ส่วนกาแฟ วันนั้นลองคาปูชิโน่เย็นรสชาติใช้ได้เลยครับ แล้วขนมหวานเป็นฮันนีโทส แต่ขนมเป็นวัฟเฟิลแทนขนมปัง อร่อยไปอีกแบบครับ ผลไม้ก็สดดี ถ้าอยู่ใกล้กว่านี้อาจไปบ่อยดูเพิ่มเติม

photo
chaichuanchim
66.5k1.9k25.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 4
Quality Review
ร้านกาแฟน่านั่ง อยู่ Chill Park กลางเมืองเชียงใหม่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Choc lava

เพิ่งมารู้ว่าร้าน Coffee Villa ไม่ได้มีสาขาเดียวนะ สาขาหลักน่าจะอยู่บนถนนนิมมาน (รึเปล่า) เผอิญที่พักอยู่ไม่ไกลจากที่ไหนเท่าไหร่ เพื่อนก็เลยพามาแวะที่ Chill Park แวะไปมานานพอสมควรแล้ว จำอะไรไม่ค่อยได้ รู้แต่ว่าสั่ง Honey Toast มาทานคู่กับช็อคโกแล๊ตเย็น ส่วนเพื่อนก็สั่ง Matcha Latte แล้วก็อะไรอีกสักอย่างไม่ค่อยแน่ใจ บรรยากาศร้านถือว่าดีพอใช้ได้ ดูอบอุ่นเป็นกันเอง ในวันที่ไปอาจจะค่อนข้างดูเงี...อ่านต่อ

photo
ฟีม ฟีม' ฟีม
1651321.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 3
Quality Review
ร้านกาแฟสุดชิค เป็นกันเองสุดๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: blueberry smoothy, Cappucino, Greentea, honey toast, Choc lava

วันนี้ได้มาลองนั่งชิวที่ร้านนี้ อยู่ในโครงการ chill park มีที่จอดรถเยอะพอควรค่ะ ร้านน่ารักมากค่ะ ทั้งภายนอกและภายใน พนักงานร้านก็น่ารักมาก คอยแนะนำโปรโมชั่นดีๆของร้าน ส่วนเครื่องดื่มและขนม ราคาก็ไม่สูงมากค่ะ รสชาติก็ถือว่าอร่อยเลยทีเดียว มีเมนูให้เลือกมากมายเลยค่ะ เเวะมานั่งชิวกันได้นะ บรรยากาศร้านดีสุดๆ 😊😊ดูเพิ่มเติม

photo
Tonaor Daisy
45198674
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ส.ค. 2013
Quality Review
ร้านเปิดใหม่ บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Choc lava

ร้านตั้งอยู่เส้นวงแหวนรอบ 2 อยู่ฝั่งเดียวกับร้านปากโป้ง ตรงข้ามกับ Bic c หางดงค่ะ ซึ่งอยุ่ในโครงการ The Chill Park เมนูแนะนำ คือ Chocolate lava เวลาเอาช้อนตัก ชอคโกแลตอุ่นๆก้ไหลเยิ้มออกมา ฟินอ่ะ ส่วนเครื่องดื่มก็รสชาติทั่วไปค่ะ ภายในร้านตกแต่งแบบสบายๆ มีมุมให้ถ่ายรูปด้วย ต้องไปช่วงก่อนเที่ยงและเย็นๆ คนจะไม่เยอะค่ะ ^_^ดูเพิ่มเติม

Chocolate Lavaน้ำชอคโกแลตไหลออกมาอุ่นๆเวลาเอาช้อนตัก ชาเขียวนมสด