รีวิวที่แนะนำ เนยนม

photo
Sherlock Holmes Jr.
5.7k1.8k18k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 13
Quality Review
ร้านขนมปังปิ้งราคาไม่แพง รสชาติพอใช้ มีมะนาวน้ำผึ้งโซดาขายด้วย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: มะนาวน้ำผึ้งโซดา, เนยนม, ปังช็อค

ร้าน นมสด ตั้งอยู่ตรงข้ามสาธารณสุขจ.เชียงใหม่ ใกล้ๆร้านข้าวต้มและติดถนน จอดรถได้หน้าร้าน เป็นร้านชื่อดังอีกร้านที่วัยรุ่นชอบมากกิน หน้าร้านยังมีเจียวดาวขายอีกด้วย เปิดทุกวันตั้งแต่ 5 โมงไปถึงตีหนึ่งตีสองเลย เมนูในร้านมีหลายอย่าง เป็นพวกขนมปังปิ้ง ขนมปังนึ่ง และเครื่องดื่ม โดยเฉพาะร้านนี้จะมีเครื่องดื่มพิเศษอยู่คือ มะนาวน้ำผึ้งโซดาที่รสชาติออกเปรี้ยวนำหวานจนแสบคอและซ่าๆ ขนมปังปิ้งอร่อยที่เคยกินแ...อ่านต่อ

ชามะนาวน้ำผึ้ง หวานๆเปรี้ยวๆกินจนแสบคอตัวอย่างเมนูหลังร้านข้างร้านตกแต่งใช้ได้ สะอาดดีที่นั่งบางส่วน สะอาดๆ ไม่รกตาหน้าร้าน
20 พ.ค. 2014
ดูแล้ว 27
Quality Review
มื้อดึกๆแบบนี้ ดื่มนมชิวๆกับเพื่อน เม้ามอยไปเรื่อยตามใจฉัน ..^0^
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวไข่เจียวดาว, นมน้ำผึ้งมะนาว, นมสดเย็น, เนยนม

ร้านนมโตและสด อยู่ตรงข้ามคณะเภสัชศาสตร์ ร้านติดกับข้าวต้มนายดำ ร้านนี้ปิดดึกมากกกกกกกกก -0- นี่ขนาดดิฉันมาตอนนี้ 0.25 น. !!!! ยังไม่ปิดเลย แต่คนก้อมากินอยู่เรื่อยๆเลยนะคะ บรรยากาศภายในร้านมีแสงสว่างเพียงพอคะ มีพัดลม ไม่ร้อนไม่หนาว กำลังดีคะ วันนี้ดิฉันมาทานข้าวไข่เจียวดาว เป็นครั้งแรก !!!(เห็นจากรูป wongnai ที่เพื่อนๆถ่ายลงอ่ะคะ เลยอยากลองชิมด้วยตัวเองบ้าง ><) (อร่อยฝุดๆ ให้ยอะมากกกก >0< ) ก...อ่านต่อ

ข้าวไข่เจียวดาว 25 บาท(โตและสด)นมสดเย็น 20 บาทบรรยากาศร้านโตและสด 0.22 น.ขนมปังเนยนมน้ำตาล 15 บาทขนมปังเนยนม 15 บาทน้ำผึ้งมะนาวเย็น 20 บาท
27 ต.ค. 2013
ดูแล้ว 7
Quality Review
หนึ่งในร้านนมประจำเชียงใหม่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: นมสดเย็น, เนยนม

ร้านอยู่ตรงข้ามคณะทันตะ มช. เลยครับ หาง่าย เห็นคำว่านมสดหน้าร้านตัวใหญ่เลย ที่นี่มีครบ นม ไมโล ร้อน/เย็น น้ำมะนาว และเมนูเครื่องดื่มอื่นๆอีกเยอะครับ ขนมปังปิ้งราดช็อคโกแลต นม เนย น้ำตาล ฯลฯ ก็มี และถ้าต้องการของหนักขึ้นมาอีกหน่อย เค้ามีข้าวไข่เจียว/ดาว พร้อมบริการเป็นไลน์เสริมของร้านอีกต่างหากครับดูเพิ่มเติม

7 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 5
ขนมปังปิ้ง นมสดร้อน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: นมสดเย็น, เนยนม

ขนมปังปิ้งอร่อย กินกับนมสด เข้ากันมากมากอ่านต่อ