รีวิวที่แนะนำ chocolate ice cubes

photo
jeab ja
49.5k3495.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 136
Quality Review
ร้านพริ้ว คาเฟ่ (Pleiu Cafe)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: chocolate ice cubes, honey toast, Raspberry Choc Mousse Dome

ร้านพริ้ว คาเฟ่ (Pleiu Cafe) ร้านนี้บอกตรงๆแอบตามเพื่อนๆในวงในมาค่ะ แว่บแรกที่มาถึงปากทางเข้าคิดว่าคงมาผิดแน่เลย เพราะทางเข้าร้านเหมือนทางเข้าหมู่บ้าน แต่เข้ามาถึงกลับเจอร้านนี้อยู่ด้านในๆ ร้านคาเฟ่น่ารักๆ ขนมอร่อยๆ ในบรรยากาศดี๊ดี สถานที่ตั้ง - ร้าน Pleiu Cafe ตั้งอยู่ในโครงการ Plus Park Avenue แถวสนามบินน้ำ ของจังหวัดนนทบุรี วันเวลาเปิดทำการ - เปิดให้บริการเวลา 10.00 - 22.00 น. ตั้งแต่วันอ...อ่านต่อ

16 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 141
EDITOR'S CHOICE
"มาครั้งแรกก็ได้ใจไปและ"
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: chocolate ice cubes, Strawberry crumble, Tuna Cheese Toast

"วันหยุดทั้งที ค้นหาร้านใหม่ๆทานไปทุกอาทิตย์ วันนี้ตั้งใจไปร้านนึง แต่ไปช้าปิดซะแล้ว เลยหาที่ต่อไป.. เลยได้มาลองที่ร้านนี้ที่เพื่อนเคยมาลองไว้เมื่อเดือนที่แล้ว ร้านอยู่ใกล้หมู่บ้านเศรษฐศิริ และใกล้คลีนิคไอ้เพื่อนหมอฟันมากๆแค่ฝั่งตรงข้ามเลย จัดการเรียกมันออกมาทันที 😁 อิ่มมาเล็กน้อยก่อนหน้า เลยไม่ได้ลองอาหารคาวเท่าไหร่ แต่เห็นทูน่าชีสโทสหน้าตาดีและเค้าแนะนำ ก็ขอโดนซะหน่อย ใช้ได้! ละตามด้วยของหวา...อ่านต่อ

"GreenTea Ice Cubes ..too sweet!!"มะปลื้มอ่ะ ลดหวานลงหน่อยจะดีมักๆ"Tuna Cheese Toast""เครื่องดื่มประเภท Ice Cubes ที่มีหลากหลายให้เลือก หวานเจี๊ยก!!!"😖
4 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 33
Quality Review
น้ำอร่อย ขนมดี ที่พริ้วคาเฟ่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: chocolate ice cubes

วันนี้ผ่านมาทำธุระแถวสนามบินน้ำ แล้วเลยมีโอกาสได้แวะมาลองชิม ร้านนี้บรรยากาศน่านั่ง เล็งจะชิมมัทฉะเย็น หน้าตาคือมาเป็นนมให้เทใส่ มัทฉะ cube แล้วจะดื่มเลยจากหลอดหรือฟินแบบใช้ช้อนตัก นอกจากนี้ขนมที่ไม่ใช้แป้งเป็นส่วนประกอบก็ดี แนะนำให้ลองแวะมาทานครับดูเพิ่มเติม

photo
1911nov
853158
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 15
Quality Review
บรรยากาศดี ของหวานเริ่ด เป็นร้านน่านั่งอีกร้านย่านสนามบินน้ำ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: chocolate ice cubes

พริ้วคาเฟ่เป็นร้านกาแฟ(หรือร้านอาหารดีเพราะขายอาหารคาวด้วย5555) บรรยากาศดี ส่วนตัวชอบไปตอนกลางคืนเพราะคนไม่เยอะ ร้านอยู่ในหมู่บ้าน เข้าทางเข้ามานิดนึงมองทางซ้ายก็เจอเลย ร้านนี้มีไอศกรีมโฮมเมดด้วย จะพยายามค่อยๆลองไปทีละรส เมนูค่อนข้างเยอะ หลากหลายดี (แต่คุกกี้ที่เป็นรูปโทรินี่ขอติเถอะ รสชาติคือหวานและเหนียวมาก เอาความน่ารักมาหลอกล่อชัดๆT.T) ราคาอยู่ช่วงปานกลาง-สูง แล้วแต่เมนูดูเพิ่มเติม

27 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 17
Quality Review
คาเฟ่น่ารักๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: chocolate ice cubes

ร้านคาเฟ่น่ารักๆแถวนนทบุรี ถ้าไม่มีคนแนะนพามาก็คงมาไม่ถูกเหมือนกันนะคะถ้าไม่ใช่คนแถบนี้ ร้านน่ารัก ขนมอร่อย เครื่องดื่มก็โอเคค่ะ รวมๆแล้วก็ประทับใจ ไปแล้วไปอีกๆ5555 แนะนำว่าอยากลองเมนูไหนก็ลองได้หมดนะคะ เพราะค่อนข้างอร่อยทุกเมนูค่ะดูเพิ่มเติม