Seared salmon salad

4

รีวิวที่แนะนำ Seared salmon salad

photo
Oreomacchiato
46156545
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 65
Quality Review
ร้านอาหารสไตล์วินเทจกับเมนูฟิวชั่น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Seared salmon salad, Iced cube coffee latte, [AC02] Tuna Avocado Tartare

ร้านเท่ๆในตรอกเล็กๆกลางอารีย์ ซอย1 อาจเดินเลยไปได้ถ้าไม่สังเกตดีๆ บรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งสไตล์วินเทจ เก้าอี้บุหนังน่านั่ง เมนูอาหารที่แนะนำเป็น ทูน่าเสิร์ฟพร้อมอะโวคาโอ และสลัดแซลมอนรมควัน มีเมนูหนักๆเป็น สเต็กไก่ ฮ ฮิดเด้น คาเฟ่ ไก่ย่างอร่อยกำลังดี ไม่ควรพลาด Iced cube coffee latte สูตรเด็ดของทางร้าน จิบเพลินๆ เผลอแป๊บ หมดแก้ว ของหวานตกแต่งน่ารัก เราลอง tiramitsu กลิ่นกาแฟไม่หนักจนเกินไป ทานพร้อ...อ่านต่อ

Tuna With Alvocado, Like!!Seared Salmon Saladสเต็กไก่ ฮ ฮิดเด้น คาเฟ่Pesto bacon spagetthiTiramitsu & Iced Cube Coffee Latte
photo
Pudding
13066181
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 28
Quality Review
ครั้งแรกกับโปรLunch set
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Seared salmon salad

ครั้งแรกกับร้านนี้เลยค่ะ เคยดูไว้ตั้งแต่เปิดแรกๆแล้วแต่ไม่มีโอกาสได้มาเลย ถ้ามาจากBTS ARI ให้ลงประตูฝั่งตรงข้ามกับลาวิลล่านะคะ อยู่ฝั่งเดียวกับทางเขตพระยาไท เราจำประตูทางออกไม่ได้รู้แต่ว่าให้เดินมาซอยอารีย์1 ถามเจ้่หน้าที่บีทีเอสก็ได้ค่ะ ร้านอยู่ประมาณกลางๆซอยทางเข้าเป็นช่องเล็กๆแต่ด้านหน้ามีป้ายร้านแปะอยู่ตัวเบอเริ่มเลยค่ะ เดินมาเรื่อยๆก็จะมาเจอร้านค่ะ ร้านนี้ไม่ใหญ่มากดูบรรยากาศอบอุ่นเปิดเ...อ่านต่อ

12 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 10
Quality Review
สวยรูปจูบไม่หอม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Seared salmon salad

อารีย์ เป็นแหล่งร้านรวงที่แบบที่สุด ในหลายๆ เรื่อง แต่ถ้าเอาหลายๆ เรื่องมากรวมกันแล้วก็จะได้ร้านนี้แทนครับ ฮ.Hidden เป็นอีกร้านที่ชงกาแฟลาเต้ร้อนไม่ได้เรื่อง และควรหลีกเลี่ยงที่สุดครับ อย่างอื่นเป็นอย่างไร สลัดแซลมอนนี่ไม่นับฝีมือนะครับ คือถ้าสดก็อร่อยล่ะ พิซซ่านี่โอเคครับ อร่อยถูกใจหนุ่มสาวชาวหอแน่นอน พาสต้า ดีครับ อร่อยได้ในสามคำ ของหวาน... คือ... เอาครับพอไหว รวม ๆ ผมว่าเหมาะกับ...อ่านต่อ

30 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 25
Quality Review
ร้านกาแฟที่สบายใจมากๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Seared salmon salad

ร้านกาแฟในซอกที่ลึกลับและเป็นส่วนตัว บรรยากาศสงบมากๆ นั่งทำงานอ่านหนังสือได้ทั้งวัน อาหารคุณภาพดี คุณภาพสูงแต่ก็ราคาสูงตามไปด้วย พนักงานเข้าใจอาหารเป็นอย่างดี ใจดี พูดคุยได้อย่างเข้าใจ แนะนำอาหารได้ ใส่ใจลูกค้าดีมากๆ ชอบร้านนี้มากๆค่ะ เหมาะกับวันพักผ่อนดูเพิ่มเติม