รีวิวที่แนะนำ ไข่กระทะ

photo
"Oddo"
5.8k1.2k4.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 227
Quality Review
แวะทานของท้องถิ่นยามเช้า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่กระทะ, ข้าวเปียกเส้น

แวะออกมาเดินสูดอากาศ เริ่มหิวเลยหาอะไรรองท้อง ร้านนี้เปิดตั้งแต่ 7:00 แต่คนเยอะตั้งแต่เช้าเลย... ต้องรอกดดันแย่งเก้าอี้กันหน่อย ถ้ามากลุ่มใหญ่ต้องรอ กลุ่มเล็กพอจะแทรกได้ อาหารก็มี ข้าวเปียกเส้น, ไข่กระทะ, เกาเหลา และขนมปัง สั่งอาหารโดยเขียนลงไปในกระดาษสีๆ แยกสีตามเมนู "ข้าวเปียกเส้น" (40฿) เส้นนุ่มๆ มีหมูยอและลูกชิ้นให้มา ซุปจะจืดๆ ปรุงรสเพิ่มตามใจชอบ "ไข่กระทะ" (30฿) มาแบบร้อนๆ เครื่อ...อ่านต่อ

40฿30฿
photo
Orain Tnn.
61.6k1k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 34
Quality Review
อาหารเช้าที่มีให้ทานได้ในมื้อค่ำ บนถนนคนเดินเชียงคาน
เมนูเด็ด: ไข่กระทะ

ร้านนี้อยู่บนถนนเชียงคานค่ะ หาไม่ยากเลย เดินเล่นจากต้นทางไปเรื่อยๆ ร้านอยู่ขวามือ คนค่อนข้างเยอะพอสมควร ร้านมีโซนที่ติดริมแม่น้ำโขงอยู่เล็กน้อย ไม่ได้เน้นบรรยากาศ แต่เน้นอาหารง่ายๆ ที่ดูน่ารับประทาน ในบรรยากาศติดดิน antique นิดๆค่ะ อาหารที่งอยโขงนั้นก็ได้แก่ อาหารที่เป็นกลุ่มอาหารเช้า แต่ดันมาขายในช่วงเย็นเสียนี่ อาทิเช่น ไข่กระทะ แกงเส้น (ข้าวเปียกเวียดนาม) เมนูชากาแฟต่างๆเป็นต้น ...อ่านต่อ

photo
kriengsak Bkk
383702.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 29
Quality Review
แค่เห็นคน ก็เพลินแล้ว !
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เส้นเปียก, ไข่กระทะ

ร้านชื่อดังบนเชียงคานแห่งนี้ ได้ยินชื่อเสียงมานาน เดินมาเรื่อยๆก็เจอ ร้านชื่อแปลก"งอยโขง" แต่เห็นลูกค้าเต็มร้าน นี่ขนาดแค่เกือบแปดโมงเช้านะ พอเห็นคนรุมร้าน เท่านั้นแหละ ต่อมหิวทำงานเลย ! อ้า..ต้องเล่นเก้าอี้ดนตรีสักหน่อย พอเห็นเช็คบิลปั๊บ ไปยืนเกะกะแถวนั้นทันที 55 พอได้ที่ทางเป็นที่เรียบร้อย หยิบเมนูขึ้นมาดูทันที อ้าวทำไมใบเล็ก ฮั่นแน่มีหลายสีซะด้วย พอดูดีๆถึงจะรู้ว่า เขาแยกสี แยกรายการอาหารเอ...อ่านต่อ

งอยโขงเส้นเปียกไข่กระทะร้านงอยโขง
19 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 10
Quality Review
ข้าวเปียกอร่อย ไข่กระทะเครื่องเเน่น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่กระทะ, ข้าวเปียกเส้น

ไข่กระทะเครื่องแน่นเกือบมองไม่เห็นไข่555555 ข้าวเปียกคือทีเด็ดน้ำซุปอร่อยมากเช้าๆอากาศหนาวๆซดน้ำข้าวเปียกที่มีรสชาติกลมกล่อมโอ้โหหหหหมีอะไรพิเศษกว่านี้อีก555555 พักอยู่ใกล้ร้านนี้เลยไปลองสรุปคือดีอร่อยต้องไปลองดูเพิ่มเติม

ข้าวเปียกเส้นไข่กระทะ
10 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 7
Quality Review
ร้านงอยโขง ร้านอร่อยริมแม่น้ำโขง ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมโขงยามเช้า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กหมู + ไข่เยี่ยวม้า, ไข่กระทะ, ข้าวเปียกเส้น

ร้านงอยโขง ร้านอาหารพื้นบ้านเชียงคาน ร้านจะอยู่ติดฝั่งแม่น้ำโขง ทำให้บรรยากาศในตัวร้านดีมาก อาหารแนะนำก็จะเป็น ไข่กระทะ ข้าวเปียกเส้น โจ๊ก ทั่วไป ทานควบคู่ไปกับบรรยากาศยามเช้าของเชียงคาน ทำให้ลูกค้ามาความสุขในยามเช้าดูเพิ่มเติม