เกี๊ยวซ่า

16

รีวิวที่แนะนำ เกี๊ยวซ่า

photo
เที่ยวไทยกัน
75708k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ม.ค. 2022
ดูแล้ว 2,341
Quality Review
ร้านอาหารวัฒนธรรมท้องถิ่นจีนยูนนาน ดอยแม่สลอง📌ร้านบะหมี่ยูนนาน📌
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ยูนนาน, เกี๊ยวซ่า, บะหมี่เกี๊ยว, บะหมี่แห้ง

ร้านอาหารวัฒนธรรมท้องถิ่นจีนยูนนาน ดอยแม่สลอง📌ร้านบะหมี่ยูนนาน📌 ชื่อสถานที่: ร้านบะหมี่ยูนนาน ดอยแม่สลอง ประเภท: ร้านอาหาร ที่ตั้ง: ตำบลแม่สลองนอก อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย บะหมี่ยูนนาน วัฒนธรรมอาหารท้องถิ่น มาถึงถิ่น ดอยแม่สลอง ยังไงก็พลาดไม่ได้ที่จะต้องมาลองกัน กับ ร้านบะหมี่ยูนนาน ดอยแม่สลอง บะหมี่ เป็นเส้นบะหมี่สด โดยนำแป้งมาคลุกกับไข่ แล้วนวด ด้วยกรรมวิธีของชาวจีนยูนนาน ที่ส่งต่...อ่านต่อ

photo
Donlycherry
5.8k1.9k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 2,637
Quality Review
มาแล้วไม่คีบเส้นหมี่ยูนนาน มาไม่ถึงแม่สลอง !
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ยูนนาน, เกี๊ยวซ่า, บะหมี่แห้ง

ดอยแม่สลอง 1 พื้นที่ที่มีชุมชนคนจีนหนาแน่น ทำให้เมื่อได้มาถึงบริเวณนี้เราจะเห็นวัฒนธรรมทั้งอาคารบ้านเรือน ผู้คน รวมถึงอาหารการกินแบบคนจีนเต็มเมือง ควบคู่ไปกับความเป็นล้านนา บะหมี่ยูนนาน จึงเป็นอาหารที่ทานกันแพร่หลาย เส้นมีทั้งแบบทำสดและอบแห้ง และมีการทำให้รสชาติจัดจ้านด้วย พริกแบบจีนที่ใส่หมูสับ ทั้งเผ็ดร้อนทั้งอร่อย มาแล้วไม่คีบถือว่ามาไม่ถึงเลยดูเพิ่มเติม

photo
Fairzaa Narookawa Jin
5.6k6783.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 2,826
Quality Review
บะหมี่ทำสด น้ำซุปกลมกล่อม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ยูนนาน, เกี๊ยวซ่า

หากใครไปเที่ยวแม่สลอง แนะนำให้แวะชิมบะหมี่เกี๊ยวยูนาน ที่นี่จะทำเส้นสดวันต่อวัน โดยจะทำเองที่ด้านหลังร้านเลย ในส่วนราคาบัหมี่ชามละ 40 บาท พิเศษ 50 บาท ได้บะหมี่ชามโต น้ำซุปกลมกล่อม มีไก่ฉีกโรยหน้า และเกี้ยวซ่า จานเล็ก 40 จานใหญ่ 80 เกี้ยวซ่าจะกรอบนิกนุ่มใน แนะนำให้ทานเลยค่ะดูเพิ่มเติม

photo
โต้ง ชวนชิม
1431.1k14.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 2,290
Quality Review
เป็นบะหมี่เส้นสดอยู่บนดอยแม่สลองรสชาติดีราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ยูนนาน, เกี๊ยวซ่า, บะหมี่เกี๊ยว

เป็นบะหมี่เกี๊ยวยูนนานรสชาติดีราคาไม่แพงชามละ 40-50 บาท เส้นนุ่มหวานอร่อย ส่วนเกี๊ยวและเกี๊ยวซ่าก็บางนุ่มชุ่มลิ้น กินแล้วดีต่อใจจริงๆน้ำซุบร้อนชื่นใจมากๆ น้ำซุปเหมือนน้ำต้มกระดูก แต่รสชาติเข้มข้น กินแล้วดีต่อใจจริงๆ ถ้ามีโอกาสลองแวะขึ้นมากินดูนะครับดูเพิ่มเติม

photo
Kaewjaija
1.9k1.4k15.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 880
Quality Review
บะหมี่เกี๊ยวจีนยูนนาน น้ำซุปรสกลมกล่อม กับเกี๊ยวซ่าไส้แน่น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวซ่า, บะหมี่เกี๊ยว

ถ้าใครขึ้นมาบนดอยแม่สลอง ควรได้ลองอาหารสไตล์จีนยูนนานอีกหนึ่งร้านที่แม้จะดูธรรมดา แต่ขอบอกว่ารสชาติไม่ธรรมดาเลย ที่สำคัญราคาไม่แรงเลย ร้าน “บะหมี่ยูนนาน” จุดเด่นของร้านอยู่ที่น้ำซุปเคี่ยวจนน้ำซุปจนรสกลมกล่อม กับเมนู “บะหมี่เกี๊ยวน้ำ” (ธรรมดา 40 บาท) เส้นบะหมี่คล้าย ๆหมี่ซั่ว ลวกมาเหนียวนุ่ม โรยมาด้วยไกฉีก และเกี๊ยวหมู ตัวเกี๊ยวหมูค่อนข้างธรรมดาไม่โดดเด่น เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปรสกลมกล่อม หอมกลิ่น...อ่านต่อ