รีวิวที่แนะนำ Choc lava

24 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 3
Quality Review
Such a good "TREAT" really!!! I mean it!!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดซีซาร์, Choc lava

"ได้ยินชื่อร้านจากเพื่อนที่เคยไปลองมานาน ชวนไปหลายครั้งยังไม่มีโอกาสได้ไปซักที เพื่อนเป็นเพื่อนกับเจ้าของร้าน สรุปไม่มีโอกาสได้ไปกับเพื่อน แต่ดันได้ไปกับพี่สาว(ลูกพี่ลูกน้อง)ที่บ้านอยู่ในซอยเสนานิคม17ซึ่งเป็นซอยเดียวกับที่จอดรถของร้านTreatนี้ เพราะเหตุนี้จึงได้มา พี่สาวเองก็บ่นอยากจะลองเหมือนกัน อยู่แค่หน้าปากซอยบ้านแต่ไม่เคยได้ไปลองเพราะเห็นว่าคนเยอะตลอด คงกว่าจะได้คิว กว่าอาหารจะมาหิวตายกันก่...อ่านต่อ

"ชาเขียว กะ ชาเย็น""ซีซ่าสลัด ที่โดนหินไปเต็มๆฟันร้าวไปเลย😂แต่อร่อยนะ ชอบถ้าไม่มีหินมาอีก"😅"ของหวานชนิดที่ว่าอิ่มยาวถึงมื้อเย็น แอบเลี่ยนเล็กน้อยส่วนตัวไม่ถนัดหวานๆ"
3 มิ.ย. 2015
Quality Review
ร้านในสวนสุดเก๋ สำหรับคนรักสงบ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Choc lava, สปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง

ร้านอาหารน่ารักๆ แต่งเหมือนบ้าน ทำให้รับความรู้สึกชิวๆ เหมือนทานอาหารอยู่ที่บ้านตัวเองค่ะ ร้านมีที่นั่งเยอะค่ะ มีทั้งมุมด้านนอกที่เป็นสวน นั่งรับสมเย็นสบายยามเย็น หรือจะเป็นในร้านที่เป็น 2 ชั้นนั่งตากแอร์ อ่านหนังสือ พร้อมทานขนมหวาน ที่ร้านมีทั้งอาหารจานด่วนสำหรับคนที่หิวมาก หรือคนที่ตั้งใจจะมานั่งชิว แต่ที่โดดเด่นเหมือนจะเป็นเมนูขนมหวานมากกว่าหารหนักท้อง ไม่ว่าจะเป็นเค้กที่มีให้เลือกอย่างหลากห...อ่านต่อ

photo
Clear Ka
7516124
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 2
Quality Review
Treat cafe & Hang out ค่าเฟ่ชิลๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บานอฟฟี่, Choc lava

Treat cafe & Hang out แห่งนี้เหมาะแก่การนั่งชิวๆ กับเพื่อนๆ หรือสวีทกับแฟน หรือจะมานั่งเล่นส่วนตัวเพื่อทำงาน นั่งอ่านหนังสือ หรือพักผ่อนหย่อนใจก็ดูจะเข้าทีค่ะ เพราะบรรยากาศร้านที่ร่มรื่น สีสันดูเย็นสบาย ที่นี่มีทั้ง อาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มค่ะ วันนี้มาชิมขนมหวานค่า เมนูที่สั่งวันนี้มี 1. chocolate lava with ice cream : ไอศครีมที่นี่ใช้ ของete ค่ะ สามารถเลือกรสชาติได้ 2.Banoffee cake 3...อ่านต่อ

รวมค่าอาหารและเครื่องดื่มค่ะ
23 เม.ย. 2015
Quality Review
Treat Cafe & Hang Out
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Choc lava

Treat cafe & Hang Out Bangkok🍃. ร้านนี้เปรียบเสมือน ร้านที่นัดเพื่อน ครอบครัว และทุกๆๆคน มารวมตัวกันภายในบ้านหลังเล็กๆ ที่อบอุ่นไปด้วยมนต์เสน่ห์ ของเสียงหัวเราะ. 🌿 ความตั้งใจในการเดินทางไปร้านนี้มีหลายรอบมาก พอได้ไปเลือกม่ายถูกเลยว่าอยากนั่งโซนไหน ม่ายว่าจะเป็นด้านใน ที่มีโต๊ะหลายแบบอ...อ่านต่อ

25 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 5
Quality Review
ร้านสวย ข้าว-เค้กอร่อย แต่แพง และคนเยอะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: honey toast, Choc lava

ร้านดังอยู่แล้วนะมายด์ว่า เพราะขนาดเพื่อนที่อยู่เอแบคบางนา ยังขวนขวายมากินที่นี่เลย 555 ร้านน่ารัก เก๋ไก๋ มีมุมถ่ายรูปชิคๆเยอะ แต่คนเยอะ ใครหิวโซมาอารมณ์เสียแน่นอน แม่มายด์เสียมาแล้ว 555 อาหารคาวก็อร่อยนะ อาหารหวานก็ดี แต่แอบแพงทุกอย่างอ่ะดูเพิ่มเติม