ต้มยำกุ้ง

3

รีวิวที่แนะนำ ต้มยำกุ้ง

photo
🌴Natto Nat 🙍🏻‍♂️🍷
887726.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 1,084
Quality Review
แวะทานได้ อาหารหลากหลาย ราคาไม่แพงเวอร์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำกุ้ง, ปลาอินทรีทอดน้ำปลา, แกงส้มปูไข่

เพื่อนพาไปเลี้ยงเป็นกลุ่ม เปิดห้องส่วนตัวนั่งกัน สั่งอาหารกันเยอะ ราคาอาหารไม่แพงเวอร์พอรับได้ อาหารมาเร็วไม่ต้องรอนาน หรือ แขกไม่เยอะ หน้าตาของอาหารโดยรวมพอได้ ของทอดออกจะสีเข้มไปนิด แต่รสชาติอาหารโอเคร อาจจะติดเค็มหน่อยแต่ถ้าทานกับข้าวก็จะพอดี ร้านอาหารกว้างขวางรอรับคนได้เยอะ ถ้ามาเป็นกลุ่มแนะนำ ร้านตั้งอยู่ไปทางทับปุด เลยศูนย์ราชการใหม่ไปนิด หาง่ายติดถนนใหญ่ดูเพิ่มเติม

photo
igofebrous
1.7k8694.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 1,447
Quality Review
ทานข้าวก็ดี แวะเที่ยวก็เยี่ยม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สาหร่ายพวงองุ่น, ต้มยำกุ้ง, ปลาอินทรีทอดน้ำปลา, แกงส้มปูไข่, ห่อหมกมะพร้าวอ่อน, แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว, ส้มตำปูม้า, หมูคั่วเกลือ

ร้านอาหาร​ที่เรียกว่าน่าจะถูกใจ​ทั้งครอบครัว​ หากคุณผ่านมาเส้นทางจังหวัดพังงาก็ต้องร้านนี้ล่ะครับ เพราะนอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว ยังมีฟาร์มเล็กๆ ให้ครอบครัวได้ใช้เวลากัน อาหารสด เพราะมีตู้ปลาอยู่หน้าร้านเลยครับ รสชาติอาหารโดยรวมค่อนข้างดี บวกกับบรรยากาศชิลๆ น่าจะทำให้มื้อนี้มีความสุขขึ้นเยอะเลยนะดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
25 ธ.ค. 2015
กับข้าวอร่อย บรรยากาศชิล
24 เม.ย. 2014
ดูแล้ว 69
Quality Review
ร้านอาหาร บรรยากาศดี สะอาด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำกุ้ง

ร้านแดรี่ฮัท อยู่จังหวัดพังงา ใกล้กับแดรี่ฮัทฟาร์มแกะ (น่าจะเป็นเจ้าของเดียวกัน) และใกล้กับร้านส้มตำยกครก ร้านจะตกแต่งสวยงาม น่าถ่ายรูป เก็บภาพความทรงจำ บรรยากาศร้านดี มีโต๊ะให้เลือกนั่งทั้งในห้องแอร์และแบบริมน้ำ ธรรมชาติ ๆ อุปกรณ์ โต๊ะอาหาร สะอาด อาหารรอไม่นาน การบริการดี คิดเงินเร็ว มีที่จอดรถเยอะ แต่ก็มีลูกค้าเยอะเช่นกัน ส่วนมากลูกค้าจะมาฟาร์มแกะด้วย ทำให้ที่จอดรถค่อนข้างเต็ม อาหารมีหลากหลาย...อ่านต่อ