ข้าวเปียก

5

รีวิวที่แนะนำ ข้าวเปียก

photo
abbkung
7.2k2.2k23.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,275
Quality Review
จะดีกว่านี้ ถ้าอาหารมาร้อนๆหน่อยเนอะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเปียก

มาเดินเล่นบนถนนคนเดินเชียงคาน แล้วเดินผ่านร้านนี้ เลยแวะเข้ามาทานข้าวเปียกค่ะ แต่ไหนๆก็ไหนๆ เลยสั่งโจ๊ก กับไข่กระทะมาลองด้วยเลย ส่วนข้าวจี่ขายอยู่หน้าร้านเลยซื้อแล้วป้าเค้าใส่จานให้มาทานที่ร้านได้เลยค่ะ อันละ 10 บาทเองนะ กินร้อนๆอร่อยดี ส่วนอาหารที่สั่งมาทั้ง 3 อย่าง มาแบบไม่ร้อนอ่ะ ยิ่งโจ๊กนี่ไม่มีความอุ่นเลย แต่รสชาติดีนะ ข้าวเปียกอุ่นขึ้นมานิดค่อยดีหน่อย โดยรวมรสชาติดีนะ แต่ถ้ามาร้อนๆจะด...อ่านต่อ

26 ธ.ค. 2013
ดูแล้ว 283
Quality Review
อีกร้านที่ห้ามพลาดในเชียงคาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเปียก, ไข่กระทะ

ทริปเชียงคานของผมครั้งนี้แทบจะเรียกได้เลยครับว่าเป็นทริปตามรอยของคุณ Tharathip ซึ่งเคยมารีวิวไว้ก่อนหน้านี้ครับ แม้จะตามได้ไม่ครบทุกร้านแต่ร้านที่ตามอร่อยจริงๆครับ - ที่ตั้ง ร้านจะอยู่ที่ถนนเส้นล่างหรือถนนเลียบริมโขงหรือเส้นตลาดคนเดินครับ เส้นนี้มีร้านขายข้าวเปียกอยู่หลายร้านครับ - ตัวร้านเป็นห้องแถวไม้ติดกัน2ห้องครับ มีโต๊ะนั่งทั้งในร้านและนอกร้านแถมยังมีครัวอยู่ด้านนอกให้เห็นขั...อ่านต่อ

photo
Lakysha
2654022.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 10
Quality Review
พักสุเนต์ตาทานอาหารเช้าที่นี่จ้า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเปียก, โจ๊กหมู + ไข่เยี่ยวม้า

อาหารอร่อย มารอบที่ 2 แล้ว เมนูมี 3 อย่างค่ะ โจ๊ก ไข่กระทะ และข้าวเปียกเส้น (ก๋วยจั๊บญวนนั่นเอง) พอดีว่าพักที่สุเนต์ตาเลยได้คูปองอาหารเช้ามา คูปองมีมูลค่าใบละ 35 บาท สั่งเยอะก็จ่ายเงินเพิ่มเอา ร้านนี้ขายเช้ากับเย็นค่ะ ลองมาโดนกันได้ ถูกปากแน่นอนจ้าดูเพิ่มเติม

4 ม.ค. 2014
ดูแล้ว 7
Quality Review
#มาถนนคนเดิน ถ้าไม่แวะร้านนี้ แย่เลยน่ะค่ะ#
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเปียก, โจ๊กหมู + ไข่เยี่ยวม้า, ไข่กระทะ

-ร้านเล็กๆๆ แต่คนเยอะมากก ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะร้านนี้ อาหารพื้นบ้านของ คนที่นี้เลยที่เดียว ใส่บาตร เสร็จต้องแวะค่ะ หรือ เดินชมของตอนกลางคืนก็ต้องแวะ ค่ะ มันหอมยั่วใจมาก ร้านนี้ *ข้าวเปียก*เสียดายที่ไม่ได้ลองค่ะ แง่ๆๆ แต่เราจะไปลองใหม่ค่ะ "เชียงคานจ้า" love....เธอน่ะ #มาดูเมนูฟินกันดีกว่า# -ไข่กระทะ .... ไข่ 2 ฟอง มากับเนยหอมๆๆ หมูสับ หมูยอ กุนเชียง มันอร่อยฝุดๆๆค่ะดูเพิ่มเติม

photo
LHospitalM
14143118
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ส.ค. 2014
ดูแล้ว 6
Quality Review
ไข่กระทะเครื่องเยอะ ข้าวเปียกอร่อยสมชื่อ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเปียก, ไข่กระทะ

ร้านข้าวเปียกที่มีคนรอคิวกันกินเยอะมาก ร้านที่เป็นบ้านไม้ โต๊ะไม้ บรรยากาศดี ใครที่ได้มาเชียงคานแลัวต้องแวะมาลองสักครั้ง ข้าวเปียก:อร่อยมาก เป็นรสที่เราชอบด้วย เลยไม่ต้องปรุง ไข่กระทะ:นี่ก็เครื่องพูนมากทั้งหมูสับทั้งหมูยออีกดูเพิ่มเติม