เป็ดปักกิ่ง

3

รีวิวที่แนะนำ เป็ดปักกิ่ง

photo
art
15.5k6.3k65k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 64
Quality Review
ติ่มซำดีมาก
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ติ่มซำ, เป็ดปักกิ่ง

Hei yin ร้านอาหารจีนสำหรับทุกครอบครัว อีกหนึ่งร้านประจำที่จะต้องแวะเวียนมาอยู่สม่ำเสมอเมื่อคิดถึงติ่มซำสวยๆและรสชาติอร่อยลูกโตๆเนื้อกุ้งเด้งดึ๋งตัวใหญ่ ติ่มซำจะมีให้เลือกมากมายหลายชนิด ก๋วยเตี๋ยวหลอดก็อร่อยไม่แพ้กันหรือว่าจะกินซาลาเปา ที่เป็นรูปมินเนี่ยน ข้างในเป็นไส้ลาวาหรือซาลาเปาหมูแดงก็อร่อย เป็ดปักกิ่งกับแป้งบางๆ Happyกันทุกคน เนื้อเอามาทำเมี่ยงเพิ่มตั้งอีก 200 เอามาทำราดหน้าก็อร่อยไม่แพ้กันดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
18 ก.ย. 2023
เป็ดปักกิ่งร้านนี้ดีมาก
photo
Natthita
343582.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 694
Quality Review
อีกหนึ่งร้านอาหารจีนคุณภาพที่อร่อย ไว้ใจได้
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหลอดห่อปอเปี๊ยะไส้กุ้ง, ติ่มซำ, เป็ดปักกิ่ง, ข้าวผัดเฮยยิน, เต้าหู้ทอดกุ้งแห้งพริกเกลือ

Hei Yin Hei Yin เป็นร้านอาหารจีนที่ Gaysorn ค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่เดิมของร้าน Xin Tian Di ร้านจีนที่กินมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ร้านใหม่ตกแต่งสวยงาม ดูโมเดิร์น นั่งสบาย และมีห้องส่วนตัว เหมาะกับการกินข้าวรวมญาติหรือไปกิน business lunch/dinner มากๆ ค่ะ (แต่ห้องส่วนตัวห้องใหญ่โต๊ะใหญ่มาก รู้สึกต้องตะโกนคุยกันนิดนึง) เราไปทานข้าวร้านนี้มาแล้วหลายครั้งทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น เมนูติ่มซำมื้อกลางวัน...อ่านต่อ

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 3,316
Quality Review
สวยหรูดูดี อร่อยกับ เป็ดปักกิ่ง และเมนูย่าง
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: หมูกรอบ, เนื้อเป็ดผัดซอส XO, เป็ดปักกิ่ง

ร้านอาหารจีนที่เป็นร้านสไตล์ฮ่องกง กวางตุ้ง กับโทนสีร้านสีเขียวอินเทรนสะดุดตา สวยงามหรูหรา พร้อมห้องส่วนตัว (มีค่าใช่จ่าย ประมาณ 1,000บาท สำหรับห้องเล็ก) เปิดให้บริการทั้งติ่มซำ และ ของย่าง วันนี้มาด้วยมื้อเย็นวันธรรมดา ร้านมาได้สะดวกจากที่จอดรถ เมนูแนะนำ หมูกรอบ เป็ดปักกิ่ง หมูแดง เนื้อเป็ดผัดซอส XO ราดหน้าอาจจะออกจะจืดไปหน่อย แต่เส้นเหนียวนุ่มกำลังดี ขนมหวานมี พุดดิ้งมะม่วง บัวลอยน้ำขิง และ ...อ่านต่อ