อ่อมหมู

3
฿70

รีวิวที่แนะนำ อ่อมหมู

1 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 438
Quality Review
"เห็นภายนอก อย่าเพิ่งตัดสินกัน ลองทานซักคำแล้วค่อยบอกใหม่ก็ไม่สาย!"
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตับหวาน, อ่อมหมู, ลาบหมู, คอหมูทอด, ยำขนมจีน

"ร้านนี้มองจากภายนอก บอกตรงๆ ไม่เวิร์ก ใครเห็นเป็นต้องส่ายหน้าหนี กลัวความไม่สะอาด ของทั้งอาหารและรวมถึงสถานที่ กลัวไม่อร่อย การบริการไม่มี ประมาณว่าหยิบจับแก้วน้ำตักน้ำแข็งกินเองเหมือนบะหมี่ข้างทาง ..คุณคิดผิดหมด! ร้านนี้ถึงแม้เรื่องบริการจะไม่เน้นขนาดนึกไปถึงตามร้านใหญ่โต แต่เค้าก็บริการดี เรียกก็มา น้ำท่าก็บริการถึงโต๊ะ สั่งอะไรก็น้อยครั้งจะขาด(ก็เราเป็นคนจดเองนะ) ถ้าอาหารเมนูไหนไม่มีหรือหมด...อ่านต่อ

26 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 610
Quality Review
ร้านประจำเลยละ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: อ่อมหมู, คอหมูทอด, ยำขนมจีน, ยำปลาดุกฟู

ถือเป็นร้านอาหารประจำก็ว่าได้ ไม่ไกลบ้านพัก เดินนิดเดียวสะดวกมากมาย ราคาไม่แพง ปริมาณเยอะคุ้มค่ามาก เมนูอร่อยหนีไม่พ้นยำปลาดุกฟู มันคือโดนจริงๆๆต้มยำต้มยำ แกงจืด ไข่เจียวแหนม คอหมูทอด ไก่ผัดเม็ดมะม่วง คืออร่อยและสั่งพลัดกันไปดูเพิ่มเติม

photo
Wetawat Wasboonma
1028157
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 2,163
Quality Review
คุณจะรู้สึกพลาดอย่างแรง หากมาแถวประชานิเวศน์1(วัดเสมียน) แล้วไม่แวะร้านนี้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เนื้อแดดเดียว, ตับหวาน, อ่อมหมู, ลาบหมู, คอหมูทอด, ยำขนมจีน, ส้มตำปู ปลาร้า

ร้านอาหารอีสานขั้นเทพ ละแวกประชานิเวศน์1 วัดเสมียน ขวัญใจคนนอนดึก เมนูที่ขึ้นชื่อที่สุดของร้านนี้ได้แก่ ยำขนมจีน. การันตีว่าไม่มีร้านไหนในใต้หล้านี้ทำได้อร่อยเท่าร้านนี้. ทางร้านจะปรุงแบบแห้งหน่อย เส้นขนมจีนคลุกเตล้ากับเครื่องปรุงลงตัวมาก ทานกับผักกระเฉดนี่เข้ากันสุดๆ เมนูที่ผมสั่งวันนี้ยังมีเนื้อแดดเดียวทอด. ตำปูปลาร้า. ข้าวเหนียว อาหารรสชาติอร่อยเลยทีเดียว. ที่สำคัญเช็คบิลออกมาไม่ถึงสองร้อย!...อ่านต่อ