Caesar Bacon Salad

5

รีวิวที่แนะนำ Caesar Bacon Salad

photo
it's me
5104813
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 พ.ย. 2021
ดูแล้ว 5,379
Quality Review
ร้านนั่งชิลที่เหมาะกับการhang out
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Caesar Bacon Salad, Sausage&Bacon, สปาเก็ตตี้ผัดเบคอน

ร้านอยู่ติดถนนใหญ่หาง่ายมากกกกก จอดรถในซอยได้ ในร้านมีโซนให้เลือกนั่งหลายโซน เหมาะกับการนัดเพื่อนมานั่งดูบอลชิลๆมีเบียร์ให้เลือกเยอะมากก แต่เสียดายช่วงที่ไปคือ สั่งได้แค่เครื่องดื่ม no alcohol อาหารส่วนมากเปนกลับแกล้ม ราคาแอบแรง ความอร่อยปานกลางดูเพิ่มเติม

photo
NADIA KUMA
606915.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 3,649
Quality Review
ร้านสวยบรรยากาศดีอยู่ในย่านนิมมาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เบียร์สด, Caesar Bacon Salad, Hoegaarden, Hoegaarden Rose

เป็นร้านที่ตกแต่งสวยบรรยากาศดีอยู่ในย่านนิมมานถ้ามาที่นี่แนะนำว่าจะเลือกจอดในซอยด้านข้างก็ได้เพราะที่จอดค่อนข้างหายาก มาที่นี่แนะนำทานเบียร์สดค่ะ มีให้เลือกหลากหลายเลยแล้วแต่ประเภทที่เราชอบและก็มีอาหารไว้บริการด้วยเหมาะสำหรับมากันแบบเพื่อนฝูงสังสรรค์คุยกันสนุกสนาน ลูกค้าค่อนข้างเยอะหน่อยถ้าได้จองที่นั่งไว้ก็จะดีกว่าดูเพิ่มเติม

photo
Nobi Nhong
722352.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 107
Quality Review
เบียร์นานาชาติ—คลังแสงเบียร์
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pasta, Caesar Bacon Salad, Beers

'Beer Lab' ร้านเบียร์ร้านนี้ ที่รวบรวมเบียร์หลายสัญชาติทั่วโลกมาไว้ด้วยกัน โดยพี่พนักงานน่ารักมาก มีการแนะนำเบียร์อย่างดี นอกจากเบียร์แล้วที่ร้านยังมีคอกเทลสูตรพิเศษของทางร้าน ซึ่งแยกโซนพิเศษออกมา ในส่วนของอาหารก็ยังทำได้ดีอีกด้วย เอาเป็นว่าอยากให้มาลองกัน ซึ่งทางร้านจะมีเบียร์พิเศษ ของทางร้านแต่ละฤดูที่ต่างกัน ต้องแวะเวียนมาลองจริงๆ รสชาติอาหารเข้มข้น เหมาะกับทานควบคู่กับเบียร์แบบสุดๆดูเพิ่มเติม

15 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 107
Quality Review
จิบเบียร์เย็นๆ นั่งรับลม ติดถนน ที่นิมมาน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Maredsous, Caesar Bacon Salad, Hoegaarden Rosse

ในช่วงสงกรานต์ มีสถานที่ให้เที่ยว มากมายในเชียงใหม่ แต่สำหรับคนที่ไม่อยากเปียก แล้วมานั่งคุยกันชิวๆ จิบเบียร์ไปคุยกันไป แนะนำอีกร้านคือ Beer Lab ร้านอยู่ติดถนนนิมมานเส้นหลักเลยคับ อยู่ด้านหน้า รร.คันทารี่ มีที่นั่งทั้งด้านนอกด้านใน ให้เลือก สำหรับเบียร์ก็มีเบียร์นอกให้เลือกลองกัน ราคาอาจจะสูงนิดนึง แต่ก็รสชาติดีมากครับดูเพิ่มเติม

photo
Pra M Ote
4031108
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 36
Quality Review
เบียร์ เบียร์ เบียร์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Caesar Bacon Salad, Hoegaarden

อยากดื่มเบียร์นอกใช่ไหม HOBS = House of Beers แต่ส่วนตัวไม่ไรู้จักสักยี่ห้อเลย 555+ แต่ที่คุ้นเคยกัน เห็นกันบ่อยๆต้องตัวนี้ครับ Hoegaarden หอมกรุ่น และรสเบาไม่หนักจนเกินไป Hoegaarden Rosee ที่รสหอมหวาน เหมาะกับทั้งสาวแท้และสาวเทียม บรรยากาศในร้านเอ็นจอยมาก เพลงจากดีเจสาวก็สนุกใครที่ชอบร้านอาหาร นั่งคุยชิลๆ บรรยากาศสบายๆ ก็มาที่นี่ได้เลยดูเพิ่มเติม

Hoegaarden Rosee รสหอมหวาน เหมาะสำหรับสาวๆ

เมนูแนะนำโดยสมาชิก