ก๋วยเตี๋ยวผัดมันปูซี่โครงหมู

6

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวผัดมันปูซี่โครงหมู

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k47.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 2,450
Quality Review
รสชาติที่คุ้นเคย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวผัดมันปูซี่โครงหมู, ยำปลาดุกฟู, ข้าวผัดซีอิ๊วญี่ปุ่นห่อไข่ เป็ดล่อน

มีหลายเมนูของ Terrace ที่ทานกันมาตั้งแต่ร้านเปิดเป็นสิบปีแล้ว หาทานที่ไหนก็ไม่มี ไม่เหมือน พอมาทานทีไร ก็สั่งแต่เมนูเดิมๆ เช่น ข้าวผัดซอสญี่ปุ่นห่อไข่หน้าเป็ดล่อน: รสชาติเหมือนอาหารเด็ก ซีอิ๊วหวาน ข้าวห่อไข่ เป็ดล่อน แต่ก็อร่อยดี ก๋วยเตี๋ยวผัดมันปูซี่โครงหมู: เป็นอีกหนึ่งเมนูฮิตประจำครอบครัว เหมาะสำหรับคนชอบทานรสเข้มข้น ซี่โครงนุ่มดี ยำปลาดุกฟู: น้ำราดเปรี้ยวหวานมาครบ ราดทานกับปลาดุกยีฟูกร...อ่านต่อ

photo
Aeyjajar Aey
7.6k1.6k3.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 81
Quality Review
ร้านอาหารไทยคู่เซ็นทรัล@The Terrace Central Rama 2
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวผัดมันปูซี่โครงหมู

ร้านอาหารไทย คู่เซ็นทรัลร้านนี้อยู่มานมนานเก่าแก่พอควรละนะ กับร้าน “The Terrace” ค่ะ ซึ่งสังเกตได้ว่าหากไปห้างเซ็นทรัลไหน มีอยู่เกือบทุกเซ็นทรัลเลยค่ะ สำหรับสาขานี้ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ค่ะ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 จะอยู่ในโซนของตัวห้างเลย ใกล้ๆ กับลิฟท์ ภายในร้านตกแต่งเน้นโทนสีสว่างตา ดูสะอาด โล่ง โปร่ง น่านั่งดีค่ะ แถมตัวร้านนี่อยู่ติดแบบริมกระจก สามารถนั่งชมวิวได้ด้วยค่ะ ส่วนเมนูอาหารของที่นี่จะเน้นเ...อ่านต่อ

photo
Jite Lee
155245
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 58
Quality Review
The Terrace @ Central Rama II
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวผัดมันปูซี่โครงหมู

ปกติร้าน The Terrace สามารถพบได้ตามห้างชั้นนำโดยเฉพาะ เซ็นทรัล ซึ่งสาขาที่ไปมาคือ พระราม 2 ร้านอยู่ในโซนห้างเป็นร้านเดียวโดดๆที่ชั้น 2 บรรยากาศสบายๆไม่อึดอัด คนไม่ล้น อาหารหลากหลายมีตั้งแต่พื้นๆไปจนถึงแนวฟิวชั่น ราคากลางบวกนิดหน่อย วันนี้สั่ง ก๋วยเตี๋ยวผัดมันปูกุ้งลายเสือ รูปดูน่ากิน กุ้งสด แต่รสชาติจืดๆต้องปรุงเพิ่มพอควร อีกจานเป็นคลุกเห็ดกุ้งสด แนวยำๆ ซึ่งเอาไว้ตัดแก้เลี่ยนจานแรก รสชาติกลางๆ ...อ่านต่อ

photo
Nano_nto
44.4k1491.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ค. 2012
ดูแล้ว 36
Quality Review
ร้านอาหารจานด่วนในโซน Central
เมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวผัดมันปูซี่โครงหมู, ข้าวผัดซอสญี่ปุ่นเป็ดล่อน

แต่ละสาขาก็ต่างกันไป แต่สำหรับสาขานี้รสชาติโอเค ถ้าใครมาทานจะแนะให้ลองข้าวผัดซอสญี่ปุ่นเป็ดล่อน เสิร์ฟมาหน้าตาน่าทาน อร่อย ^^ อยากได้อีกสักจานแฮะ ถ้าไม่อิ่มซะก่อน ก๋วยเตี๋ยวผัดซอสมันปูซี่โครงหมูก็อร่อยเหมือนกัน เป็นอีกเมนูในดวงใจ หรือถ้าใครชอบกุ้งก็สั่งเป็นกุ้งลายเสือก็ตามสะดวก หรือใครชอบข้าว จะสั่งเป็นข้าวผัดมันปูก็มีนะ ส่วนอาหารที่อยากลองแล้วแอบผิดหวังก็มี ข้าวผัดมันปูเป็ดย่างกระเพรากรอบ รส...อ่านต่อ

photo
nakhalstory
2223100
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 22
Quality Review
ร้านอาหารไทยในห้าง บริการดี จัดจานสวย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวผัดมันปูซี่โครงหมู

เป็นร้านนึงที่นานๆ ครั้งจะมาทานซะที จริงๆ เมนูที่ชอบคือข้าวผัดพริกมันปูกุ้งลายเสือ แต่มาวันนี้ไป เขาบอกว่ากุ้งลายเสือหมด เลยต้องหาอย่างอื่นกินแทน สุดท้ายก็มาจบที่ก๋วยเตี๋ยวมันปูซึ่โครงหมู ราคา 130 บาท ซี่โครงหมูนุ่มมากๆ ถึงจะบอกว่าใส่พริก แต่ไม่ค่อยเผ็ดเท่าไหร่ สปาเก็ตตี้ซี่โครงหมูของคุณแม่ จำราคาไม่ได้ เราว่าซี่โครงหมู่สปาเก็ตตี้นุ่มสู้ก๋วยเตี๋ยวไม่ได้ เส้นสปาก็นิ่มไปหน่อย แต่รสชาติ เท่า...อ่านต่อ

สปาเก็ตตี้ซี่โครงหมูยำถั่วพลูปูนิ่มเปลี่ยนรูปนิดนึง -w-"