ขนมจีนน้ำยาปักษ์ใต้

4

รีวิวที่แนะนำ ขนมจีนน้ำยาปักษ์ใต้

photo
Jeeranun Tansakul
56.2k1k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 555
Quality Review
ร้านมีจะกิน มีดีที่ขนมจีน แต่ไม่ได้มีแค่เมนูขนมจีน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำยาปักษ์ใต้, ไก่ทอดงามีจะกิน, ผัดไทยขนมจีนกุ้งสดห่อไข่

"มีจะกิน" @Union Mall วันหยุด แต่เราไม่ยอกหยุดอยู่บ้าน ต้องหาอะไรหม่ำๆๆๆๆ เดินเที่ยวๆห้างยูเนี่ยนมอล์ ก่อนจะเดินต้องเพิ่มพลังกันก่อน 555555 หาอะไรทานต้องขึ้นมาชั้น 4 ยูเนี่ยนมอล์ จริงๆชั้นล่างก็มีร้านอาหาร แต่ชั้น 4 มีจัดโซนอาหารใหม่ รวมร้านอร่อยๆหลายๆร้าน ให้มาอยู่ในโซนเดียวกัน เพื่อสะดวกแก่ลูกค้า แต่ต้องขึ้นมาถึงชั้น4เลยนะคะ แต่พอทานเสร็จก็จะมีแรงช็อปปิ้งซื้อของชั้นล่างๆให้ครบทุกซอกทุกซอย...อ่านต่อ

photo
P T G
1.6k6491.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 33
Quality Review
ขนมจีนบุฟเฟ่คุณภาพดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำยากะทิ, ขนมจีนน้ำยาปักษ์ใต้

ขนมจีนบุฟเฟ่แนวใหม่ ที่ราคาอาลาคาร์ทลดถ้าสั่งขนมจีนบุฟเฟ่.... ส่วนตัวแอบงงคนที่กินบุฟเฟ แล้วสั่งอาลาคาร์ทมาเพิ่ม.... เพราะขนมจีน3จานก้อจะอิ่มอ้วกยุแล้ว ขนมจีน น้ำยา น้ำพริก ยาใต้ ไตปลา เขียวหวาน อร่อยดี....ดีกว่าร้านบุฟเฟ่ หรือจานละ20บาทตามตลาดอีก เครื่องของน้ำเงี้ยวมันโดนลอบตักไปแต่ก้อมีมาเติมเรื่อยๆ น้ำเงี้ยวแอบมีกลิ่น...ไม่ค่อยประทับใจ ที่ประทับใจคือผักบุ้งลวก ลวกพอดี มีแต่ผักอีอนๆสดๆสวยๆ ...อ่านต่อ

น้ำทั้ง 8 ชนิดน้ำยา4น้ำพริก1 สูตรดั้งเดิมส่วนตัวเริ่มอยากได้เครื่องตบด้วยน้ำที่ชอบสุด...แต่ไม่ปลื้มเท่าไหร่
28 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 26
Quality Review
อิ่ม อร่อย กับบุฟเฟ่ขนมจีน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำยากะทิ, ขนมจีนน้ำยาปักษ์ใต้

มาเดินเล่นยูเนี่ยนมอลล์ หลังจากเดินเล่นเสร็จก็แวะหาอะไรทานแบบจัดเต็ม เพื่อนเลยลากมาร้านนี้เพราะเป็นบุฟเฟ อีกทั้งมีโปรมา4จ่าย3 เป็นบุฟเฟ่ขนมจีน ร้านจะอยู่ตรงชั้น4 ใกล้กับร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวาน มีที่นั่งเยอะพอสมควร การบริการดี ส่วนใหญ่เป็นพนักงานต่างชาติ พูดจาดี บริการดี ที่นี่มีน้ำยาให้เลือกมากมาย ตักทานเองตามชอบได้ตามสะดวกเลย นอกจากเมนูบุฟเฟ่ขนมจีน ยังมีเมนูนอกเหนือจากนี้จะเป็นจำพวกอาหารจาน...อ่านต่อ

น้ำกระเจี๊ยบเมนูเพิ่มเติมมีจะกิน

เมนูแนะนำโดยสมาชิก