เป็ดปักกิ่งย่างไม้ลิ้นจี่

3

รีวิวที่แนะนำ เป็ดปักกิ่งย่างไม้ลิ้นจี่

photo
Memon Journey
502404k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.พ. 2023
ดูแล้ว 1,346
Quality Review
อาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ยืนหนึ่งในใจ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหลอดห่อปอเปี๊ยะไส้กุ้ง, ติ่มซำ, หมูกรอบ, หมูกรอบสไตล์ฮ่องกง, เป็ดปักกิ่งย่างไม้ลิ้นจี่, ข้าวผัดเฮยยิน

วันนี้เราขอชวนทุกคนมาทานอาหารจีนสุดหรูใจกลางเมืองที่ Gaysorn Village กันค่ะ บอกเลยว่าเลิศรส สวยงาม เลอค่า มาพร้อมความวิจิตรบรรจงขั้นสุด "เฮยยิน HEI YIN" 🥢✨ เฮยยิน HEI YIN ร้านอาหารจีนกวางตุ้งที่ถ่ายทอดมรดกแห่งวัฒนธรรมออกมาในรูปแบบอาหารแต่ละจานได้อย่างสง่างามและทันสมัย แถมยังมีความอบอุ่นและการบริการที่สวยงามลงตัว รวมไว้ในมื้อนี้ให้เราประทับใจได้อย่างลงตัวเลยค่ะ ☺️   สำหรับใครที่นึกไม่ออกว่าจะท...อ่านต่อ

photo
EATaday
786857.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 2,461
Quality Review
Hei Yin ร้านอาหารจีนสูตรต้นตำหรับกวางตุ้ง
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: หมูกรอบสไตล์ฮ่องกง, เป็ดปักกิ่งย่างไม้ลิ้นจี่

พลาดไม่ได้เลยกับร้านดังย่านราชประสงค์ อย่างร้าน เฮยยิน @heiyinbangkok ร้านอาหารจีนสูตรต้นตำหรับกวางตุ้งแท้ๆ ถึงจะเพิ่งเปิดร้านมาไม่นาน แต่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติอาหารและฝีมือของเชฟชาวฮ่องกง >> ใครจะไปทาน ขอแนะนำให้โทรไปจองก่อนนะคะ เพราะคิวเต็มเร็วมาก เมนูแนะนำเลยคือ ”เป็ดปักกิ่งไม้ลิ้นจี่” เค้าจะใช้เป็ดเชอร์รี่มาย่างจนหนังกรอบ หอมกลิ่นไม้ลิ้นจี่ มีรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์จริงๆ ส่วนเนื้อเป...อ่านต่อ

photo
JoJo The Food Lover
1.9k1.2k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 3,095
Quality Review
ร้านอาหารจีนดีๆ ห้องสวยๆ มาแอบอยู่ในนี้
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: หมูกรอบสไตล์ฮ่องกง, เป็ดปักกิ่งย่างไม้ลิ้นจี่, ข้าวผัดเฮยยิน

🌟 ขอพาไป "ชิม" อาหารจีนหรูที่ให้มากกว่าความอร่อยกันที่ห้องอาหารจีน "เฮยยิน" HEI YIN 🥢 ร้านอาหารจีนกวางตุ้งที่เชฟพิถีพิถันในการที่จะนำเสนอมรดกทางวัฒนธรรมด้านอาหารในรูปแบบที่ทันสมัย น่าตื่นตาตื่นใจ แต่ยังคงความคลาสสิก ความอร่อย กลมกล่อมไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม👍🌟 มาเลย มาเริ่มชิมกันเลยดีกว่า อยากกินแล้ววว 🦆🍗 เป็ดปักกิ่งย่างไม้ลิ้นจี่🌟 จัดเป็นหนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์เลยนะ อร่อยอะ😋 เชฟย่างเป็ดด้...อ่านต่อ

photo
punpun
4399422
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 557
บริการดีมาก บรรยากาศร้านดี แนะนำขนมจีบ ฮะเก๋า เป็ดปักกิ่งค่ะ
เมนูเด็ด: ขนมงาทอดไส้ลาวาไข่เค็ม, ติ่มซำ, เป็ดปักกิ่งย่างไม้ลิ้นจี่