เครปเค้กชาไทย

5

รีวิวที่แนะนำ เครปเค้กชาไทย

photo
Netta Nowa
191211.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 101
Quality Review
ร้านขนม อาหาร และกาแฟ อยู่บริเวณสนามบินน้ำ นนทบุรี บรรยากาศดี ราคาแพง
เมนูเด็ด: honey toast, เครปเค้กชาไทย, coffee ., เค้กมะพร้าวอ่อน, Iced Matcha latte

ร้านขนม อาหาร และกาแฟ อยู่บริเวณสนามบินน้ำ ร้านอยู่ในหมู่บ้าน ตกแต่งแนวสมัยใหม่แต่สวยงาม บรรยากาศดี ลูกค้าต้องบริการตนเองคือเดินขึ้นไปสั่งอาหารที่เคาน์เตอร์ แต่เวลาอาหารมาพนักงานจะมาเสิร์ฟที่โต๊ะ อาหารและขนมตกแต่งสวยงาม บริการยังไม่ดีพอ ราคาแพงดูเพิ่มเติม

3 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 25
Quality Review
คาเฟ่ใหม่เหมะแกการสิงสถิต
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Mango Ice Cube, เครปเค้กชาไทย, เพนเน่ไส้กรอกอิตาเลียนซอสมะเขือเทศ, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

มีโอกาสไปเลี้ยงสายรหัสที่ร้านนี้ ร้านอยู่ตรงข้ามสนามบินน้ำมาร์เก็ต เป็นร้านเล็กๆน่ารัก ใช้พื้นที่ของร้านได้คุ้มค่าทุกมุม การตกแต่งดีไซน์โทนน้ำตาล มี2ชั้น มีทั้งอาหารคาวแล้วก็ขนมหวาน อาหารอร่อยโอเค ส่วนขนมก็ตกแต่งมาในแต่ละจานน่ารัก แล้วก็คุ้มค่ากับราคามากๆเลย ส่วนเครื่องดื่มมีทั้ง Ice Cubes and Float มีน้ำให้เลืกเยอะเลย มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างด้านล่างเลย 😊😊😊ดูเพิ่มเติม

photo
Ployploy Ployploy
10313
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 4
Quality Review
ร้านบรรยากาศดี ราคาสูงไปนิด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: บ๊วยเชค, เครปเค้กชาไทย

เป็นร้านที่อยากไปนานแล้ว แต่ไม่ได้ไปซะที คราวนี้ไม่มีพลาด ร้านอยู่ฝั่งตรงข้าม สนามบินน้ำมาร์เก็ต เป็นทางเข้าหมู่บ้าน บรรยากาศการตกแต่งดีมาก ชอบ มีเมนูหลากหลายทั้งคาวหวาน ราคาอาจจะสูงไปซักหน่อย แต่รสชาติใช้ได้เลยดูเพิ่มเติม

เข้มข้นมากไม่หวานมาก กำลังดี
12 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 21
บรรยากาศดี อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: honey toast, เครปเค้กชาไทย, คาปูชิโนร้อน, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

บรรยากาศสบายๆ อาหารจานเดียวเหมาะกับคนที่ชอบกินง่ายๆ เหลือท้องไว้กินขนมหวานด้วย อร่อยทุกอย่าง แล้วอย่าลืมสั่งกาแฟตบท้าย มีความสุขทุกครั้งที่มาร้านนี้ดูเพิ่มเติม

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าข้าวไก่อบคาปูชิโน่เย็นกับบานอฟฟี่