ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเล

9

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเล

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 522
Quality Review
คั่วไก่ หอมกะทะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คั่วไก่อบ, ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเล, คั่วไก่, คั่วไก่แห้ง

มาไกล ถือว่าคุ้ม การจอดรถจอดริมถนนได้เลยครับ ร้านเป็นตึกแถว มี่ที่นั่ง 7-8 โต๊ะ รองรับลูกค้าได้เยอะครับ คุณป้าเจ้าของสูตรดั้งเดิม ผัดกะทะ ด้วยไฟเตาถ่านกระฉับกระเฉง มาก มีเสน่ห์ และหอมมากครับ วันนี้สั่ง 2 เมนู คือ - คั่วไก่อบ พิเศษ • (ใส่ไข่ด้วย) อันนี้เป็นเส้นใหญ่คั่วเป็นแผ่นติดกัน เบิร์นไฟบนกะทะ เกิดความกรอบหอม ได้สัมผัสที่ดีครับ ราดน้ำซอสพริกที่ปรุงให้แล้ว บนโต๊ะลงไปคืออร่อย - สุกี้ทะเลแห้ง อ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
28 เม.ย. 2022
คุณป้าและพี่เจ้าของร้านน่ารักมาก อร่อยทุกอย่างครับ
photo
Paopao Studio
646716.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 553
Quality Review
เจ๊เค็ง ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ สวนมะลิ 🐔🍝 อร่อยสมกับที่ได้ป้ายจาก Wongnai ครับ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: คั่วไก่อบ, ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเล, คั่วไก่แห้ง, คั่วทะเลอบ

เจ๊เค็ง ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ สวนมะลิ 🐔🍝 📍ร้านอยู่ริม ถ.พระองค์เจ้าสาย (คลอง 4) ขับมาตาม GPS มาหาง่ายครับ 🐔 ชอบตัวเส้นกรอบนอกนุ่มใน ไก่เนื้อนุ่มหมักเครื่องเทศจนเข้าเนื้อ 🍤 กุ้งสดกรอบดีครับ 🍝 รสชาติลงตัว แทบไม่ต้องปรุงเลยครับ 🐔 สั่งเส้นใหญ่ไก่น้ำใส มาอีกชาม น้ำซุปอร่อย รสชาติมาดีเลยครับ ซดน้ำซุปอุ่นๆ 😋 กินไป 4 ชาม = 210 บาท อร่อยเกินราคาไปเยอะเลยครับ คุ้มสุดๆ 🥰 คุณลุง คุณป้า เจ้าของร้านอัธ...อ่านต่อ

photo
NSJ
604522.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 895
Quality Review
คั่วไก่สไตล์โบราณอร่อยสุดในย่านปทุมฯคลอง4
เมนูเด็ด: คั่วไก่อบ, ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเล, คั่วไก่, คั่วไก่อบ พิเศษ • (ใส่ไข่ด้วย)

ต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่อบ ผัดจานต่อจานอย่างพิถีพิถัน ที่สำคัญราคาต่อจานไม่แพงเลย เริ่มต้นที่ 40-50 บาทร้านนี้เป็นสาขาสองจากร้านที่สวนมะลิ ที่ยังคงเอกลักษณ์คั่วไก่อบเส้นกรอบเกรียมนิดๆ และเอกลักษณ์กลิ่นกระทะคั่วสไตล์เก่าแก่ และซอสพริกที่นี่รสชาติอร่อยดีออกหวานนิดๆ ทำให้จานผัดครบรสลงตัวสุดๆ จานเด็ดมาที่นี่ห้ามพลาดเลย ซิกเนเจอร์จานเด็ดคั่วไก่อบท็อปไข่ออนเซ็น ที่เพิ่มความมันจากไข่แดงคลุกเคล้าเส้น...อ่านต่อ

photo
Pun Pat C
1371.9k10.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 เม.ย. 2020
ดูแล้ว 1,609
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ร้านดัง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเล

ได้ยินชื่อเสียงของก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ สวนมะลิมานาน ได้มีโอกาสลอง ในช่วง covid 19 เลยมาซื้อที่หน้าร้าน แล้ว take away ไปทานที่บ้าน เมนูที่ได้ลอง คือ ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเล โดยรวมคือ อร่อย ตัวเส้นมีความเกรียมด้านนอก แต่ด้านในยังนุ่ม ถ้าได้ทานร้อนๆที่ร้านเลย น่าจะกรอบกว่านี้ เนื้อสัตว์ที่ใส่มีปลาหมึกกรอบ ชิ้นใหญ่ กรอบดี กุ้งตัวโต 2 ตัว #รีวิวDeliveryมื้อนี้อิ่มที่บ้าน #สปดกรจรกมดูเพิ่มเติม

photo
คุณหมี ครับ
323501.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 380
Quality Review
คั่วไก่หอมๆ คั่วอบไข่ออนเซ็น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: คั่วไก่อบ, ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเล, คั่วไก่, คั่วไก่แห้ง, สุกี้แห้ง

อยากลองมานานละ มาทีไรไม่ได้ทานทุกที ปิดบ้าง คนเยอะบ้าง วันนี้มาช่วงหลังเที่ยง คนยังไม่แน่นร้าน รีบสั่งเลย มาดูกันครับ _______________ คั่วไก่...เส้นหอมกลิ่นไหม้กระทะ มาแบบนุ่มๆกรอบๆนิดๆ มีหนังไก่ทอดโรยมาบางๆ อร่อยครับ...ผ่านจ้า _______________ คั่วอบรวม...เส้นจะกรอบกว่าคั่วไก่ หอมกลิ่นกระทะไหม้ กุ้งสดดีครับ...ผ่านจ้า _______________ สุกี้แห้ง....น้ำจิ้มสุกี้เข้มข้น ตัวสุกี้ผัดมากำลังดีไม่แห้...อ่านต่อ