ยาคูลท์+ปีโป้ปั่น

9
฿40

รีวิวที่แนะนำ ยาคูลท์+ปีโป้ปั่น

photo
Ton Phuket
1091.2k7.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 198
Quality Review
ทรีกองยุคปัจจุบัน บรรยากาศสวยงามน่านั่ง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สตอเบอรี่กล้วยปั่น, ยาคูลท์+ปีโป้ปั่น, ปลาทอดขมิ้น, ข้าวผัดแหนม

ไม่ได้มาเยี่ยมเยือนร้านนี้ซะนานเลยสำหรับผม กลับมาอีกครั้ง แต่งร้านได้สวยดี ตัดต้นไม้บางส่วนออก ใส่ไฟ ระย้า ได้บรรยากาศนั่งในงานปาร์ตี้ วันที่ผมไป มีดนตรีสดด้วย ไม่แน่ใจว่ามีทุกวัน หรือเฉพาะวันพิเศษ รสชาติอาหารยังอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน ไม่ได้อร่อยโดดเด่น แต่ก็ไม่แย่ ถึงขั้นจะติได้ โดยรวม เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กช่วงเย็น และช่วงค่ำ สำหรับคอเบียร์ คอเหล้า นั่งฟังเพลง เพราะบรรยากาศดีมากดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
24 ก.ค. 2017
ร้านนี้น่าจะเหมาะ กับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก เพราะลูกผมชอบ
photo
Nobi Nhong
722352.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 34
Quality Review
ร้านอาหารบรรยากาศดีกลางเมือง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยาคูลท์+ปีโป้ปั่น, ข้าวผัดโบราณ, พะแนง ราดข้าว

สำหรับ'ทรีกอง' ร้านอาหารสำหรับครอบครัวที่ตั้งอยู่กลางเมือง โซนสามกอง ซึ่งอร่อยและราคาไม่แพง ซึ่งในเรื่องของบรรยากาศต้องบอกเลยว่าดีมาก เป็นเหมือนบ้านยุควินเทจที่มีบริเวณกว้าง เต็มไปด้วยต้นไม้และสนามหญ้า ซึ่งมีโต๊ะให้เลือกทั้งสนามหญ้าและบนบ้านชั้น2 นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่นเล็กๆไว้สำหรับเด็กๆ เหมาะแก่การมาเป็นครอบครัว โดบร้านนี้เป็นร้านกลางเมืองที่สะดวกสบายเรื่องที่จอดรถมาก เนื่องจากที่ดินกว้างม...อ่านต่อ

photo
Es war lecker 😋
4k138479
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 30
Quality Review
อร่อยบ้างบางเมนู แต่มีที่จอดรถให้ คือดี!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำปลาแซลม่อน, ยาคูลท์+ปีโป้ปั่น

พี่ชายแนะนำมาคะ เห็นบอกว่ามาจากเตนท์ขาว ซึ่งเราเคยทานเตนท์ขาว คือดีอะ แต่พอได้มาลองทีนี้ ก็อร่อยบ้างบางเมนู ที่ชถอร่อยเลิศที่สุดเลยคือ ยำแซลมอน 1 ยำแซลมอน รสชาติจัดจ้าน แซ่บเว่อ เผ็ดเปรี้ยวถึงใจมากๆ เนื้อปลาแซลมอนก็สด เด้งดึ๋ง โคตรอร่อยเลย (150.-) 2 ไก่แก้ผ้า (จำชื่อเมนูไม่ได้) พี่แนะนำมา คือเป็น น่องไก่เล็กๆ มี่ลอกเนื้อให้อยู่ที่ปลายด้านหนึ่ง รสชาติดี กรอบ และมีไอเดียเก๋ดี ชอบ! 3 สปาเก็ตตี้ผ...อ่านต่อ

photo
ginggongkeaw
30111530
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 26
Quality Review
นัดพบ สังสรรค์ เม้ามอยด์ ร้านนี้ก็ได้นะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยาคูลท์+ปีโป้ปั่น

ร้านนี้ที่ตั้งและชื่อร้านความหมายเหมือนกัน ร้าน Tree kong ตั้งอยู่สามกอง ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลยกว้างขวางมากจอดสะดวกและง่าย ถัดจากที่จอดรถ เดินเข้าไปพื้นที่ร้านค่อนข้างกว้าง มีสนามและของเล่นเด็กด้วย ได้โต๊ะแล้วก็สั่งอาหาร ที่โต๊ะจะมีเครื่องที่ไว้สำหรับเรียกพนักงานหรืออยากได้อะไรเพิ่มก็ให้กด(เดานะคะ) แปลกดีไม่ค่อยเห็นที่ร้านไหน เมนูแทบจะมีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นจิ้มจุ่ม, ...อ่านต่อ

17 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 27
Quality Review
ร้านยักษ์ใหญ่ใจกลางเมือง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: จิ้มจุ่ม, ยาคูลท์+ปีโป้ปั่น

ร้านใหญ่ครบวงจรอีกแว้ววว ไม่ว่าจะเป็น กับข้าว ราดข้าว จิ้มจุ่ม วันนี้ขอเลือกทานเป็นกับข้าว อย่างแรกที่ปลื้มอย่างแรง หรือภาษาบ้านๆแหลงว่า "หรอยนิ" ขอยกให้ แกงส้มกุ้งยอดมะพร้าว รสชาติแตะปากแตะลิ้นมากแซ่บนิ ยอดมะพร้าวกรอบๆนุ่มใน ปีกไก่นิวออลีน และไข่เจียวกินกับข้าวเสริฟร้อนๆ ไก่ผัดพริกไทย ไม่เผ็ดไม่ร้อนจนเกินไปกำลังดี บรรยากาศร้านดี ที่จอดรถกว้างขวาง เมนูมาก โต๊ะเยอะ มีชั้น2 ไปลองกันนะคะ ...อ่านต่อ