สุกี้น้ำ-แห้ง

11

รีวิวที่แนะนำ สุกี้น้ำ-แห้ง

photo
GobGap H.
5.7k2.2k16.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 500
Quality Review
ร้านอาหารตามสั่งโด่งดังเรื่องสุกี้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้น้ำ-แห้ง

ร้านนี้เป็นอาหารตามสั่งจานเดียวที่โดดเด่นในเรื่องสุกี้ ใครมาทานที่นี่ส่วนมากก็จะสั่งสุกี้กัน โดยเสิร์ฟมาเป็นแบบจานเดียว ข้อเสียของที่นี่คือที่นั่งจากค่อนข้างน้อยอาจจะต้องรออาหารพอสมควร แต่สุกี้ที่นี่อร่อยจริงไม่ว่าจะเป็นสุกี้แห้งหรือสุกี้น้ำ น้ำจิ้มซอสสุกี้ที่นำมาผัดของที่นี่รสชาติกลมกล่อม ทานชามเดียวก็อิ่มแล้วให้ค่อนข้างเยอะ นอกจากนั้นผมเคยสั่งผัดซีอิ๋วด้วยที่นี่ผัดแบบแห้งๆ ไม่แฉะน้ำมันรสชาติ...อ่านต่อ

photo
ikekung
49.5k2.3k17.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 1,094
Quality Review
มาชิมอีกครั้ง หลังจากย้ายร้าน รสชาติอร่อยไม่เปลี่ยน !!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สุกี้น้ำ-แห้ง

"สุกี้ยากี้นครใน (Nakorn Nai Suki)" มาชิมอีกครั้ง หลังจากย้ายร้าน รสชาติอร่อยไม่เปลี่ยน !! ร้านอาหารร้านนี้เป็นที่เคยมาลองทานแล้ว เมื่อนานมาแล้ว และยังคงติดใจในรสชาติของสุกี้น้ำของทางร้านอยู่ มาเยือนสงขลาอีกครั้ง ก็ต้องกลับไปลอง ปรากฎว่า ร้านได้ย้ายจากที่เก่าไปตั้งที่ใหม่แล้ว ซึึ่งไม่ไกลจากที่เก่าสักเท่าไหร่ เลยตามไปทานครับ......ร้านตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่าสงขลา การเดินทางมาที่ร้านให้ขับรถตามถ...อ่านต่อ

คนแน่นเหมือนเคย !!สดชื่นดับร้อน !!สามแบบ !!น่าทาน !!เครื่องเยอะ !!อร่อยไม่เปลี่ยน !!
รีวิวก่อนหน้า
12 ก.พ. 2014
ร้านเก่า มีหลายเมนู แต่ที่เด็ดคือ สุกี้ !!
photo
CaramelxDiary
6k2k13k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 96
Quality Review
สุกี้โบราณ ย่านเมืองเก่า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้น้ำ-แห้ง

ร้านสุกี้แบบโบราณร้านเก่าแก่ย่านเมืองเก่าของสงขลา ร้านนี้ดูภายนอกจะดูธรรมดามากๆ แต่คนแน่นสุดๆ นอกจากสุกี้แล้ว ยังมีอาหารตามสั่ง ผัดซีอิ๊ว ราดหน้าต่างๆ แต่ที่เด็ดสุดคือ สุกี้น้ำ น้ำราดเต้าหู้ยี้สีชมพู หอมๆ เข้ากันดีสุดๆ กับหมูหมัก อร่อยดีคะดูเพิ่มเติม

25 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 78
Quality Review
สุกี้โบราณ ย่านเมืองเก่าสงขลา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้น้ำ-แห้ง

มาย่านเมืองเก่าทั้งที เลยแว๊ะมาลองสุกี้โบราณซะหน่อย น้ำจิ้มเต้าหู้ยี้รสเด็ด จัดจ้าน สูตรโบราณแท้ๆ ทำกันชามต่อชามเลยทีเดียว สุกี้รวม ใส่กุ้ง หมู ไก่ แถมยังมีลูกชิ้นหมูอีก นอกจากสุกี้แล้วยังมีข้าวผัด ทีเห็นสั่งกันเกือบทุกโต๊ะเลยก็ว่าได้ แต่เสียดายไม่ได้ลองค่ะอิ่มซะก่อนดูเพิ่มเติม

สุกี้น้ำสุกี้แห้งน้ำจิ้มรสเด็ด
photo
cloudyc1oud
63113441
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 62
Quality Review
สุกี้โบราณ ร้านเก่าร้านแก่แห่งเมืองสงขลา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้น้ำ, สุกี้น้ำ-แห้ง

สุกี้นครใน เป็นอีกหนึ่งร้านอร่อยในสงขลาค่ะ มีทั้งทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน ส่วนใหญ่เราจะซื้อใส่ถุงทานที่บ้านค่ะ สุกี้ร้านนี้ ไม่ใช่แบบหม้อไฟอย่าง MK นะคะ เป็นสุกี้ที่ปรุงสดทีละถ้วยๆ ใส่กุ้ง อาหารทะเล และส่วนผสมอื่นๆมาชิ้นโต ทานน้ำซุปเปล่าๆไม่ใส่น้ำจิ้มยังอร่อยเลยค่ะ น้ำจิ้มสุกี้นครในเป็นน้ำจิ้มเต้าหู้ยี้ค่ะ น้ำจิ้มสีชมพูพร้อมกลิ่นหอม ปริมาณถ้วยเดียวก็อิ่มจ้า ให้มาเบ้อเริ่มดูเพิ่มเติม