อุด้งครีมมะเขือเทศใส่ไข่ปลาบินและแซลมอนรมควัน

5

รีวิวที่แนะนำ อุด้งครีมมะเขือเทศใส่ไข่ปลาบินและแซลมอนรมควัน

photo
Grandto
15.5k1.5k25.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ธ.ค. 2014
ดูแล้ว 485
Quality Review
อุด้งกลางเมือง ....
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: อุด้งครีมมะเขือเทศใส่ไข่ปลาบินและแซลมอนรมควัน

เป็นอีกหนึ่งร้านใน Mercury Ville ห้างไม่ใหญ่นัก ณ แยกชิดลม ตรงข้ามเซ็นทรัลชิดลมเลยค่ะ ถ้ารถไฟฟ้าก็กระโดดลงสถานีชิดลม แล้วเดินเข้าห้างได้เลย (เข้ามาจะเป็นเบอร์เกอร์คิงพอดิบพอดี) เลี้ยวซ้ายนิดๆ เลี้ยวขวาหน่อยๆ จะเห็นร้านตั้งอยู่ตรงนั้นพอดิบพอดีค่ะ ด้วยความที่ไปกับเพื่อนแก๊งค์ไม่ใหญ่ แต่โหวกเหวกโวยวาย เม้าท์มอยเต็มพิกัดตลอด เลยกะว่าเข้าริมๆ ร้านน่าจะดี (แต่จริงๆ ไม่ช่วยเท่าไหร่เลย 55+) ..... แต่...อ่านต่อ

15 พ.ค. 2014
ดูแล้ว 122
Quality Review
อุด้ง เส้นเด้งดึ๋ง หนึบหนึบ เมนูหลากหลาย !
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: อุด้งครีมมะเขือเทศใส่ไข่ปลาบินและแซลมอนรมควัน, อุด้งร้อนเทมปุระกุ้ง, บุคคาเคะอุด้งเย็น, ข้าวหน้าหมู Bara Don

ตอนนี้ "อุด้ง" เป็นอีก 1 เมนูที่มีร้านเปิดขึ้นมาให้เลือกมากมายเลยค่ะ ร้านที่ได้ไปชิมวันนี้ คือ ร้านอุด้งชื่อดังจากเมืองฟูจิซาว่า ชื่อ Sato no Udon ค่ะ ร้านนี้มีอยู่ทั้งหมด 5 สาขา สาขาที่กรุงเทพฯ เป็นสาขาต่างประเทศแห่งแรก และสาขาล่าสุดคือสาขาที่ฮาวายเป็นสาขาที่ 7 จุดเด่นของร้าน คือเส้นที่เหนียวนุ่ม เชฟจะทำเส้นสดใหม่ทุกวัน เช่นเดียวกับน้ำซุป ทำให้น้ำซุปมีรสชาติกลมกล่อม โดยมีการควบคุมคุณภา...อ่านต่อ

photo
แมวเซาผู้น่าสงสาร
1728695.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 155
Quality Review
อุด้งครีมไข่ปลาบินและแซลมอนรมควันอร่อยคุ้มค่า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: อุด้งครีมมะเขือเทศใส่ไข่ปลาบินและแซลมอนรมควัน

เคยอ่านบล็อคคุณ Close To Heaven แนะนำร้านอุด้งชื่อดังจากญี่ปุ่นในห้าง The Mercury Ville เห็นรูปอุด้งครีมมะเขือเทศใส่ไข่ปลาบินและแซลมอนรมควันแล้วน้ำลายไหล พอเจอดีลร้านนี้แค่ 185 บาท รีบสอยมาหม่ำทันที ร้าน Sato No Udon ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของห้าง The Mercury Ville ถ้าเดินทางโดยรถไฟฟ้าลงสถานี BTS ชิดลม เดินผ่านทางเชื่อมเข้าห้างได้เลย ส่วนอีกสาขาอยู่ที่ชั้น 4 The Emporium แน่นอนว่าผมไม่พลาดอุด้งครี...อ่านต่อ

จากสถานี BTS ชิดลมเดินเข้าห้างได้เลยSato No Udon อยู่ที่ชั้น 3 หน้าร้านมี model อุด้งแต่ละแบบให้ดูผมใช้บริการช่วงบ่ายวันธรรมดาลูกค้าบางตาแม้กาแฟเย็นจะเป็นของฟรี แต่หอมเข้มใช้ได้ เลือกใส่นมและน้ำเชื่อมเองตามใจชอบแซลมอนรมควันกับไข่ปลาบินคุณภาพดีอร่อย ๆจานนี้เป็นอุด้งแนวฟิวชั่น รสชาติออกไปทางอาหารฝรั่งมากกว่า
photo
Cake Thasnasuwarn
941188
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 40
Quality Review
อุด้งอร่อย เมนูหลากหลาย ปริมาณสุดคุ้ม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: อุด้งครีมมะเขือเทศใส่ไข่ปลาบินและแซลมอนรมควัน, มะเขือม่วงทอด

ร้านอุด้งร้านโปรด ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีเมนูให้เลือกเยอะเช่นเคย ช่วงที่ไปทางร้านมีโปรโมชั่นเพิ่มเส้นฟรีเลยสั่งเพิ่มเส้นมา อิ่มจุใจมากค่ะ555 เคยมาทานร้านนี้ครั้งแรกเมื่อตอนม.ปลายแล้วติดใจอุด้งครีมมะเขือเทศมาก พอมีโอกาสได้มาทานเลยขอสั่งเมนูโปรดหน่อยค่ะ - อุด้งครีมมะเขือเทศและสโมคแซลมอน : เส้นเหนียวนุ่มพอดีกับครีมรสชาติอ่อนๆใส่ไข่ปลาและมะเขือเทศ สัมผัสดีมาก เพิ่มรสชาติด้วยแซลมอนรมควัน ทานรวมกั...อ่านต่อ

รสชาติของuniชัดไม่คาว เนื้อปลาชิ้นใหญ่ทานคู่กับปลาแห้งหอมมากค่ะรสชาติไม่จัด อร่อยกำลังดี
photo
BEn En
41189767
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 2
ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อย อิ่มนาน ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: อุด้งครีมมะเขือเทศใส่ไข่ปลาบินและแซลมอนรมควัน, เทมปุระ, ชาเขียวร้อน, อุด้งร้อนเทมปุระกุ้ง, อุด้ง, เซตแซลมอนย่างซอส เสริฟคู่กับข้าวและอูด้ง

ร้านหาง่าย ชั้นเดียวกับทางเชื่อมรถไฟฟ้า บรรยากาศเหมือนอยู่ญี่ปุ่น แม้แต่โต๊ะข้างๆก็อาจเป็นคนญี่ปุ่น เซตนึง สามารถทานได้สองคน สำหรับช่วงสิ้นเดือน อิอิดูเพิ่มเติม

เซตแซลมอนย่างซอส