รีวิวที่แนะนำ ซีฟู้ด

photo
Memon Journey
502404k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 1,231
Quality Review
"ยกทะเล Seafoods Buffet!! @The Sukosol Hotel"
เมนูเด็ด: ข้าวเหนียวมะม่วง, ซีฟู้ด, Oyster ., ซีฟู๊ดออนไอซ์

"ยกทะเล Seafoods Buffet!! @The Sukosol Hotel" สำหรับใครที่กำลังมองหาซีฟู๊ด ดินเนอร์ บุฟเฟ่ต์แบบจัดเต็ม ต้องห้ามพลาดกับโปรโมชั่น “ยกทะเล” ทุกเย็นวันศุกร์ เสาร์ ที่ห้องอาหารปทุมมาศ โรงแรมเดอะศุกลศลนะจ้ะ 😉 เมื่อเข้ามาในห้องอาหารจะเห็นถึงสเตชั่นต่างๆที่มาพร้อมความสดใหม่ของวัตถุดิบแบบสุดๆ โดยจะค่อยๆวางๆค่อยๆเติมค่อยๆปรุงแบบสดใหม่แต่พอดี ไม่ได้มาแบบอลังการเป็นกองพะเนินให้เราตกใจ ถือว่าดีงามต่อความ...อ่านต่อ

photo
ใบหม่อน 🐲 🐲
8.9k6.3k100.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 226
Quality Review
Sunday Roast Buffet
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Cold Cuts, Grilled Vegetables, Tomato Salad, Beef Wellington, Honey Glaze Ham, สลัดบีทรูท, แกงเขียวหวานกุ้งยอดมะพร้าว, เนื้อพริกไทยดำ, ปลาเปรี้ยวหวาน, Papaya Salad, อาหารไทย, Cheese Station, Dessert Station, ซีฟู้ด, Oyster ., ซีฟู๊ดออนไอซ์

(โรงแรมสุโกศล) มาทาน Sunday Roast Buffet มื้อค่ำวันอาทิตย์ที่ห้องอาหารปทุมมาศ โรงแรมสุโกศลค่ะ ซื้อ voucher จากวงใน ในราคา 850 บ. จากราคาเต็ม 1,300 บ. ห้องอาหารเปิดเวลา 18:00 น. สามารถจอดรถได้ในโรงแรมค่ะ ไม่เสียค่าที่จอดรถ หรือถ้าจะมาด้วยรถไฟฟ้าก็สะดวกดีค่ะ ไม่ไกลจากสถานีพญาไท สำหรับ Sunday Roast ก็จะเด่นที่ Roast หลากหลายเนื้อสัตว์ นอกจาก Roast ก็มีอาหารอื่นๆ หลากหลายค่ะ 1. Roast Stati...อ่านต่อ

photo
Tulip🌷
476723
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 796
Quality Review
YOK TALAY International Buffet
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซีฟู้ด, Oyster ., ซีฟู๊ดออนไอซ์

พนักงงานบริการดี สุภาพ อาหารทะเลมีแบบ on ice และ แบบเผา ปูไม่สด กุ้งแม่น้ำมีทั้งสดและไม่สดคละกัน กุ้ง on ice สดเนื้อดีอร่อย หอยนางรมมีทั้งแบบกินสดๆและอบชีสอร่อยดี แต่น้ำจิ้มซีฟู๊ดไม่แซ่บ อาหารไทยต้มยำทะเลอร่อย ซุปล็อปเตอร์เค็มมาก ขนมไทยรสชาติบ้านๆ ข้าวเหนียวมะม่วงตัวข้าวเหนียวอร่อย แต่มะม่วงยังไม่สุกดีเลยไม่ประทับใจเท่าไหร่ พวกซูชิ แซลมอนใช้ได้เลยถือว่าดีถ้าเทียบกับส่วนอื่น เค้กต่างๆกลางๆ กินไ...อ่านต่อ

photo
ภรรยาหา สามีใช้
76802.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 270
EDITOR'S CHOICE
ปทุมมาศ @The Sukosol : อร่อยและคุ้ม จนต้องเปลี่ยนความคิดที่มีต่อโรงแรมนี้ใหม่หมด!!
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซีฟู้ด

สวัสดีทุกๆ ท่านครับ วันนี้ผมมีรีวิวห้องอาหารมาฝากกันอีกแล้วครับ โดยคราวนี้เป็นห้องอาหารปทุมมาศของโรงแรมสุโกศล ถ.ศรีอยุธยาครับ สำหรับรายละเอียดของวันที่ผมไปทานก็ตามนี้เลยครับ วันที่รับประทาน : เสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 ช่วงเวลา : 18.00-20.20 น. จำนวน : 2 คน สำหรับการที่ได้ไปทานในครั้งนี้ ก็สืบเนื่องจากที่ผมได้เคยไปช่วยงานน้องคนนึงมา เค้าก็เลยให้ Voucher ทานอาหารฟรีที่ห้องอาหารแห่งนี้มาคร...อ่านต่อ

photo
thegangreview
1.5k4461.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 14
Quality Review
กุ้ง กั้ง หอย ปู ปลา อลาสก้า ซูชิ ตับห่าน แน่นไลน์ อร่อยจุง กับ seafood night @ ห้องอาหารปทุมมาศ สุโกศล
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซีฟู๊ดปิ้งย่าง, ตับห่าน, ข้าวเหนียวมะม่วง, ฟัวร์กราส์, ซีฟู้ด, Oyster ., ซีฟู๊ดออนไอซ์

เดอะแกงค์รีวิว ซื้อดีลจากวงใน ราคาคนละ 950 บาท ค่ะ จากราคาเต็ม 1,600 บาท (ราคาไม่รวมเครื่องดื่มนะคะ มีแค่ชากาแฟบริการ) เป็นมื้อ seafood night ของทางโรงแรม จะมีเย็นวันศุกร์และเย็นวันเสาร์ ซีฟู๊ดสดๆ มี กุ้ง กั้ง ปูม้า ปลาแซลมอล ปลากระพง ปลา... ให้หยิบสั่งทำ ปิ้ง ย่าง นึ่ง ทอด ได้ตามต้องการ เลือกทานกับซอสต่างๆ ยังมี Oyster สดๆ หวาน ฟินทีเดียว ระหว่างรอซีฟู๊ดปิ้งย่าง ทาน ซีฟู๊ดออนไอซ์กันเพลินๆ กั...อ่านต่อ