ปอเปี๊ยะสด

3
฿60

รีวิวที่แนะนำ ปอเปี๊ยะสด

photo
MooYuth
2092890
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 173
Quality Review
อร่อย มีคุณภาพ มาตรฐานทุกสาขา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ปอเปี๊ยะสด, เส้นใหญ่เย็นตาโฟ, บะหมี่แห้งลูกชิ้นปลา, บะหมี่เเห้งลูกชิ้นปลา

เป็นFCของร้านนี้มานาน หลังจากสาขาที่ไทยมาร์ทปิดตัวลง(น่าเสียดายมาก) จึงต้องเข้ามาทานร้านนี้ในห้างฯแทน ที่ชอบก็เพราะเย็นตาโฟเจ้านี้ใส่เครื่องมาให้ครบ(ลูกชิ้นปลากลม,ลูกชิ้นรักบี้,เกี๊ยวปลา,ฮื่อก๊วย,ปลาหมึกกรอบและเลือดหมู)ในราคาไม่แรงถ้าเทียบกับเจ้าอื่น เสิร์ฟพร้อมซอสเย็นตาโฟที่อร่อยกลมกล่ม ส่วนตัวแค่เติมพริกป่นเพิ่มความเผ็ดนี่พอดีแล้วครับ ไม่ต้องปรุงเพิ่มเยอะ ลูกชิ้นร้านนี้ก็อร่อย,คุณภาพดีมีมาตรฐ...อ่านต่อ

photo
Ivorypat
1.6k4373.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 22
Quality Review
เจียง...กินกี่ทีก็อร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปอเปี๊ยะสด, เย็นตาโฟลูกชิ้นปลา

ร้านนี้ สาขานี้กินซ้ำๆได้ อาหารเร็วทุกอย่าง ไม่ถึง 5 นาทีมาครบ ลูกชิ้นปลา...รสชาติอร่อยเหมือนเดิม ชอบแบบเย็นตาโฟ หรือ ธรรมดา แต่ไม่ชอบต้มยำ ปอเปี๊ยะสด...อร่อย ติ๋มซ้ำ...พอได้ บริการดี มีโต๊ะให้นั่งเยอะ ร้านโปร่งไม่แออัด ซื้อกลับบ้านก็ได้นะดูเพิ่มเติม

photo
MurGa'z BrightenSky
432101
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 47
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวราคาประหยัด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปอเปี๊ยะสด, เส้นเล็กแห้งต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำทรงเครื่อง, เล้นปลา

ร้านนี้แฟนไปแฟชั่นทีไรก็ต้องมาฝากท้องร้านนี้ผมจึงได้ทานร้านนี้บ่อยๆ ก่อนอื่นผมไม่ค่อยชอบกินพวกก๋วยเตี๋ยวหรืออาหารทั่วๆไปที่หากินได้ตามปกติเพราะผมรู้ว่ามันแพงกว่าข้างนอกอยู่แล้วมันไม่ค่อยคุ้มแต่ก็ต้องกินเพราะแฟนชอบ ร้านนี้ผมชอบเมนูอะไรก็ตามที่เป็นต้มยำเพราะมันอร่อยมากน้ำซุปอร่อย แล้วเส้นปลาของที่นี่เส้นนุ่มอร่อยมากครับ เกี๊ยวปลาก็อร่อยแต่เมื่อเทียบกับราคาและปริมาณที่ได้แล้วผมว่าไม่คุ้มเท่าไหร่ ผ...อ่านต่อ