รีวิวที่แนะนำ จัมปง

photo
taluidax
5.5k1.8k17.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 186
Quality Review
เป็นร้านที่ไม่ค่อยได้มานั่งทานค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: จัมปง

เหตุผลของการไม่ได้มานั่งทาน คือไม่รู้จะจอดรถที่ไหนค่ะ วันนี้ เอามอเตอร์ไซค์มา เลยได้ จอดหลังร้านตรงหน้า 7-11 ค่ะ ร้านนี้ส่วนตัวเราว่าเน้นบริการส่งมากกว่าทานในร้านนะคะ ส่วนตัวเรา โอเคกับร้านนี้ค่ะ เพราะชอบจัมปง ร้านนี้ค่ะ คิมบับ ก็ใช้ได้ค่ะ อ้อ ที่ร้านมีเสิร์ฟน้ำร้อนลวกช้อนตะเกียบ แล้วก็โยเกิร์ตท้อปด้วยผลไม้ คนละถ้วยน้อยด้วยนะคะ แปลกดีค่ะ ไม่เคยเจอ ส่วนตัวขอติเรื่องน้ำเปล่าที่ทางร้านมาเสิร์ฟค่ะ...อ่านต่อ

photo
Jeannie 🍑
1485408k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 15,049
Quality Review
คุณภาพทุกอย่างอร่อยในราคาสบายกระเป๋าด้วย
เมนูเด็ด: จัมปง, ต๊อกโปกกี แป้งเหนียวนุ่มมากก, หมูทอดราดซอสเปรี้ยวหวาน

ร้านนี้เป็นอาหารเกาหลีในดวงใจมากๆค่ะ เราสั่ง delivery ตลอด เพราะร้านหาที่จอดรถค่อนข้างยากสั่งมาทานที่บ้านทุกอย่างก็ยังอร่อยเหมือนเดิม ร้านนี้ที่ต้องขอยกให้เป็นอันดับ 1 มี 2 อย่างเพราะตัดใจเลือกอย่างใดอย่างนึงไม่ได้ 555 นั่นก็คือ จัมปง และ ต๊อกโปกกีชีสค่ะ ตัวจัมปง เป็นเส้นบะหมี่จีน ซุปทะเลออกรสเผ็ด คือรสชาติอร่อยสะใจมากได้หลิ่นทะเล แถมให้เครื่องเยอะมาก ปริมาณอะไรเยอะหมด ได้ฟีลเกาหลีจีนมากจริง...อ่านต่อ

19 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 987
Quality Review
นึกถึงร้านอาหารเกาหลี ย่านรัชดา จะเป็นร้านไหนไปไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่ร้านนี้ รสชาติดีมาก ราคามิตรภาพสุดๆ ด้วยจ้า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: จัมปง, หมูย่างเกาหลี !!, ต๊อกโปกกี แป้งเหนียวนุ่มมากก, แป้งทอดทะเลต้นหอม, ซุปเนื้อรสเผ็ด, เกี๊ยวซ่าเกาหลีนึ่ง

ซุปเนื้อรสเผ็ด รสชาติดีมาก กินมาเกิน 10 ครั้งสำหรับร้านนี้ อร่อยมากกกหห แป้งทอดทะเลต้นหอม อร่อยย กินกับซุปเนื้อรสเผ็ดเข้ากันได้ดีมาก มีข้าวสวยร้อนๆ อีก ดีงามสุดได้ ต้องลอง น้ำฟรีด้วยของที่ร้าน บริการดี ประทับใจทุกครั้งที่มากิน ❤️❤️❤️❤️ดูเพิ่มเติม

photo
| พุง • ติด • ปีก |
1537201
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 3,378
Quality Review
ร้านอาหารเกาหลีประจำเวลาสั่ง Delivery เจ้าของคนเกาหลีแท้ๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต๊อกโปกิ, หมูทอดผัดซอสเปรี้ยวหวาน, จัมปง, จาจังมยอน

ร้านนี้ที่ชอบสุดเด็ดสุดสำหรับเราคือ ทังซูยุก หรือหมูทอดผัดซอสเปรี้ยวหวานแบบเกาหลี เมนูนี้หากินยากเหมือนกันนะมากินร้านนี้แล้วถูกใจเลย แรงจูงใจก็มาจากดูซีรี่ย์เกาหลีอีกนั่นแหละ ฮ่าๆๆ ชอบมากเซ็ทอาหารที่คนเกาชอบสั่งเดลิเวอรี่กัน มีจาจังเหมียน จัมปง ทังซูยุก ต๊อกโปกิ ที่สั่งบ่อยๆก็ตามนี้ละค้าา ราคาส่ง 40 บาทแต่เหมือนเค้าจะส่งแต่พื้นที่แถวๆห้วยขวางนะ ที่สำคัญเค้าแพ็คมาให้ดีมากค่ะดูเพิ่มเติม

ชอบมาก ชอบที่สุดหมูทอดกรอบนอกนุ่มใน ซอสไม่เผ็ดจะออกหวานๆ กลมกล่อมอันนี้รสขาติเฉยๆ ชอบรสชาติที่เกาหลีมากกว่าเห็นเหมือนจะเผ็ด แต่ก็ไม่เผ็ดมาก รสชาติเฉยๆสำหรับเราจ้าเหนียมนุ่มอร่อยเลยย
30 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 275
Quality Review
ทานอาหารเกาหลีแท้ๆ ราคาไม่แพงกันที่ "WON korean restaurant"
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: จัมปง, จาจังมยอน, ต๊อกป๊อกกี, บิบิมบับเนื้อ

ทานอาหารเกาหลีแท้ๆ ราคาไม่แพงกันที่ "WON korean restaurant" ชื่อร้าน : WON korean restaurant พิกัด : ปากซอยรัชดา 10 ปากซอยโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา WON korean restaurant เป็นร้านอาหารเกาหลีร้านเล็กๆ ริมถนนรัชดา ร้านจะอยู่ปากซอยรัชดา 10 (ซอยโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา) ร้านจะอยู่ติดกับคลินิครักษาสัตว์เลย ถ้าเพื่อนๆ ขับรถมาช่วงกลางวันแนะนำให้จอดในซอยครับ แต่ถ้ามาค่ำ...อ่านต่อ