จิ้มจุ่ม

6
฿0

รีวิวที่แนะนำ จิ้มจุ่ม

17 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 391
Quality Review
อาหารอร่อยราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: จิ้มจุ่ม, ข้าวผัดโบราณ, พะแนง ราดข้าว

ร้านนี้เป็นร้านใหญ่มากตั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลวชิระมีอาหารครบทุกอย่างให้คุณเลือกสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น กับข้าว หรือว่าจิ้มจุ่ม -แกงส้มกุ้งยอดมะพร้าว รสชาติอร่อยถึงเครื่องถึงมะนาว -ปีกไก่นิวออลีนก็อร่อยมากค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Monchai Petcharoon
652021.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 36
Quality Review
อาหารอร่อย ราคาประหยัด บรรยากาศน่านั่ง ประทับใจสมาชิกแก๊งส์ทำมาหากิน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดแซลมอนสับ, หมูมะนาว, จิ้มจุ่ม, ผัดฉ่า ทะเล กะทะร้อน, ข้าวผัดโบราณ

อันเนื่องจากสมาชิกชวนออกทำมาหากิน ตระเวณชิมอาหาร เริ่มจาก อาหารญี่ปุ่น ซึ่งส่วนตัว ไม่ค่อยถนัด และ ไม่อิ่ม เสนอย้ายที่มา ทรีกอง ได้ยินชื่อมาพักนึงล่ะ หาที่นั่งได้ เมนูมาเป็นแผ่นกระดาษ เล็กๆ สี่ ห้า แผ่น พร้อมปากกา ให้ขีดเลือกเอา เรียงเมนูจาก อร่อยมากไปน้อย ละกัน หมูมะนาว หมูลวกนุ่ม วางบนผักกะหล่ำหั่นกรอบหวาน ราดน้ำจิ้มรสแซ่บ จิ้มจุ่มหม้อไฟ เราแปลงเป็นต้มจืดหม้อดิน คือใส่ทุกอย่างพร้อมกัน เนื...อ่านต่อ

17 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 27
Quality Review
ร้านยักษ์ใหญ่ใจกลางเมือง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: จิ้มจุ่ม, ยาคูลท์+ปีโป้ปั่น

ร้านใหญ่ครบวงจรอีกแว้ววว ไม่ว่าจะเป็น กับข้าว ราดข้าว จิ้มจุ่ม วันนี้ขอเลือกทานเป็นกับข้าว อย่างแรกที่ปลื้มอย่างแรง หรือภาษาบ้านๆแหลงว่า "หรอยนิ" ขอยกให้ แกงส้มกุ้งยอดมะพร้าว รสชาติแตะปากแตะลิ้นมากแซ่บนิ ยอดมะพร้าวกรอบๆนุ่มใน ปีกไก่นิวออลีน และไข่เจียวกินกับข้าวเสริฟร้อนๆ ไก่ผัดพริกไทย ไม่เผ็ดไม่ร้อนจนเกินไปกำลังดี บรรยากาศร้านดี ที่จอดรถกว้างขวาง เมนูมาก โต๊ะเยอะ มีชั้น2 ไปลองกันนะคะ ...อ่านต่อ

22 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 16
Quality Review
ร้านอาหารที่ร่มรื่นมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: จิ้มจุ่ม, ยาคูลท์+ปีโป้ปั่น, ยำวุ้นเส้นซีฟู๊ด

เป็นร้านอาหารที่เหมือนจัดอยู่กลางสวนต้นไม้ เมื่อสาทานช่วงหัวค่ำจะร่มรื่นมาก อาการจะเย็นสบายมากๆ อาหารก็อร่อย และก็รวดเร็วทันใจ พนักงานก็เพียงพอ ทำให้สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วว่องไว ที้จอดรถก็กว้างขวางพอตัวทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องที่จอดรถเลยดูเพิ่มเติม

เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง