รีวิวที่แนะนำ ถุงทอง

photo
dailybrunch
12189986
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 138
Quality Review
โอเคดี เมนูเยอะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ถุงทอง, ซี่โครงหมูตุ๋น, ติ่มซำ

เมนูเยอะมากๆ ไปตอนเช้า หยิบๆเลือกๆมารสชาติธรรมดา-กลางๆก็ทานได้ ซาลาเปาไส้ครีมอร่อยแต่ไส้น้อยมากแป้งหนาเกินไป ถุงทอง ซี่โครงหมูตุ๋นดีค่ะ คือเป็นร้านที่มี2 โซน ร้านกว้าง อาหารเยอะละลานตา ไปทานให้พอหายอยากติ่มซำได้ เราไปตอนเช้ามากๆคนก็เยอะใช้ได้เลยดูเพิ่มเติม

photo
Happy Bunny
1161517.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 51
Quality Review
ร้านอาม่า อาหารเช้าหลากหลาย ตัวเลือกเยอะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไข่ตุ๋น, ถุงทอง

ร้านอาม่า เพิ่งเคยมาทานเป็นครั้งแรกค่ะ อาหารเยอะมากๆเลย มีทั้งติ่มซำ โจ๊ก บะกุ๊ดเต๋ ของทอดต่างๆ วางเรียงราย ก่อนอื่นเลยก็ไปเลือกของที่อยากทานได้เลย อันไหนที่ต้องอุ่นก็นำไปให้เคาท์เตอร์อีกฝั่งไปนึ่งก่อนค่ะ ส่วนตัวบะกุ๊ดเต๋สั่งที่โต๊ะได้เลย รสชาติออกหวานติดลิ้นไปหน่อย (น่าจะใส่ไม้ ที่เป็นยาจีนเยอะไป ไม่ค่อยชอบรสแบบนี้เท่าไหร่) ส่วนติ่มซำก็โอเคค่ะ มีเยอะดี เลือกทานไม่ถูกเลยดูเพิ่มเติม

18 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 33
Quality Review
หยิบอาหารใส่ถาดแล้ววางเบอร์โต๊ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ถุงทอง, ซี่โครงหมูตุ๋น, ติ่มซำ

.....ด้วยกลยุทธ์ที่แยบยล ทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังกินบุฟเฟ่ การถือถาดเพื่อไปหยิบเมนูที่ต้องการ แล้วส่งไปนึ่ง มันทำให้เราเพลิดเพลินกับการหยิบจนลืมตัวไปเรย พอรู้สึกตัวอีกที ก็เสิร์ฟที่โต๊ะแล้ว โอ้ววว จะกินหมดมั้ย มีหลายๆเมนูที่อร่อยและไม่อร่อย บางเมนูส่วนประกอบแยกออกจากัน เช่น เต้าหูก็แยกจากหมู แทนที่ เต้าหู้จะโปะอยู่บนหมู มันทานพร้อมกันค่อนข้างลำบาก เสียรสชาติไปไม่น้อย น้ำจิ้มอร่อยดี ไม่หวานจนเล...อ่านต่อ