พายมะพร้าว

6

รีวิวที่แนะนำ พายมะพร้าว

photo
Pen Moonshine
342721.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 3,389
Quality Review
ร้านน่ารักกับบรรยากาสสบายๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: พายมะพร้าว

บรรยากาสโรงนาสีขาวท่ามกลางแสงแดดจัดจ้าในตัวเมืองเชียงใหม่​ ร่มรื่นด้วยไม้และมอสให้เข้าไปหลบร้อนชิล ๆ กาแฟรสชาตโอเคค่ะ​ หอมนุ่ม​ แต่ยังไม่สุด พายมะพร้าวนี้โหดมาก​ ทั้งอันในรูปนั่นครีมล้วน​ ๆ​ ค่ะ​ ไม่อ้วนเอาเท่าไร​ ครีมนมจริงจังดูเพิ่มเติม

photo
Kannikar Sanyos
22941.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 256
Quality Review
ร้านเล็กๆบรรยากาศดี นั่งสบาย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: พายมะพร้าว

ร้านเล็กๆหลังวัดสวนดอก เข้าซอยตรงข้ามกับร้านขายยาคณะเภสัช ม.ช. ตรงมาเรื่อยๆร้านจะอยู่ตรงมุมโค้งของถนนพอดี สั่งอเมริกาโน่เย็นหวานน้อยมาดับร้อน รสชาติของกาแฟมีเปรี้ยวนิดๆหอมหน่อยๆไม่ขมมาก ส่วนพายมะพร้าวอร่อยมากชอบเลย ไม่หวานมาก ตัวครีมมีความละมุนลิ้น มีเนื้อมะพร้าวอ่อนแทรก หอมหวานนิดๆคือลงตัวดี ลูกค้าสวนใหญ่เป็นนักศึกษามานั่งทำงาน อ่านหนังสือ เพราะนั่งสบาย มีอาหาร เครื่องดื่ม ขนม ครบจบที่เดียวดูเพิ่มเติม

photo
realslow
2.6k6073.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ม.ค. 2014
ดูแล้ว 30
Quality Review
สวยทุกมุมเลยย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: พายมะพร้าว

ร้านสวยๆ ในซอยที่ไม่คิดว่าจะมีร้านคาเฟ่อยู่ด้วยค่ะ อิอิ ร้านอยู่ถ.สุเทพ ตรงซอยข้างๆไก่ทอด cmu ค่ะ ขับมาเรื่อยๆก็จะเจอร้านเลยค่ะอยู่สุดซอย ร้านเป็นเอกลักษณ์มาก เป็นเหมือนบ้านแนวๆยุโรป สร้างขึ้นมาโดดๆทุกมุมถ่ายรูปได้เลยค่ะ สวยมาก ตกแต่งแนวๆ นั่งได้เพลินๆ เมนูเค้กมีให้เลือกไม่เยอะมาก แต่อร่อยค่ะ ส่วนเครื่องดื่มก็มีเยอะค่ะ สั่งชาเขียวละข้างบนเปนฟองสีชมพู เข้ากับบรรยากาศช่วงที่ไปกินเลยค่ะ บรรยากาศคร...อ่านต่อ

26 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 11
Quality Review
ร้านฮิปๆ พนักงานดีเด่น ตกเเต่งสวย มาถ่ายรูปกันนะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาแอปเปิ้ล, พายมะพร้าว

ร้านthe barn อยู่ตรงแถวๆสวนดอก อยู่ในซอยไก่ทอดcmuค่ะ เข้าไปในซอยเรื่อยๆ จะตั้งอยู่ตรงหน้าเลย เพราะเป็นสามเเยกนะ ร้านตกแแต่งสวยค่ะ ตกแต่ด้วยดอกไม้แห้ง มีโต๊ะแบบหลากลายให้เลือกนั้ง ทั้งแบบบาร์ แบบโซฟา หรือโต๊ะที่นั้งสบายๆเหมาะแก่การอ่านหนังสือค่ะ ช่วงสอบโต๊ะที่นี่จะเต็มตลอดค่ะ เพราะว่าร้านนี้เอาใจลูกค้าอ่านหนังสือ ช่วงสอบจะปิดตี 2 นู๊นค่ะ ทำให้มาอ่านหนังสือกันบ่อยๆ แอร์เย็น มากๆค่ะ ราคาเค...อ่านต่อ

20 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 5
Quality Review
barista 20/10/2017 งานดีมากแต่งตัวดีมากบรรยากาศร้านเลิศมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้เย็น, พายมะพร้าว

อย่างแรกบรรยากาศร้านคือดีมีความโปร่ง มีความสบายตา ดูสะอาดไปหมด ส่วนในด้านBarista แต่งตัวดีมากรู้สึกเป็นกันเองกับลูกค้ามาก ในส่วนคอฟฟี่ กลิ่นก้อหอมพอสมควร และส่วนขนม ขอเเนะนำพายมะพร้าว...คือตัวครีมที่ใส่ในพายหอมมะพร้าวกับเมกคาดิเมียมาก เนื้อครีมเบามากๆๆ ชอบจริงๆๆ (baristaงานดีจริงๆอปป้ามากกก) Fri,October10,2017ดูเพิ่มเติม