ไข่กะทะ

6

รีวิวที่แนะนำ ไข่กะทะ

photo
ศรีรีวิว
9491.6k12.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 67
Quality Review
ร้านแม่งามอิ่มอร่อย เชียงคาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ, ข้าวเปียกเส้น

สามารถหาเมนูฮิตๆได้ที่ร้านนี้ค่ะ พวกไข่กระทะ เส้นเปียก ข้าวต้ม ราคา 40-50 บาท ค่ะ เส้นเปียกเค้าแข็งไปนิดเหมือนยังลวกไม่สุก ส่วนข้าวต้มเป็นข้าวต้มหมูชิ้นค่ะรสออกหวานหน่อย บรรยากาศร้านกว้างขวางต้องหาโต๊ะก่อน แล้วเดินไปสั่งตามจุดค่ะ เช่น จุดข้าวต้ม จุดไข่กระทะ แถวยาวมากกกก โดยรวมโอเคค่ะดูเพิ่มเติม

photo
P'pam Sweet
724645.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 39
Quality Review
ร้านไข่กระทะ ข้าวเปียก ซาลาเปาติดริมโขง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ

ร้านนี้หวานมาก ป้ายหน้าร้านเด่น มีเมนูหลักๆสามอย่างคือโจ๊ก ไข่กระทะ ข้าวเปียก ทุกอย่างราคา40บาท พิเศษ 50 นอกจากนี้ยังมีซาลาเปา ขนมจีบ หมั่นโถวให้เลือกเยอะมาก -ไข่กระทะ ไข่สองฟองไม่สุกมาก โรยหน้าด้วยหมูยอ หมูสับและกุนเชียง กุนเชียงหวานค่ะ รสชาติมีเครื่องปรุงให้ปรุงเอาเองตามชอบ -ข้าวเปียก รสออกจืดต้องมาปรุงเองค่อนข้างเยอะ ได้น้อยกว่าที่คิดค่ะดูเพิ่มเติม

photo
A”
7392542.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 มิ.ย. 2014
ดูแล้ว 317
Quality Review
ข้าวเปียกเส้น ไข่กะทะ ลูกค้าเยอะมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ, ข้าวเปียกเส้น

ถนนคลาสิค ถนนคนเดินเชียงคาน บ้านเรือนสวนใหญ่จะสร้างจากไม้เก่า อันเป็นเอกลักษณ์ที่หาไม่ได้จากถนนคนเดินที่อื่น ^^ เหมาะมาก สำหรับไปเดินเล่นหาอะไรกินยามเย็น ของกิน ของฝากเยอะมาก ร้านขายข้าวเปียกเส้น ไข่กระทะ ที่ถนคนเดินเชียงคาน มีอยูหลายร้านมาก เดินมาเรื่อยเลยตัดสินใจแวะ ที่ร้านแม่งามอิ่มอร่อย เพราะสะดุดกับเสียงคนรับ Order เสียงดังดี 55 ทางร้านจะมีครัวอยู่หน้าร้าน โซนที่นั่งมีทั้งด้านหน้าร้านและใ...อ่านต่อ

มากินไข่กะทะเชียงคานข้าวเปียกใส่ไข่
photo
Mangpor Pilun
2203791.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 พ.ย. 2014
ดูแล้ว 9
Quality Review
ร้านข้าวเปียก ไข่กะทะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ

เป็นร้านข้าวเปียกอีกร้านที่นิยมมากัน อยู่ในถนนคนเดิน ร้านตกแต่งธรรมดาๆ โต๊ะไม่เยอะมากถ้าคนเยอะอาจต้องรอคิว เมนูมีแค่ข้าวเปียก โจ๊ก ไข่กะทะ พริกที่ร้านเผ็ดมากเวลาปรุงต้องค่อยปรุงค่อยชิม อาหารแนะนำ ไข่กะทะ หอมเนย ไข่สุกกำลังดี เครื่องพวกหมูสับ หมูยอ กุนเชียงใส่มากำลังดี ข้าวเปียก ส่วนตัวผมประทับใจอีกร้านมากกว่า น้ำซุปที่นี่ธรรมดาไปนิดนึง ส่วนเส้นเครื่องก็โอเคดูเพิ่มเติม

1 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 16
Quality Review
ข้าวเปรียกเส้นต้องยกให้แม่งามอิ่มอร่อย เชียงคาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเปรียกเส้น, ไข่กะทะ, โจ๊กหมู + ไข่เยี่ยวม้า

ถ้าไปเดินถนนคนเดินที่เชียงคานมา แล้วไม่ได้แวะร้านนี้ถือว่ายังไม่มาถึงเชียงคาน ร้านนี้อยู่คู่กับถนนคนเดือนเชียงคานมานาน ร้านจะอยู่ประมาณซอย 15 คุณจะได้กลิ่นหอมเนยโชยกระทบจมูก เหลียวไปดูเจอร้านชื่อแม่งาม ต่อสร้อยท้ายว่าอิ่มอร่อย ขายข้าวเปียกเส้น ไข่กระทะ และโจ๊กหมู ร้านนี้จะไม่ใหญ่มากเท่าไร จะมีโต๊ะประมาณ 10 โต๊ะ ถ้าใครไปก็ต้องคอยกันหน่อย เพราะจะมีคนยืนคอยเพื่อนอยากลองข้าวเปียกเส้น อย่างแรกที่สั่...อ่านต่อ

หน้าร้านเมนูไข่กะทะข้าวเปรียกเส้น