โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

46

รีวิวที่แนะนำ โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

photo
Brett
14.4k96614.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 414
EDITOR'S CHOICE
ซูชิเฮ้าส์ร้านนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง อร่อยประทับใจทุกครั้งที่มาทาน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Foie Nagi, Salmon Tataki, โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

Shori Sushi House ร้านซูชิเล็กๆในตึกคอนโดย่านอโศก ร้านนี้เป็นร้านซูชิพรีเมี่ยมที่ราคาไม่แพงครับ คุณภาพของซูชินั้นอยู่ในเกณท์ดีเลยครับ ปลาสด เชฟทำออกมาได้อร่อย ผมเองเป็นขาประจำร้านนี้อยู่แล้วแต่หลังๆไม่ค่อยได้มาทานสักเท่าไร ได้มาทานอีกครั้งก็ยังรู้สึกว่าทางร้านยังคงคุณภาพและความอร่อยของเมนูซูชิของทางร้านได้เป็นอย่างดีครับ วันนี้เมนูซูชิและโรลต่างๆที่ผมสั่งมาทานนั้นถือว่าอร่อยมากครับ คุ้มค่ากับเง...อ่านต่อ

photo
kittyjaja
7.7k3222.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มิ.ย. 2013
ดูแล้ว 466
EDITOR'S CHOICE
ลองมาทานเพราะได้ยินว่าเจ้าของร้านหล่อ มาแล้วไม่เจอ แต่ก็ฟินมากกกกกกก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Salmon Tataki, ซาชิมิ แซลมอน, โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

ร้าน Shori Sushi เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ใต้คอนโด Sukhumvit Living Town ตรงข้ามกับมศว ประสานมิตร วิธีเดินทางมาแบบง่าย : ลง MRT ไปยังสถานีเพชรบุรีแล้วเลือกออกประตูที่เขียนว่าไปท่าเรืออโศก-ประสานมิตร ขึ้นมาจากMRTแล้วเลี้ยวขวา เดินตรงไปเรื่อยๆ ข้ามสะพานไปแล้วก็เดินต่อไป สังเกตุเซเว่นทางขวามือ เดินตรงไปต่อจากเซเว่นเล็กน้อยก็ถึงค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะเน้นขายพวกข้าวปั้น ซูชิ ซาชิมิค่ะ มีเมนูให...อ่านต่อ

Salmon SashimiSalmon Tataki Salmon Roll ข้าวปั้นไข่หวานข้าวปั้นหน้าปลาไหลถั่ววาซาบิ
28 ก.ค. 2013
ดูแล้ว 21
Quality Review
ซูชิหน้าปลาไหล ถูกและอร่อย ได้ไปต่อ!!!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซูชิหน้าปลาไหล, โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

สำหรับผมอาหารญี่ปุ่น ผมชอบกินเกือบทุกอย่าง โดยเฉพาะทงคัตซึ ข้าวแกงกะหรี่ และซูชิ นี้กินบ่อยมาก ( ยกเว้นราเมน ไม่ค่อยชอบเลย {(-_-)} ) และวันนี้ก็อยากกินซูชิขึ้นมาครับ กะว่าจะออกไปกินตั้งแต่เย็นแล้ว แต่รอรถหายติดก่อน ก็เลยออกช่วงมืดๆดีกว่า ( กะกินเสร็จแล้วออกยาวเลย5555 ) ไปถึงร้าน 3 ทุ่มกว่าๆ กำลังดีครับไม่ต้องรอนาน มีคนอยู่ 2-3 โต๊ะ เลยได้อาหารเร็วเลย^^? วันนี้แค่แวะระหว่างทาง สั่งมา 2 อย่า...อ่านต่อ

photo
Foodstory
16101280
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 68
EDITOR'S CHOICE
ราคาเหมาะสมกับคุณภาพค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำปลาแซลม่อน, โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

ร้านซูชิ ย่านอโศก วิธีการเดินทางง่ายมาก แค่ mrt เพชรบุรี แล้วเดินต่ออีกนิดก็ถึงแล้วค่ะ เมนูจะเป็นซูชิระดับพรีเมียม รสชาติจัดว่าดีเยี่ยมเลยทีเดียวค่ะ แซลมอนซาชิมิ เนื้อปลาสด และหนา ส่วนทีว่าเด็ดเลยคือยำเเซลมอน น้ำยาแซ่บมากก อร่อยน่าลิ้มลองมากค่ะ และเมนูเด็ดที่ห้ามพลาดคือแซลมอนโรลค่ะ โรลที่คำโต เนื้อปลาหนาและรสชาติอร่อยมากๆเลยค่ะดูเพิ่มเติม

dragon rollsalmon saladsalmon rollsalmon sashimiยำsalmon
photo
Tappi TAp
97125657
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ธ.ค. 2014
ดูแล้ว 14
Quality Review
Premium sushi bar with reasonable price.
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: engawa sushi, ซาชิมิ แซลมอน, โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

shori sushi house ร้านซูชิบาร์บนถนนอโศก อยุ่ใต้คอนโดสุขุมวิท ลิฟวิ่งทาว มีที่จอดรถใต้คอนโด เดินทางสะดวก ร้านนี้คุณภาพเหมาะสมกับราคา ปลาสด กินได้เรื่อยๆ มากี่ทีก็ไม่ผิดหวัง แต่ถ้ามาช่วงเที่ยง อาจต้องรอคิวนานค่ะ salmon sashimi สดดีค่ะ มี5-6ชิ้น salmon don สด หวาน อร่อยค่ะ ราคาทั่วไป ไม่แรง salmon roll ข้าวมาเยอะพอควร แต่อร่อย unagi sushi ปลาไหลก็โอเค แต่ปลาชิ้นเลกไปหน่อยค่ะ sushi set B ถ้าอยากกิ...อ่านต่อ