รีวิวที่แนะนำ ขนมไทย

photo
Giftji Gift
302711.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 5
Quality Review
อาหารสไตล์โรงแรม เดินทางสะดวก
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: กุ้งนึ่ง, ชาบู, ขนมไทย, ส้มตำ, แพนเค้ก

ไปทานตอนช่วงเย็น เวลาเปิด 6โมงเย็น คนไม่เยอะมาก -โซนseafood จะมีแค่ กุ้งกับหอยแมลภู่นิวซีแลนด์ รสชาตปกติ -อาหารญี่ปุ่น มีแซลมอน ซึ่งไม่ได้สดมา ปูอัด ธรรมดาแต่ก็ทานได้เรื่อยๆ ข้าวปั้น หน้าตา เหมือนอันหละ 5 บาท ข้าวเยอะมาก ชิมไป2คำ พอหละ -อาหารไทย พวกน้ำพริก รสชาติดีเปรี้ยวนำ มีให้เลือกเยอะ -ส้มตำ ต้องเดินไปสั่งตรงหน้าประตู แล้วพนักงานจะเดินมาเสริฟค่ะ รสชาติอร่อยคะ ตอนจะเดินกลับโต๊ะ พนักงานบ...อ่านต่อ

photo
Lady Nui...ตะลุยกิน
78170726
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 3
Quality Review
อาหารหลากหลาย พนักงานบริการดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขนมไทย, แซลมอนดิบ

ได้มีโอกาสไปกินเพราะโปร 4 จ่าย 3 โทรจองล่วงหน้า เพราะกลัวจะไม่มีที่นั่ง เรานั่งโซนด้านนอก เวลาตักอาหารต้องเดินลึกเข้าไปด้านใน ไปถึงก็เดินสำรวจก่อนเลย มีอาหารหลากหลายดี ทั้งไลน์เครื่องดื่ม...เสิร์ฟจากเครื่องทำความเย็นจึงไม่มีน้ำแข็ง มีทั้งน้ำเปล่า น้ำตะไคร้ เก็กฮวย... ไลน์อาหารไทย...ไม่น้อยน่ามีเมนูให้เลือกเยอะดี แต่เราไม่ได้ชิมเลย เพราะดูเป็นเมนูทั่วไปที่หาทานได้ ไลน์อาหารญี่ปุ่นและcold cut อ...อ่านต่อ

photo
Euston
9.4k8k62.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 15
Quality Review
บุฟเฟต์หลากหลายกับไลน์อาหาร ที่ยกพลมาให้ได้ลิ้มลองแบบครบเครื่อง ทั้ง ไทย ยุโรป คาว หวาน กับบริการระดับ5ดาว ในราคาสุดคุ้ม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งนึ่ง, น้ำพริกกระปิ/ชะอมทอด, ขนมไทย, ซาชิมิ แซลมอน, ห่อหมกสวนบัว, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ปูอัด, Pizza Pepperoni, Chocolate Cake, เขียวหวานลูกชิ้นปลากราย

ได้รับบัตรเชิญให้มารัปทานอาหารที่ ห้องอาหาร Bluespice ผ่านทาง wongnai ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงที่ให้เกียรติผมนะครับ วอเชอรที่ได้รับเป็นแบบที่สามารถมาทานช่วงกลางวันหรือมื้อเย็น หรือวันหยุดก็ได้ครับ วันนีเลือกมาทานช่วงเย็นครับ เริ่มจากพิกัดร้านก่อน ร้านอยู่ชั้น5 ของโรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์อยต์ ครับ ใครไม่รู้จักให้นึกถึง Terminal21 ครับ วิธีการเดินทางแสนสะดวกสบาย หากนั่งรถไฟฟ้า ให้ลงสถานี...อ่านต่อ

photo
Alonggorn Khanthawan
261977
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 เม.ย. 2015
Quality Review
เต็มอิ่มกับรสชาติหลากหลาย หลายจิงๆนะ *0*
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขนมไทย, ซาชิมิ แซลมอน, น้ำจิ้มซีฟู้ด

International Buffet ใจกลางเมือง!! ร้านนี้อยู่ Terminal 21 ชั้น 5 มาง๊ายง่าย ลง BTS อโศก ถึงเบย ร้านนี้ หน้าร้านอาจจะไม่สะดุดตาหน่อยนะครับ หน้าร้านจะเห็นเหมือนโล่งๆ ไม่มีใคร แต่พอเข้าไปในร้านแล้วล่ะก็... คนลึ่มมม!! ทำไมหน่ะหรอ ก็ของเค้าดีจริงครับ... มีโซนอาหารให้เลือกเยอะแยะมากมาย โซนญี่ปุ่น โซฯอาหารไทย โซนสเต๊ก โซนติ่มซำ โซนอิตาเลี่ยน และอื่นๆ อาหารญี่ปุ่นเค้าสดดีครับ แนะนำเป็นแซลมอน ที่หม...อ่านต่อ

ขนมหวาน ละลานตา~ขนมไทย~~สดๆทั้งน้านสลัดก็มีนะเออ