สปาร์เก็ตตี้คาโบนาล่าไข่เยิ้ม

11

รีวิวที่แนะนำ สปาร์เก็ตตี้คาโบนาล่าไข่เยิ้ม

photo
Wichak
2.6k2k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 347
Quality Review
ร้านนั่งสบายๆใน The Groove
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซี่โครงหมูบาร์บีคิว, สปาร์เก็ตตี้คาโบนาล่าไข่เยิ้ม

Wine I Love You Bar&Bistro เป็นร้านอาหารที่มีชื่อคุ้นหูคนไทยอยู่มานานแล้ว ร้านสาขาร้านนี้อยู่ชั้น 1 ใน The Groove ที่ CentralWorld ตัวร้านมีขนาดใหญ่หาเจอไม่ยาก ในร้านมีเมนูหลากหลาย โดยเน้นไปที่กลิ่นอายอาหารอิตาเลี่ยนประเภทสปาเกตตี้หรือพิซซ่าหน้าบาง แต่เวลาเข้าไปดูในเมนูของร้านนี้ จะเห็นว่ามีอาหารหลากหลายชาติมีทั้งแกงเขียวหวาน ยำแซบ เทอริยากิ ซาลาเปา อาหารแม็กซิกันก็มี เรียกว่าร้านนี้มีอาหารนาน...อ่านต่อ

5 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 140
Quality Review
ร้านอาหารไวน์บาร์ชื่อดัง สาขาที่กรูฟเซ็นทรัลเวิลด์ชั้นล่าง
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซี่โครงหมูบาร์บีคิว, สปาร์เก็ตตี้คาโบนาล่าไข่เยิ้ม, ซีซ่าสลัด, มินิโดนัทซอสช็อกโกแลต

ร้านไวน์ไอเลิฟยูสาขานี้อยู่ที่ชั้นล่างของส่วนกรูฟเซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนตึกออฟฟิศ เป็นร้านอาหารและไวน์บาร์แบบฝรั่งที่ถูกปากคนไทย ร้านมีชื่อเสียงมีหลายสาขา สถานที่กว้างขวางมีทั้งห้องแอร์แล้วก็ด้านนอก นอกจากไวน์หลายชนิดทั้งไวน์ขาวไวน์แดงและสปากลิ้งไวน์แล้วก็ยังมีเมนูอาหารมากมายทั้งสปาเกตตี้ต่างๆ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ไส้กรอกย่าง สลัดผัก ฯลฯ นอกจากนั้นยังมีของหวานด้วยหลายอย่าง ซึ่งคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้กิ...อ่านต่อ

photo
KikaPu TawIwan
13.5k5203.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ส.ค. 2014
ดูแล้ว 1,208
Quality Review
สปาร์เก็ตตี้คาโบนาล่าไข่เยิ้มมมมมมม!!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สปาร์เก็ตตี้คาโบนาล่าไข่เยิ้ม, เกซซาติญ่าผักโขมและเห็ด

ถึงเวลาเลี้ยงส่งเพื่อนไปเรียนต่อเมืองนอกค่ะ เลยพยายามหาร้านแปลกๆใหม่ๆที่เจ้าตัวไม่เคยทาน แตะมือสลับๆกันแต่ละทีมไม่ให้ซ้ำชนิดอาหาร มาถึงคิวเรา ตัวเลือกอาหารประเภทอื่นถูกช่วงชิงไปแล้ว เลยเลือกเป็นร้าน Wine I love you แล้วกันค่ะ อ๊ะ อ๊ะ แต่ไม่ได้จิบไวน์นะคะ เพราะไปจัดกันตั้งแต่เที่ยง แล้วจะได้เดินเล่นกันต่อ เลือกไปสาขา Groove นี่เลยไปมาสะดวกค่ะ ร้าน Wine I love you ตั้งอยู่บนชั้น 1 ของ Groove...อ่านต่อ

เกซซาติญ่าผักโขมและเห็ดสปาร์เก็ตตี้คาโบนาล่าไข่เยิ้มปลากหมึกทอดคลุกพริกมะนาว พิซซ่าพาร์มาแฮมอ๊ะ อย่าแย่งเราสิไก่อบสอดไส้ชีสกับพาสต้า
3 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 38
Quality Review
แนะนำว่าเหมาะกับมื้อเย็นมากกว่ามื้อกลางวัน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สปาร์เก็ตตี้คาโบนาล่าไข่เยิ้ม

ร้านตอนเที่ยงดูเงียบเหงามากค่ะ ไปถึงโต๊ะแรกตอนบ่ายโมงสั่งคาโบนาร่ามาได้รวดเร็วและอร่อยเหมือนเดิม. แต่.....รอจนเกือบหมดจานอาหารอีกอย่างถึงจะมา และคาดว่าคงทำกระปุกเกลือหกใส่เฟรนซ์ฟลาย เค็มแบบต้องเคาะเกลือออกค่อยทาน จานนี้สอบตกอย่างแรงค่ะ อีกนานถึงจะแวะมาใหม่นะคะ ปรับปรุงด่วนค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Benz Pongsakorn
748895.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 92
Quality Review
อาหารอร่อย บรรยากาศดี นั่วชิวได้เรื่อยๆ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: สปาร์เก็ตตี้คาโบนาล่าไข่เยิ้ม

ทั้งอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่ มีให้เลือกมากมาย มากับเพื่อน หรือจะพาแฟนมานั่งชิวๆก็ได้ ร้านตกแต่งสวยดี อาหารอร่อยใช้ได้ เครื่องดื่มก็โอเค แต่ที่ไม่ค่อยโอเคคือช่สงเวลาหลัง4ทุ่ม ซึ่งห้างปิดแล้ว ทางร้านเปลี่ยนไปเปิดประตูฝั่งopen air แทน เลยทำให้อากาศในร้าน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวเย็น เหมือนเปิดๆปิดๆแอร์ เลยทำให้นั่งแล้วรู้สึกอึดอัด มีกลิ่นบุหรี่ลอยเข้ามาบ้างนานๆทีดูเพิ่มเติม