ชุดจับคู่ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว

5
฿239

รีวิวที่แนะนำ ชุดจับคู่ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 3,268
Quality Review
สเต็กคุณภาพคุ้มราคา อร่อยดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผักโขมอบชีส, มันบด, สเต็กหมูพริกไทยดำ, สเต็กปลาย่าง, ชุดจับคู่ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว

รู้จักร้านนี้มานานแล้วและ ไปทานอยู่บ้าง สาขานี้ที่ไปคือ Century อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้น 3 เมนูแนะนำ แฮมสเต็ก, สเต็กไก่ย่างสไปซี่ , บาร์บีคิว , มันบด, สเต็กปลาทอด, หอมทอด, สเต็กปลาย่าง รอคิวและรออาหารไม่นานมากบริการใช้ได้ สั่งสเต็ก combination จานที่เสิร์ฟมาใหญ่ ปริมาณอาหารเยอะดี ทานอิ่มเลยอิ่ม ราคาปานกลางถือว่าไม่แพง เครื่องเคียงมีเฟรนฟรายด์ หอมทอด ข้าวผัด ส้มตำ มันอบ มันบด ...อ่านต่อ

photo
Sae War
12138346
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 47
Quality Review
ร้านสเต็กชื่อดังย่านอนุสาวรีย์ฯ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มันบด, ชุดจับคู่ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว

ร้านนี้อร่อย ไม่ต้องมีคำบรรยาย คนแถวนี้รู้จักดี สเต็กที่มีสาขามากสุดในย่านนี้ รสชาติดี เนื้อนุ่ม ราคาไม่แพง แถมเครื่องเคียงเยอะ ขนมปังที่ใส่มาในจานก็อร่อยกรอบนอกนุ่มใน มันบดรสชาติดี เฟรนฟรายก็ใหญ่กรอบ ราคากำลังดี ชามะนาวก็อร่อยมาก มันดีงาม !!! เสียอย่างเดียว รอคิวนานมากกกกกกก มีกี่สาขาก็ยังต้องรอทุกที่เห้อออออดูเพิ่มเติม

30 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 28
Quality Review
อิ่ม อร่อย ในราคาย่อมเยาว์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไส้กรอกหมูรมควัน, สเต็กหมู, ปลาดอลลี่, ชุดจับคู่ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว, สเต็กไก่ย่างสไปซี่+พอร์คลอยน์ บาร์บีคิว

ร้านสเต็กคุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึง รสชาติอร่อย คนแน่นจนต้องต่อคิว เป็นร้านที่มาทีไรต้องรอเพราะเต็มทุกโต๊ะ สเต๊กรสชาติเยี่ยม เครื่องเคียงก็อร่อยคุ้มค่า เหมาะสมกับราคา เป็นร้านสเต๊กอีกร้านที่ต้องลองสักครั้งดูเพิ่มเติม

photo
ไมท์
34192
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 130
Quality Review
ร้านสเต็กราคาประหยัด บริการดีมาก อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชุดจับคู่ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว, สเต็กหมูย่างตะไคร้

ร้าน eat am are เป็นร้านสเต็กที่มีสาขาอยู่บริเวณอนุสาวรีย์หลายที่ ด้วยสเต็กที่ราคาประหยัด การบริการที่ดี ทำให้มีนักกินมาแวะเวียนร้านนี้อยู่ตลอดเวลา การเดินทาง : BTS ทางออก 2 ทางเชื่อมเข้าเซ็นจูรี่ หรือรถเมล์มาลงอนุสาวรีย์ บรรยกาศและการบริการ : ร้านคนเยอะ ดูมีสีสัน พนักงานบริการดี อาหารไวใช้ได้ อาหาร : ชอบสั่งซี่โครงหมูบาบีคิวเป็นชุด combination คู่กับหมูย่างตระไคร้ เครื่องเครียงส้มตำ ก...อ่านต่อ

25 ส.ค. 2014
ดูแล้ว 9
Quality Review
สเต็กราคาประหยัด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชุดจับคู่ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว

Eat am are เซนจูรี่ ได้ยินว่าราคาไม่แพง ต้องมาลองซะหน่อย มาถึงร้านสายๆ คนยังไม่เยอะ มีแค่สองสามโต๊ะเอง ดูราคาในเมนูก็ ว้าว ถูกจริง สั่งอาหารแบบงงๆ เหมือนพูดกับพนักงานไม่ค่อยรู้เรื่อง รออาหารนานมากกกก ขนาดคนน้อยยังนานถ้าคนแน่นร้านเมื่อไหร่จะได้กินน้อ.. เเละแล้วอาหารก็มา จานแรกผักโขมอบชีส ดูดีนะ ชีสเยอะใช้ได้ ยืดเชียว แต่กินไปละแอบเลี่ยนอยู่นะ สเต็กปลาดอลลี่ ตั้งความหวังมากว่าจะอร่อย แต่ผิดค...อ่านต่อ

สเต็กปลาย่าง