บะหมี่เกี๊ยวแห้ง

20

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่เกี๊ยวแห้ง

photo
Jai Nagoya
1.2k38812.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 901
Quality Review
เคยกินร้านนี้มาหลายปีแล้ว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวแห้ง

ร้านเจ็กอ้าว สาขา 1 ในตลาดสามชุก ร้านนี้ขายมานานกว่า 80 ปี รุ่นอากง ตามคำบอกเล่าของอาตี๋ เจ้าของร้าน ซึ่งมาขายต่อจากอาโกว ( อา ) ที่เลิกขาย สืบทอดมาถึงรุ่นที่ 3 บอกสาขา 2 พ่อเปิดขายอยู่ริมน้ำด้านนอกตลาด สั่ง:บะหมี่ + เกี๊ยวแห้ง35 ฿( มีเขียนป้ายบอกสั่งแห้งไม่มีน้ำซุป ) : บะหมี่เส้นเล็กเหนียวนุ่มอร่อยดี เค้าปรุงรสใส่น้ำตาลน้ำปลา : อยู่ใต้ล่างบะหมี พึ่งรู้ตอนกินไกลหมด ไม่ได้คลุกก่อน...อ่านต่อ

บรรยากาศร้านบะหมี่เกี๊ยว แห้ง 35 ฿เกี๊ยวน้ำ 30 ฿
photo
Natchar Ongjeeds Mahannop
233751.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 811
Quality Review
กลิ่นน้ำซุปที่ลอยมากลางตลาดสามชุก ทำให้ต้องหันกลับเข้าไปในร้าน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวแห้ง

.:: เจ็กอ้าว บะหมี่-เกี๊ยว x OngjeedsDish ::. 🍝🍜 กลิ่นน้ำซุปที่ลอยมากลางตลาดสามชุก ทำให้ต้องหันกลับเข้าไปในร้าน ดูจากร้านแล้วน่าจะเมนูดั้งเดิม สั่งบะหมี่เกี๊ยวแห้งมา ปรุงพริกป่นเล็กน้อย ครบรสอร่อยมาก แม้จะน้อยไปหน่อย เมื่อเทียบกับ 50฿ ชอบเส้นบะหมี่ที่เล็ก หมูแดง และหมูบะช่ออร่อย [••• ••• •• ] (8/9 hedonic scale) #MustToทานดูเพิ่มเติม

photo
Pangeataround
12.7k2.2k21k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 193
Quality Review
บะหมี่ทำเอง บะหมี่แห้งอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวแห้ง

มาเที่ยวสามชุกอีกครั้ง ครั้งนี้ไปแต่เช้าตรู่ คนเลยไม่เยอะมาก อากาศดีด้วย ก่อนเดินก็หาข้าวกินก่อน ร้าน เจ็กอ้าว บะหมี่เกี๊ยว ร้านอยู่ในตลาดสามชุก แถวๆ ริมน้ำ เคยไปกินช่วงกลางวันคนเยอะ มากกก แต่มานี่มาแต่เช้า ไม่ค่อยมีคน บะหมี่แห้ง บะหมี่ร้านนี้เขาทำเอง บะหมี่เส้นเล็กๆ ไม่แป้งมากๆ เกี๊ยวเขาก็แป้งบางดี บะหมี่แห้ง เขาจะใส่ พริก ถั่วมาด้วย เหมือนต้มยำ เพียงแต่ไม่ใส่มะนาว บะหมี่ แห้งๆ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
24 พ.ย. 2014
บะหมี่อร่อย แต่แอบรอนานนาน
photo
Cat Suthrathip Ele
101521.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 431
Quality Review
ร้านเจ๊กอ้าว บะหมี่เกี๊ยว ตลาดสามชุก อร่อยแบบดั้งเดิม คือ อร่อยจริง อร่อยจัง มากๆค่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวน้ำ, บะหมี่เกี๊ยวน้ำ, บะหมี่เกี๊ยวแห้ง

ร้านเจ๊กอ้าว บะหมี่เกี๊ยว ที่ตลาดสามชุก แวะมาทาน เพราะน้องชายแนะนำค่ะ อืมมมม อร่อย สมคำ ร่ำลือ จริงๆๆค่ะ เส้นบะหมี่ สีอ่อนๆ รสชาติ เส้นเหนียวนุ่ม ไม่เละ เหมือนเส้นทั่วๆไป หมูแดง ซอยบางๆ แต่มีรสชาติ เค็ม หวาน อร่อยค่ะ ใส่ ลูกชิ้นปลาเส้นทอด และ หมูเด้ง ทาน รวมๆ เข้ากันได้ดีมากค่ะ. ถือว่า เป็นอีก หนึ่งร้านที่ถูกใจมากๆค่ะ เมนูแนะนำ บะหมี่เกี๊ยวแห้ง บะหมี่เกี๊ยวน้ำ บะหมี่แห้งดูเพิ่มเติม

photo
Orra Chare
15147592
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 31
Quality Review
ร้านบะหมี่เกี๊ยวเก่าแก่ในตลาดสามชุก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวแห้ง

ร้านอยู่ในตลาดสามชุก ใกล้สะพานข้ามคลองค่ะ จากที่จอดรถด้านในเข้าซอยแรก ผ่านร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นยักษ์เยอะๆ เจอสะพานไม่ข้ามแต่ก็เดินเลี้ยวซ้ายมานิด เจอร้านค่ะ ร้านเก่าๆ แต่รสชาติบะหมี่เยี่ยมเลย ร้านนี้ไม่ให้น้ำซุปนะคะ ต้องสั่งก๋วยเตี๋ยวน้ำถึงได้ซด เกี๋ยวเราว่าแผ่นเกี๊ยวหนาไป แต่ชอบบะหมี่มากค่ะอร่อย เส้นเล็ก และแทบไม่ต้องปรุงเพราะมีปรุงให้ทานได้เพลินๆแล้วค่ะดูเพิ่มเติม

เกี้ยวน้ำต้มยำบะหมี่เกี๊ยวแห้ง