ไข่หอยเม่น

4

รีวิวที่แนะนำ ไข่หอยเม่น

photo
meaomissyou
2341402
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 478
Quality Review
ทานเมื่อไหร่ก็อร่อย..แต่กระเป๋าก็จะเบาๆหน่อย😅
เมนูเด็ด: ปลาสดตามฤดูกาลสอบถามที่เชฟ, omasake sushi, ซูชิและซาซิมิทุกชนิด, ไข่หอยเม่น

เป็นร้านที่คงคุณภาพความสดของเนื้อปลาได้ดีมากๆ น้องยูนมาทานทุกครั้ง อร่อยมากทุกครั้งเลยค่ะ นอกเหนือจากuniที่น้องยูนชอบมากๆนั่นคือ -sushiปลาคอดำอื้อหืออร่อยมากๆสำหรับวันนี้ เนื้อปลาเบิร์นไฟมาสุกเล็กน้อยด้านบน เนื้อปลาหอมมากๆมีความนุ่มละมุนสดหวานมากๆเอาไป5ดาวเลยค่ะ -sushiน้องกุ้ง เนื้อกุ้งมีความหวานมากเลยค่ะ ส่วนหางนอกจากสีสวยและเอาไว้ประดับแล้ว หางและหัวกุ้งเชฟแยกเอาไปปิ้งไฟให้จนกร...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
19 มิ.ย. 2016
หิวๆหม่ำซูชิกันเถอะค่า best omasake for me 😋😋
photo
Putch P.
1056378
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 261
Quality Review
ปลาสดมาก เชฟญี่ปุ่นน่ารักมาเปนกะนเองค่ะ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาสดตามฤดูกาลสอบถามที่เชฟ, omasake sushi, ปลางัว+ตับ, ซูชิและซาซิมิทุกชนิด, ไข่หอยเม่น

ปลาสดมาก ที่นี้ดีอย่างคะ เราสามารถสั่งเปนคำๆๆได้ไม่ต้องสั่งเซท omekase ก้ได้คะ เลือกคำเฉพาะที่เราอยากกินได้เลย มันเลยดี อุนิ (ไข่หอยแม่น) ที่นี้ดีมากๆๆ สดทุกครั้งที่ไป มีหลายพันธ์ให้เลือกเยอะมากกก ปลาอร่อยสดทุกชนิดคะดูเพิ่มเติม

photo
Zelda Link
019175
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 923
Quality Review
ร้านซูชิที่ฝีมือการปั้น และความสดของปลาไม่ธรรมดา...
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาสดตามฤดูกาลสอบถามที่เชฟ, ซูชิและซาซิมิทุกชนิด, ไข่หอยเม่น, Kuruma Ebi, Tara Shirako, Kumpyou Maki, เอ็นปลามากุโร, Tamago

ถือเป็นร้านหนึ่ง เท่าที่ผมตระเวนชิมมาที่เชฟมีฝีมือในการทำปั้นซูชิแบบ Edomae แบบดั้งเดิมอย่างแท้จริง ด้วยปลาที่สดใหม่คุณภาพเยี่ยม ข้าวซูชิที่ถูกเตรียมมาอย่างดีเพื่อให้รสชาติเข้ากับเครื่องซูชิได้อย่างลงตัว ผสานกับศิลปะการปั้นของหัวหน้าเชฟที่ฝีมือหาตัวจับยาก สังสรรออกมาเป็นแต่ละคำที่น่าจดจำด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้าอย่างแท้จริง ซูชิแต่ละคำถือเป็นศิลปะ ข้าวที่ถูกบรรจงปั้นออกมาโดยไม่มากหรือน้อยจนเกิน...อ่านต่อ

photo
jgwonge
03417
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 พ.ย. 2021
ดูแล้ว 771
Quality Review
โอมากาเสะคอร์สที่ดีต่อใจ ทั้งคุณภาพวัตถุดิบในราคาที่เหมาะสมและการใส่ใจการให้บริการของทางร้าน ดีเหมือนบินไปกินที่ญี่ปุ่น
เมนูเด็ด: ปลาสดตามฤดูกาลสอบถามที่เชฟ, omasake sushi, ซูชิและซาซิมิทุกชนิด, ไข่หอยเม่น

omasake sushi สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ Kanda เป็นคอร์สที่ประทับใจตลอดกาล เชฟ Takahiro hato มีการใส่ใจทั้งในการเลือกวัตถุดิบที่เชฟเลือกสรรเองและสั่งมาเองจากญี่ปุ่นทำให้ได้ ปลาสดตามฤดูกาลสอบถามที่เชฟ สด หวาน อร่อย ส่วนตัวชอบในการใส่ใจของทางร้าน ทั้งการเลือกวัตดุดิบและการให้บริการ จะมาซ้ำอีกหลายๆๆๆๆ รอบไปเรื่อยๆ แน่นอนค่ะดูเพิ่มเติม