สปาเกตตี้ไข่กุ้ง

6

รีวิวที่แนะนำ สปาเกตตี้ไข่กุ้ง

photo
deerdear.
1805376.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 298
Quality Review
TREAT Cafe & Hangout สาขาแจ้งวัฒนะ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: สปาเกตตี้ไข่กุ้ง, หมูดำคุโรบุตะย่างจิ้มแจ่ว, สลัดยำหมูย่างคุโรบุตะ

บรรยากาศร้าน ❤ วันนี้มาทานร้านนี้ตอนดึก บรรยากาศโอเค ทางร้านมีโซน outdoor/indoor แต่ข้างนอกยุงค่อนข้างเยอะ ภายในร้าน รู้สึกทางร้านจะมีสามชั้นวันนี้เลือกมาทานชั้นล่าง ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าบรรยากาศชั้นสอง/สามเป็นอย่างไร โดยชั้นแรก จะมีเล่นดนตรีสด มองเห็นห้องครัวและเคาท์เตอร์บาร์เครื่องดื่ม ภายในร้านมืดมาก ไม่ค่อยสะดวกเวลากินอาหาร มองไม่เห็นเลย ถ้ามาช่วงเช้าและเน้นทานข้าวน่าจะเหมาะกว่า ร้านที่จอดรถ...อ่านต่อ

photo
Nunthiya
1.6k5445.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 81
Quality Review
มันดีเลย กินไปเม้าไปมื้อกลางวัน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: คาลามารี, สปาเกตตี้ไข่กุ้ง, หมูดำคุโรบุตะย่างจิ้มแจ่ว, กาแฟอร่อย, โกโก้เย็น

บอกเลยว่าเรามานั่งร้านนี้คนเดียวบ่อยนะ แต่กินได้น้อย จิบโกโก้ยาวไป แก้วเดียวก็ฟิน เค้กชิ้นนึงก้ออิ่มแล้ว ดังนั้น คราวนี้เรียกสมาชิกมาคุยงานกันที่นี่ อิอิ ได้กินเยอะละ เปิดฉาก คารามารี (140)ปลาหมึกชุบแป้งทอด น้ำจิ้มอร่อย รสดีเข้ากับปลาหมึกสดทอด สั่งซ้ำด้วย สปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง(180) เส้นสปาเล็ก รสนุ่มนวลไม่เลี่ยน หมูดำคุโรบุตะย่างจิ้มแจ่ว(250) จานนี้กินเพลิน แซลมอนรมควัน(250) บ้ะเจ้าเสริฟมาแบบรมควัน...อ่านต่อ

photo
Moji Jung
24123527
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 35
Quality Review
ร้านสวย นั่งชิว อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สปาเกตตี้ไข่กุ้ง, สลัดยำหมูย่างคุโรบุตะ

ร้านชิลนั่งฟินเส้นเลียบคลองประปา ถ้าเข้าจากทางถนนแจ้งวัฒนะจะอยู่ขวามือร้านแรกเลย ♡ ร้านกว้างโล่งนั่งสบาย มีหลายโซนให้เลือก ทั้ง indoor และ outdoor แต่ถ้ามากลางวัน outdoor จะร้อน ไม่ค่อยมีคนนั่งแต่จะออกไปถ่ายรูปกันมากกว่า ♡ อาหารอร่อยกว่าที่คาดหวังไว้เยอะเลย วันนี้มาทานเป็นมื้อว่าง เลยสั่งแค่ 2 อย่าง สปาเกตตี้ไข่กุ้ง รสชาตินวลๆแปลกดีไม่เหมือนที่อื่น ถ้าใครชอบทานรสจัดอาจจะไม่ชอบ..แต่เราชอบนะ 5...อ่านต่อ

16 ก.ย. 2014
ดูแล้ว 3
Quality Review
ร้านนั่งชิลล
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: บานอฟฟี่, ชาเขียวปั่น, สปาเกตตี้ไข่กุ้ง

ร้านบรรยากาศดีมาก สามารถนั่งแฮงค์เอาท์ได้หลายชั่วโมง มีที่นั่งทั้งในร้านและนอกร้านที่เป็นสวน การตกแต่งร้านสวย ดูสบายตา พนักงานใส่ใจดีมาก ถึงแม้ว่าลูกค้าเยอะแต่พนักงานก็ยังยิ้มแย้มคอยใส่ใจบริการอยู่ตลอด มีบริการทั้งของคาวและหวานดูเพิ่มเติม

photo
Juckrit Wongtavilarp
1524
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 9
Quality Review
ร้านนั่งชิล ชิมอาหารฝรั่ง-ไทย เสวนากันในย่านเสนา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: บัฟนอฟฟี้พาย, บัฟฟาโรวิง, สปาเกตตี้ไข่กุ้ง

ร้านนี้อยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเกษตศาสตร์เท่าไร การเดินทางจากแยกเกษตรใช้ถนนพหลโยธินมุ่งหน้ารัชโยธิน ผ่านหน้า รพ. เมโย จะเจอแยกไฟแดงให้เลี้ยวซ้ายแล้วตรงมาเรื่อยๆ ร้านอยู่ก่อนสะพานข้ามคลองประมาณ 300 เมตร ร้านอยู่ทางซ้ายมือ ที่จอดรถมีน้อยแนะนำมาช่วงก่อนเที่ยงหรือไม่ก็ช่วงหลังบ่ายโมงครึ่ง ช่วงเย็นค่ำคนเยอะ เมนูอาหารเน้นสไตส์ฝรั่ง อาทิ สปาเก็ตตี่ มักโรนี เมนูไทยๆ ก็มีพวกข้าวผัด เมนูฟิวชั่นก็มียำปลา...อ่านต่อ