ขนมจีนน้ำยาป่าลูกชิ้น

ลูกชิ้น

3
฿65

รีวิวที่แนะนำ ขนมจีนน้ำยาป่าลูกชิ้น

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 5,047
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ขนมจีนเดลิเวอรี่​ เจ๊เฉย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำเงี้ยว, แกงเขียวหวานไก่, ขนมจีนน้ำยาป่าลูกชิ้น, ขนมจีนน้ำยากระทิลูกชิ้น, ขนมจีนแกงไตปลา, ขนมจีนน้ำยาปู, ขนมจีนแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย

ขนมจีนเจ๊เฉย​ เพชรบุรี10​ เป็นร้านขนมจีนที่มีหลากหลายเมนูขนมจีน​ ราคาไม่แพง​ สะอาดและให้น้ำเยอะ​ - ขนมจีนน้ำเงี้ยว - ขนมจีนน้ำยาป่า - ขนมจีนน้ำพริกหวาน - ขนมจีนน้ำยากะทิ - ขนมจีนน้ำยาปู - แกงไตปลา สั่งน้ำยาปูและน้ำยากะทิ น้ำยาค่อนข้างใสค่ะ​ แต่อร่อยใช้ได้ค่ะดูเพิ่มเติม

22 เม.ย. 2020
ดูแล้ว 8,331
Quality Review
สุดยอดขนมจีน ของดีย่านราชเทวี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำเงี้ยว, แกงเขียวหวานไก่, ขนมจีนน้ำยาป่าลูกชิ้น, ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่, ขนมจีนน้ำยากระทิลูกชิ้น

ร้านดีร้านเด่น ใกล้ออฟฟิศ สุดยอดร้านขนมจีน ขนมจีนเจ๊เฉย บริการดี มีให้เลือกหลากหลาย จะทานขนมจีนแกงเขียวหวาน ขนมจีนน้ำยาป่า นำยากะทิ น้ำพริก ได้หมด น้ำยาปูก็มี ให้เยอะสุดๆไม่หวงเครื่อง เอาไม่เอาอะไร บอกเจ๊แกได้ทุกอย่าง ไม่เลือด ไม่ตีน อะไรก็ว่าไป มีเครื่องเคียง ผักมากมายหลายชนิดบนโต๊ะ หรือจะสั่งเพิ่มเป็น ไข่ต้ม ทอดมัน หรือน่องไก่ทอด ก็ได้นะ ที่สำคัญ คือ ถูกและ คุณภาพดีดูเพิ่มเติม

photo
Yuri👄
1.9k83115k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 7,438
Quality Review
[ กรุงเทพฯ ] ขนมจีนเจ้าอร่อยย่านกิ่งเพชร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แกงเขียวหวานไก่, ขนมจีนน้ำยาป่าลูกชิ้น, ขนมจีนน้ำยากระทิลูกชิ้น

#744# ขนมจีนเจ๊เฉย รีวิวที่ 2 ค่ะสำหรับร้านนี้ มาย่านกิ่งเพชรทีไร ก็นึกอยากทานขนมจีนร้านนี้ตลอด ครั้งนี้เลยแวะจัดอีกค่ะ ลองเป็นน้ำยากะทิบ้าง จากรีวิวครั้งก่อนเป็นน้ำยาป่า กับแกงเขียวหวาน ในส่วนของน้ำยากะทิของทางร้านรสชาติกลมกล่ม ละมุน ไม่เผ็ด เราสั่งแบบใส่ลูกชิ้น (40฿) ชามเดียวอิ่มไปเลยค่ะ ร้านขนมจีนเจ๊เฉย เป็นร้านที่มีน้ำขนมจีนให้เลือกหลากหลาย ทั้ง น้ำยาปู ,น้ำยาป่า น้ำยากะทิ, น้ำแกงเขียวหวาน...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
11 ม.ค. 2020
[ กรุงเทพ ] ขนมจีนยามดึกย่านกิ่งเพชร