ปลาหมึกทอดสไตล์อิตาเลี่ยน

4

รีวิวที่แนะนำ ปลาหมึกทอดสไตล์อิตาเลี่ยน

photo
popsagainstdieting
584521.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 125
Quality Review
ร้านในสวนสวยๆ อาหารอร่อย แต่งจานสวย เหมาะมาถ่ายรูปชิลๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกทอดสไตล์อิตาเลี่ยน, Buffalo Wing, สปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง, โคชูจังสปาเก็ตตี้

ร้าน TREAT แบ่งออกเป็นสองโซน โซนด้านในร้านกับโซนสวน มีห้องกระจกด้วยแต่ไม่รู้ว่าทำไว้ให้ถ่ายรูปสวยๆหรือสั่งอาหารมานั่งกินได้ แต่ถ้านั่งเราว่าช่วงเย็นๆน่าจะเหมาะมากเพราะกลางวันแดดร้อน ต้นไม้เยอะร่มรื่น มีบ้านกระจกเล็กๆบนต้นไม้ให้ปีนขึ้นไปถ่ายรูปฮิปๆได้ด้วย ด้านในมีโต๊ะไม่มาก มีโต๊ะเล็ก โต๊ะสูง โต๊ะยาว โต๊ะนั่งกับโซฟา หลายแบบให้เลือก มีมุมให้ถ่ายรูปพอสมควร เมนูอาหารมีให้เลือกไม่มาก วันนี้มากัน 5...อ่านต่อ

10 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 4
Quality Review
น้ำรั่ว ณ greenhouse
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกทอดสไตล์อิตาเลี่ยน, Buffalo Wing

ว่าจะไปนั่งคุยงานสบายๆ ฝนตก ว่าโทษใครไม่ได้ แต่น้ำรั่วแอร์เสีย ช้ำ สุดท้ายคุยงานไม่ได้สมาธิหลุดหมด คอยหลบน้ำ ย้ายเข้าไปนั่งห้องรวมก็นะ มันก็คุยไม่สะดวก สุดท้ายmission failed foie gras with mix berry เฉยๆ buffalo wing สั่งเพิ่มเลย ให้มาน้อยมาก แต่รสชาติโอค่ะ calamari ก็ดีค่ะ เครื่องดื่ม ถ้าเป็นแบบเย็น หลอดสวย แต่ไม่ practical มันเปื่อยอะ T.T แล้วก็ไม่ค่อยอร่อยด้วย >.<ดูเพิ่มเติม

26 มี.ค. 2017
Quality Review
ถ้าอยากนั่งชิวในบ้านวินเทจ บรรยากาศสวย เปิดเพลงเท่ เก๋ไปอีก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกทอดสไตล์อิตาเลี่ยน

ร้านอาหารในบ้านเก่าสีขาวตกแต่งแนววินเทจ ร้านโปร่งๆ สบายตา มีทั้งโซนด้านใน และโซนในสวนเล็กๆ เปิดเพลงฝรั่งๆ เพราะๆ มันๆ สร้างบรรยากาศ เหมาะสำหรับใครที่หาร้านนั่งชิวๆ สบายๆ หลบร้อน ส่วนอาหารรสชาติกลางๆ ยังไม่ถึงขนาดว้าว แต่ชอบการจัดจาน ทำให้อาหารดูน่าทานเพิ่มขึ้นอีก คราวนี้ยังไม่ได้ลองพวกขนม สงสัยต้องมาอีกรอบ 555 *สปาเกตตี้กุ้งพริกขี้หนู เป็นสปาแบบเส้นเล็กๆ ผัดกับพริกขี้หนูกระเทียมและกุ้งตัวน้อยๆ...อ่านต่อ

photo
Issaree Charnsiriviriyakul
2642
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 4
Quality Review
บรรยากาศเลิศอย่างแรง อาหารคาวเด็ดดวง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกทอดสไตล์อิตาเลี่ยน, สลัดยำหมูย่าง, Buffalo Wing, สปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง

บรรยากาศร้าน : ใครชอบร้านสไตล์ป่าๆ แบบอินดี้นิดๆ มีที่นั่งบนบ้านต้นไม้ ดอกไม้แห้งเต็มร้าน ขอเชิญร้านนี้เลย บรรยากาศร้านนี่ดีมาก เหมาะมากินข้าว นั่งเล่น ถ่ายรูป เตรียมกล้องมาเลยขอบอก!!!! ไม่นั้นจะเสียใจ อาหาร : ในความรู้สึกคิดว่า อาคารเลิศมากๆๆ อร่อย ราคาก็จะสูงนิดหน่อย แต่มีการตกแต่งเพิ่มมูลค่าให้อาหารแต่ละจานดูสมราคา ส่วนของหวาน ส่วนตัวคิดว่าการจัดวางคะแนนเต็ม เหมาะกับการถ่ายรูปมาก แต่รสชาติ...อ่านต่อ