บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูย่าง

10

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูย่าง

photo
PuayPuay
23577
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ต.ค. 2023
ดูแล้ว 62
Quality Review
บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง เส้นเล็กๆ นุ่มๆ เหยาะจิ๊กโช่วอร่อยเลย นายอั๊ง บะหมี่ เกี๊ยวกุ้ง หมูย่าง หมูสับ ขายด้านหน้า เซเว่นเลยจ้า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูย่าง, บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง, บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูย่างหมูสับ

เมื่อวานไปเดินงานเทศกาลกินเจ เยาวราช แต่มาสะดุดตาร้านนี้ก่อน นายอั๊ง บะหมี่ เกี๊ยวกุ้ง หมูย่าง หมูสับ ขายด้านหน้า เซเว่นเลยจ้า ตรงข้ามซอยผดุงด้าว หาไม่ยาก กลิ่นสโมคหมูย่างคือเตะจมูก กุ้งตัวใหญ่ สด เด้งดึ้ง ฮ้อเจี๊ยะ โดยรวม ส่วนเก๊ยวซ่า เดินไปซื้อร้านข้างๆ เฮีย บะหมี่เกี๊ยวน้ำ ทุกอย่าง ส่วนน้ำเปล่าเดินไปซื้อ 7-11 ด้านหลัง ก๋วยเตี๋ยวราคาไม่แพง 50 บาท ซื้อเกี๊ยวน้ำกลับบ้านด้วย ติดใจ บะหมี่เกี...อ่านต่อ

บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง เส้นเล็กๆ นุ่มๆ เหยาะจิ๊กโช่วอร่อยเลย เกี๊ยวกุ้งน้ำตัวใหญ่บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง เส้นเล็กๆ นุ่มๆ เหยาะจิ๊กโช่วอร่อยเลย
photo
Yummy Diary
14.7k1.3k11.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 580
Quality Review
ผ่านไปหลายปีก็อร่อยเหมือนเดิม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูย่าง

ร้านเล็ก ๆ ริมทางที่ทานง่าย สะดวก ชามเดียวก็อยู่ท้อง ที่นี่มีแต่บะหมี่เหลือง เลยชำนาญเช้นนี้โดยเฉพาะเป็นอย่างดี 📍 พิกัด: 🏠 ร้านเป็นรถเข็น ขายอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านเยาวราช มีโต๊ะเพียง 3-4 โต๊ะเล็ก ๆ เท่านั้น 📋 เมนู: 🍜 บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูย่าง มีแต่บะหมี่ เลยทำบะหมี่ได้ดีมาก ๆ ค่ะ เส้นแข็ง กรึบๆดี ชอบมาก ไม่เละ หมูย่างหวานมาก อร่อย เราสั่งแบบแห้ง ไม่มีน้ำซุปมาให้นะคะ ความอร่อยอี...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
9 ส.ค. 2016
อย่าได้ดูถูกร้านข้างทางย่านเยาวราชเลยเชียว
photo
ikekung
49.5k2.3k17.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 576
Quality Review
" นายอั๊ง บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง เยาวราช ” บะหมี่ เกี๊ยว อีกร้านในย่านเยาวราช !!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูย่าง

" นายอั๊ง บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง เยาวราช ” บะหมี่ เกี๊ยว อีกร้านในย่านเยาวราช !! เดินจากต้นถนนเยาวราช มาเจอร้านบะหมี่ร้านนี้เข้าเลยลองแวะทาน...... 🕰เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 18:00 - 22:00 📌Location & 🛵การเดินทาง : ร้านตั้งอยู่ริมถนนเยาวราช หน้าเซเว่น ใกล้ ๆ แยกผดุงด้าว การเดินทางให้เดินจากแยกเฉลิมบุรี ตรงไปตามถนนเยาวราช มองทางซ้ายจะเจอเซเว่น ร้านจะตั้งอยู่หน้าเซเว่น เป็นรถเข็น 🔎บรรยากาศ...อ่านต่อ

ร้านรถเข็นอร่อยใช้ได้
photo
อ้วนผอมจอมหิว😋
140151
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 198
Quality Review
บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมู่ย่าง มีดีทั้งเส้น และเครื่อง ราคาไม่แพง บะหมี่ lover ต้องลอง!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูย่าง

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ถนนเยาวราชหน้าเซเว่น ก่อนถึงร้านหมี่ฮ่องกง นอกจากเส้นบะหมี่ และ น้ำมันเจียวหอมๆแล้ว ร้านนี้ทีเด็ดอยู่ที่เครื่องค่ะ ไม่ว่าจะเกี๊ยวกุ้งที่มีกุ้งเต็มคำ หมูสับ หรือ หมูย่าง จัดว่าดีเด็ดในราคาเพียง 50 บาทเท่านั้น !!! ถ้าชอบรสจัดต้องแนะนำให้ปรุงเองนะคะ ร้านนี้ไม่เน้นปรุงมาให้ และติดเรื่องมันไปนิดนึงเลยให้ 4 ดาว แต่เรื่องหมูยกให้เลยจริงๆเพราะ ส่วนตัวปกติไม่ชอบกินหมูเท่าไร แต่ร้า...อ่านต่อ

photo
เรียกว่า"รุ่ง"
303601.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 569
Quality Review
ที่สุดของบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูย่าง

ไปเยาวราชต้องแวะร้านนี้ ได้สั่งบะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูย่าง เกี๊ยวกุ้งน้ำ บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูย่างบะหมี่เหลืองเส้นเหนียวนุ่มากหมูย่างรสชาติดี และมีหมูสับ อะไรเยอะแยะเลย อร่อยเลยค่ะ เกี๊ยวกุ้งน้ำกุ้งนี่เต็มๆคำเลย ชอบมาก ไปเยาวราชทีไรต้องแวะทุกทีดูเพิ่มเติม