ไส้อ่อนทอด

8

รีวิวที่แนะนำ ไส้อ่อนทอด

photo
TK
251441.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 4,205
Quality Review
มาเชียงใหม่ต้องมาทุกครั้ง ถูกปากเรามาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซี่โครงหมูทอด, ผักกาดดอง, ตับทอด, ไส้อ่อนทอด, ไส้ทอด, ไก่ทอด, ไข่ต้ม, ปลาทูทอด, ไส้อั่ว, ไข่ต้มยางมะตูม, หมูสามชั้นทอด, น้ำพริกหนุ่ม, ไก่ทอด หมูกรอบ

🏛บรรยากาศร้าน ชิวๆแบบในบ้านและข้างทาง โต๊ะไม้เก้าอี้ไม้ เวลาเปิดไม่ต้องรอเที่ยงคืนแล้ว ทุ่ม สองทุ่มก็มาทานได้แล้ว 🐖ไก่ทอด⭐⭐⭐⭐⭐ ไก่กรอบ ทอดใหม่ รสออกเค็มๆ 🥚ไข่ต้ม⭐⭐⭐⭐⭐ ยางมาตูม แน่นๆเด้งๆ 🍚ข้าวเหนียว⭐⭐⭐⭐⭐ หุงนุ่มๆแห้งๆ ร้อนๆ จิ้มน้ำพริกหนุ่มอร่อย (สั่ง2รอบ) 🍖หมูสามชั้นทอด⭐⭐⭐⭐⭐ หมูกรอบ เนื้อนุ่ม หนังกรอบ รสออกเค็มๆ 🥖ไส้อั่ว⭐⭐⭐⭐ อร่อย ทานได้ แต่มีร้านที่อร่อยกว่านี้ แต่สั่งทุกครั้งที...อ่านต่อ

photo
Chabaa
273222k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 61
Quality Review
ไก่ทอดอร่อยๆตอนดึก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไส้อ่อนทอด, น้ำพริกแดง, ไก่ทอด, ไข่ต้ม, ไข่ต้มยางมะตูม, หมูสามชั้นทอด, น้ำพริกหนุ่ม

จะกี่ปีก็อร่อยเหมือนเดิมร้านข้าวเหนียวไก่ทอดตอนดึก เป็นร้านเล็กๆอยู่แถวถนนกำแพงดิน หาที่จอดค่อนข้างยากยิ่งดึกคนยิ่งเยอะ ไก่ทอดหมูสามชั้นทอดอร่อยมากจิ้มกับน้ำพริกหนุ่ม ไข่ต้มยางมะตูมกับน้ำปลายังอร่อย ช่วงหลังประมาณสี่ทุ่มกว่าก็เปิดร้านแล้วดูเพิ่มเติม

photo
Neck Tunyawit
5.6k2613.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 438
Quality Review
จะหิวยามดึก กลับจากท่องราตรี หรือซื้อก่อนกลับเข้าบ้าน ก็อิ่มอร่อยด้วยข้าวนึ่ง-ไก่ทอดและอื่นๆ กับร้านชื่อดังของเชียงใหม่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไส้อ่อนทอด, น้ำพริกแดง, ไข่ต้มยางมะตูม, หมูสามชั้นทอด, น้ำพริกหนุ่ม

[แนะนำร้าน และที่มา] ร้าน ข้าวนึ่ง-ไก่ทอดเที่ยงคืน เป็นหนึ่งในร้านอาหารยามดึกที่มีชื่อเสียงโด่งดัง อยู่คู่ชาวเชียงใหม่มานานกว่า 30 ปี เป็นที่รู้จักของคนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวหลายท่าน ร้านนี้ถูกกล่าวขานมากมายหลายครั้งว่าเป็นร้านอาหารที่หากใครมาเที่ยวที่เชียงใหม่แล้ว ต้องแวะไปสัมผัส พร้อมทั้งเช็คอินอวดเพื่อนฝูงผ่านทาง Social Network กันสักหน่อย อีกทั้งยังมีรีวิวร้านนี้ตามหน้าเว็ปไซด์ต่างๆว่า...อ่านต่อ

photo
Alexandria Gebriella Siciliano Sorrow
1538110
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 14
Quality Review
อร่อย ราคาถูก คนเยอะมว้ากกกกก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เนื้อทอด แดดเดียวรึเปล่าจำไม่ได้, ไส้อ่อนทอด

ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมานาน อยู่เชียงใหม่เพิ่งเคยมาลองจริงๆสักที บอกได้เลยว่า อร่อยทุกอย่าง !!!! ไก่ทอดกรอบฟู ไม่อมน้ำมันแห้งดี ไส้ทอดก็อร่อย ไส้อั่วกับน้ำพริกเหมือนร้านทั่วๆป แต่ผักหวานอร่อยมาก เนื้อทอดน่าจะเป็นเนื้อควาย เพราะกลิ่นแรงหอมมาก ไม่น่าเหมือนเนื้อวัว แถมราคาย่อมเยาว์มากกกกกกกกก แนะนำต้องไปลอง ร้านเปิด 22.00 - 05.00 น.ดูเพิ่มเติม

15 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 12
อร่อยดีครับ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไส้อ่อนทอด, ไก่ทอด, หมูสามชั้นทอด, น้ำพริกหนุ่ม

อร่อยดีครับ เเต่ถ้ากินที่ร้านไม่ต้องไปยืนต่อเเถว มาสั่งที่โต๊ะได้เลย เค้ามีกระดาษให้เขียน ไส้อั่วจานเล็กได้ 2 ชิ้นน่ะครับ ไก่จานเล็กได้ 2 ชิ้น ตอนเเรกนึกว่าได้น้อย สั่งมากินไม่หมดเลยดูเพิ่มเติม