ก๋วยจั๊บญวนหมูยอ

5

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยจั๊บญวนหมูยอ

photo
Toon_happyeater
2.2k1.1k14.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 1,582
Quality Review
ก๋วยจั๊บญวน แหนมเนือง สูตรอุบล
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยจั๊บญวน หมูยอ ไข่, ก๋วยจั๊บญวนหมูยอ

แวะไปหาอะไรร้อนๆทานช่วงกลางวันแถวโชคชัย4 ก๋วยเตี๋ยวก็ทานบ่อยแล้วเลยเลือกเป็นก๋วยจั๊บญวนบ้าง ร้านนี้อยู่ริมถนนติดกับร้านนมนัว อยู่ระหว่างโชคชัย4 ซอย39-41 ค่ะ สังเกตป้ายหน้าร้านสีเขียวเห็นง่าย ภายในร้านสีขาวสว่าง สะอาดดีค่ะ วันนี้สั่งก๋วยจั๊บญวนหมู หมูยอ เพิ่มไข่ ได้ไข่มาแบบที่ชอบเลยไข่แดงเยิ้มอร่อย น้ำซุปไม่ข้นมากแบบร้านอื่น กลมกล่อมดี ไม่ชูรส ทานแล้วคอไม่แห้ง ปากไม่เหี่ยว เส้นนุ่มไม่เละ ไม่เยอะ...อ่านต่อ

photo
May Malinee
1562300
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 438
Quality Review
ก๋วยจั๊บญวณร้อนๆ เจ้าดังโชคชัยสี่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ, ก๋วยจั๊บญวนหมูยอ

เราชอบก๋วยจั๊บญวณมาก แต่หาร้านในกรุงเทพยากมากเลย จนเจอร้านนี้ในวงในนี่แหละค่ะ ไปกินตอนเช้า คนไม่เยอะเลย สั่งไปสามอย่าง คือ ก๋วยจั๊บญวณหมูยอ+กระดูกอ่อน (ใครชอบหอมเจียวขอเพิ่มได้นะคะ) ไข่กระทะแบบไม่ใส่กุนเชียง แล้วก็แหนมเนืองชุดใหญ่ ก๋วยจั๊บญวณรสชาติโอเคนะคะ กินได้ เฉยๆ ไม่ได้อร่อยมาก เคยกินร้านที่อร่อยกว่านี้ แต่กินตอนเช้าๆ ซดซุปร้อนๆ สบายท้องดี ส่วนไข่กระทะ รอนานพอสมควรเลยค่ะกว่าจะได้ รสชาติอร่...อ่านต่อ

1 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 1,107
Quality Review
จับญวน หมูยออร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยจั๊บญวนหมูยอ

ก๋วยจั๊บญวน ตอนเที่ยงคนเยอะ มีขายทั้งไข่กระทะ 50 บาท จั๊บญวน หมูยอ ไก่ ตีนไก่ ยำหมูยอ ส่วนตัวว่า อีกร้านแถวบางกะปิอร่อยกว่า ได้เยอะกว่า แต่ที่นี่ก็ไม่ได้น่าเกลียด หมูยออร่อย หอมพริกไทย เส้นก็โอเค หนึบดี แต่ส่วนตัวชอบอีกร้านมากกว่า กินง่าย ซดคล่อง หวานไปนิด ลองไปกินดูค่ะดูเพิ่มเติม

ธรรมดา 40 บาท
photo
Food Hunting by P.
058
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 พ.ค. 2020
ดูแล้ว 180
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ชอบมากกค่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยจั๊บญวนหมูยอ, ไข่กระทะ

ทานบ่อยมากค่ะ ทั้งที่ร้านและแบบเดลิเวอรี ปกติจะไม่ค่อยชอบทานก๋วยจั๊บญวณเพราะเส้นเหนียว ทานยาก แต่เจ้านี้คือทานง่าย วัตถุดิบก็ดี น้ำซุปก็อร่อย โดยส่วนตัวชอบทานแบบเผ็ด ๆ พริกที่ให้มาก็หอม เผ็ด อร่อยมาก เป็นเจ้าที่ชอบมากจริง ๆ ค่ะดูเพิ่มเติม

10 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 435
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
น้ำ​ซุป​หอม​มาก​ครับ ออก​หวาน​หน่อย ราคา​มิตรภาพ
เมนูเด็ด: ก๋วยจั๊บญวนหมูยอ