รีวิวที่แนะนำ ลิ้นหมู

photo
Mr.Stew 🍖
6661.8k11.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,668
Quality Review
ชักเริ่มไม่เหมือนเดิม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลิ้นหมู, เกาเหลาเลือดหมู, เลือดหมู

นายเว้ง(จั๊กกะจี๊เลิศรส) ร้านอยู่ที่ปากซอยแปลงนาม เกาเหลาเลือดหมูมีหลายร้านมากในเยาวราช ที่ดังติดมิชลินก็มีทานมาครบแล้วทุกร้าน ส่วนตัวชอบทานร้านนี้มากกว่า ทานตั้งแต่รุ่นอาม่าขาย แต่ตอนนี้ไม่ค่อยโอเท่าไหร่ เมื่อก่อนน้ำซุปร้านนี้หอมกลมกล่อม ไม่ได้หนักแน่นแค่พริกไทยอย่างร้านดังๆ แต่วันนี้ไม่ค่อยเหมือนเดิม ส่วนเครื่องในยังทำได้ดีไม่มีกลิ่น ทีเด็ดที่ลื้นหมู,เลือดหมูหั่นชิ้นใหญ่ๆดี เส้นก๋วยจั๊บแบบใส...อ่านต่อ

คนขายจะบึ้งๆหน่อย😅😅สั่งเอาเฉพาะติดมัน บอกไม่มีเวลาเลือกหั่นชิ้นใหญ่ๆเส้นใสๆอร่อยดี
รีวิวก่อนหน้า
2 ก.ย. 2018
ร้านนี้ทานประจำ😁😁
photo
Poon Nina
34218211.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 529
Quality Review
เกาเหลาเลือดหมูเจ้าในดวงใจ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กระเพาะหมู, ตับหมู, ลิ้นหมู, เซี่ยงจี้, เกาเหลาเลือดหมู

นายเว้ง จั๊กกะจี้เลิศรส เกาเหลาเลือดหมู ย่านเยวราช ปากซอยแปลงนาม ใกล้ๆร้านขายมะม่วงน้ำปลาหวานเจ๊แป๋วเลยค่ะ เป็นร้านรถเข็นแผงลอยค่ะ มาเยาวราชทุกครั้งต้องแวะซื้อกลับบ้านตลอดเลย ชอบตรงที่เครื่องในดูสะอาดดีไม่มีกลิ่นคาวเลยล่ะ และเครื่องในและหมูชิ้นโตๆกินได้เต็มๆคำ เลือดหมูก็ก้อนใหญ่นุ่มนิ่มอีกด้วย นะน่าทานมากมาย น้ำซุปใสรสชาติก็กลมกล่อมพอดี พร้อมผักจิงจูไฉ่ลวก ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วยดูเพิ่มเติม

photo
Xi'an Nu
341641.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 72
Quality Review
อร่อยจน จั๊กกะจี้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กระเพาะหมู, ตับหมู, ลิ้นหมู, เซี่ยงจี้

ร้านอยู่ปากซอย ซอยเดียวกับหมูสะเต๊ะแปลงนามครับผม ร้านสามารถนั่งทานได้ทั้งสองฝั่ง แต่คนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ คงเพราะหน้าร้านไม่น่าดึงดูด ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าเก่าที่ติดใจทั้งนั้น เมนูที่เด็ดก็คือต้มเครื่องในใส่เซี้ยงจี้เพิ่ม ร้านนี้เด็ดที่เซี้ยงจี้เพราะไม่มีกลิ่นเลย หอม นุ่ม ที่สำคัญ ชิ้นใหญ่มากๆ อย่างอื่นก็ปรกติครับ ไม่ดีไม่เลว เลยขอให้สามดาวพอ ราคาก็สมเหตุสมผล กับเยาวราชเค้า นั้นแหละ แพงนิดหน่อย...อ่านต่อ