เครปเค้กชาไทย

16

รีวิวที่แนะนำ เครปเค้กชาไทย

photo
Booska L. Harinasuta
182981.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 2,593
Quality Review
มากินบุฟเฟ่ต์ คุ้มมาก
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กชาไทย, เนื้อปูซูเฟล, กุ้งทอด Audrey, ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล, ขาหมูเต๋า

อาหารอร่อยๆ... คุ้มค่ามากหากมากินบุฟเฟ่ต์ เราเลือกแบบ ราคา678-. อาหารสั่งได้เกือบทุกเมนู คุ้มมากๆ ควรชวนมากันหลายๆคน เพราะอาหารจานใหญ่ จะได้กินหลายอย่าง.. ขาหมูเต๋าของโปรด กุ้งทอด Audreyก็อร่อย ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิลอันนี้แหล่มมาก เนื้อปูซูเฟล เครปเค้กชาไทย อร่อยทุกอย่างดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
5 ธ.ค. 2021
เร็ว แต่ไม่ร้อนสักจาน งง
photo
Arjaree
834322.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 250
Quality Review
บริการดี บรรยากาศดี ราคาไม่แรงมาก รสชาดอาหารกลางๆ ค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กชาไทย

เห็นคนมาเช็คอินที่นี่บ่อยๆ เลยอยากจะมาลองชิมสักครั้ง และไหนๆ ก็มาแล้ว จะกินธรรมดาๆ ก็คงไม่ใช่สไตล์เรา ว่าแล้วก็จองผ่าน Hungry Hub จัดแบบบุฟเฟ่ต์กันเลยดีกว่า สนนราคาบุฟเฟ่ต์ต่อหัวอยู่ที่ 678 บาทค่ะ ก็ถือว่าไม่แพงนะคะสำหรับร้านเกรดประมาณนี้ เมนูก็มีให้เลือกหลากหลายพอควร แต่อยากแนะนำให้มาหลายๆ คนจะคุ้มกว่าค่ะ เพราะแต่ละจานมาค่อนข้างใหญ่ จะได้ชิมหลากหลาย ไม่อิ่มซะก่อน บรรยากาศของร้าน เป็นแบบสบายๆ...อ่านต่อ

photo
กิน-อะไร-ดี-นะ-เอม
1721892.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 166
Quality Review
ร้านอาหารหลากหลายทั้งคาวหวานบรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กชาไทย, เบบี้พิซซ่าต้มยำกุ้ง, ข้าวผัดคั่วกลิ้ง, ผัดไทยกุ้งสด, มะม่วงสมูทตี้

มากินร้านนี้วันที่15/4/61 ช่วงเทศกาลสงกรานต์แต่เป็นช่วงบ่าย คนไม่เยอะมาก มากับครอบครัวเลยได้ชิมหลายอย่าง ขอเรียงตามอร่อยนะคะ เครปเค้กชาไทย อร่อยเหมือนทุกครั้ง มาทีไรสั่งเมนูนี้ เบบี้พิซซ่าต้มยำกุ้ง แป้งกรอบดี ชิ้นพอดีคำ ผัดไทยกุ้งสด อร่อยใช้ได้ แต่เส้นมันนิดนึง ข้าวผัดคั่วกลิ้งเพิ่มไข่ดาว เผ็ดแซ่บดี Nachos แปลกดี เหมือนกินพิซซ่าแป้งกรอบ แกงส้มชะอมชุบไข่ใส่กุ้ง ถ้วยเล็กไปนิดแต่เครื่องแน่น มะม่วง...อ่านต่อ

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 76
Quality Review
มาเมื่อไรก็ทานได้ อร่อยหลายเมนู
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กชาไทย, เบบี้พิซซ่าแซลม่อนรมควัน, เพนเน่ครีมซอส, ข้าวไข่ข้น, ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูย่าง, ข้าวผัดหมูคั่วกรอบไข่ดาว

เป็นอีกร้านที่ตอบโจทย์หลายอย่างท้ังสาขานี้ สาขาทองหล่อ หรือเอสพลานาต สามารถใช้เป็นที่คุยกับเพื่อนคุยธุรกิจ สังสรรค์พนักงาน ได้หมด เพราะมีทั้งเมนูคาวหวานแบบไทย ฟิวชั่น ฝรั่ง อร่อยรสดีถูกใจจริง โดยเมนูแนะนำของทางร้านเริ่มด้วย ของคาว ของว่าง ต้อง ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูย่าง ปีกไก่ทอด ทอดมันกุ้ง ปลาหมึกชุปแป้งทอด พล่าแซลมอล ตามมาจานหลัก เบบี้พิซซ่า รสดีแป้งกรอบ เพนเน่แซลมอลพิ้งซอส หรือจะแบบผัดกระเทียมก็...อ่านต่อ

ข้าวหมูเกาหลี วันนี้ลองเมนูใหม่
photo
ตะลอนชิม
1.6k5735.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 37
Quality Review
วันนี้เลือกที่จะไปชิมอาหารและนั่งสบายๆ กับบรรยากาศตกแต่งสวยงามตาที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กชาไทย, สปาเก็ตตี้ Duo เบคอนกรอบกากหมู

ตามรอยชิมชอบเส้นดำจึงสั่ง สปาเก็ตตี้ Duo เบคอนกรอบกากหมู และเครปเค้กชาไทย ตามปกติของเส้นดำและพริกแห้ง คือต้องแห้งและออกแข็งมากกว่านุ่มชุ่มน้ำราด พริกแห้ง กระเทียม เพิ่มรสชาติให้กับเบคอนกรอบกากหมูกินหมดเกลี้ยงไม่เหลือแม้แต่ผักตกแต่งในจาน ส่วนเครปเค้ก ไม่หวานจัดและเข้มข้นด้วยซอสชาไทยที่ราด อิ่มอร่อยแบบสบาย ไม่หนักท้องมาก เป็นร้านหนึ่งที่เก็บเป็นร้านโปรดดูเพิ่มเติม

อิ่มสบายบ่ายเย็น