ยำถั่วพลู

4

รีวิวที่แนะนำ ยำถั่วพลู

photo
Lobo-Go-Round
7137911
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 696
Quality Review
ร้านอาหารไทย ในบรรยากาศลอฟต์ แปลกตา ราคาอาหารแรงเท่าการตกแต่งร้าน 55
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ยำถั่วพลู, ไข่เจียวดอกไม้

เป็นร้านที่ใฝ่ฝันอยากมา เพราะเห็นว่าตกแต่งได้เก๋ แปลกตา บอกมาจริงก็ชอบการตกแต่งมากค่ะ สวยเหมือนฝัน ที่ร้านเสิร์ฟอาหารไทยจ๋ามากๆ แต่เราอาจจะไม่ถูกกับรสมือเชฟที่นี่มั้งคะ คือทานได้ แต่ไม่ได้ว้าว แถมอาหารราคาแพงเว่อร์เลยค่ะ อย่างแกงคั่วปูใบชะคราม ที่นี่เอาใบชะครามเหมือนไปย่างไฟ จนรสสัมผัสเหมือนสาหร่าย มันไม่ได้มีความอร่อยของใบชะครามเลยค่ะ ปูก็น้อย ในราคา 480 บาท ไข่เจียวดอกไม้ก็สวยนะคะ อร่อย...อ่านต่อ

photo
Setthapong
9.5k1.2k8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 58
Quality Review
เมื่อครูสอนเต้น จับมือกับสถาปนิก มาทำอาหารไทย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ยำถั่วพลู

ร้าน Never ending summer อยู่ในโครงการ The Jam factory ที่คุณ ดวงฤทธิ์ บุนนาค นำโกดังเก่ามาปรับปรุงเป็นออฟฟิซ และทำร้านอาหารไว้ด้่านหลัง ซึ่งเดิมตั้งใจแค่ให้เป็นโรงอาหารพนักงานเท่านั้น แต่เมื่อได้เจอกับคุณ นรี บุณยเกียรติ จึงเกิด never ending summer ขึ้นครับ ผมนั่งทานในส่วนของ summer house project แต่สั่งอาหารจากที่นี่ข้ามไปทาน ดังนั้นจะพูดถึงเฉพาะอาหารนะครับ แตงโมปลาแห้ง อาหารทานเล่นช่วงหน้า...อ่านต่อ

photo
Traveling Sunday
3599936
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 51
Quality Review
บรรยากาศร้านดี อาหารไทยหลายเมนูไม่เคยกินมาก่อน หน้าตาอาหารเก๋ อร่อยจนต้องหยิบกล้องมาถ่ายรูปนะ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เนื้อย่างจิ้มแจ่ว, น้ำอุทัยทิพย์, ไข่เจียวฟูกากหมู, ยำถั่วพลู, แตงโมปลาแห้ง, พล่าเนื้อ, กุ้งเต้น, ปอเปี๊ยะทอด, กุ้งแผ่นทอดใบเล็บครุฑ, ไก่ผัดเม็ดมะม่วง, น้ำพริกลงเรือแนมหมูหวาน

เจ้านายมักจะหยิบยกมาบอกในบทสนทนาบ่อยๆ ไม่ก็ในที่ประชุมว่า ชอบร้านนี้ บรรยากาศดี ติดแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นที่งานศิลป์ที่มาได้ไม่เบื่อ บางทีมาเดินดูของ มาชิล ถ้าหิวก็ต้องร้านนี้เลย The Never Ending Summer แม้ร้านจะมีเมนูอาหารตะวันตกด้วย แต่อาหารไทยหน้าตาสวย เก๋ รสชาดดี ก็ถูกอกถูกใจคนมาเยือนมากนะ นิเคยมาเดินตลาด The Knack ครั้งนึงที่จัดที่นี่ แต่ก็ไม่ได้เข้ามาในร้าน วันนี้สบโอกาส เลยสั่งๆ แล้วใช้ทฤ...อ่านต่อ

photo
Eittikorn D.
101746
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 6
Quality Review
ร้านสวย อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เสือร้องไห้, ยำถั่วพลู

ได้ยินชื่อมานานแล้ว ได้มีโอกาสมาลองทานครั้งแรก ไม่รู้ว่ารีวิวท่านอื่นทำไมบอกว่าบริการแย่ หรือเพราะเจ้าของร้านมาอ่านรีวิวใน wongnai ก็ไม่ทราบ จึงปรับปรุงซะอย่างดี ผมเดินเข้าก็มีพนักงานกล่าวสวัสดี และพาไปที่โต๊ะ บริการทั้งตักข้าว (ผมสั้งเป็นโถ) เทน้ำ เป็นอย่างดี มาเข้าเรื่องอาหารกันดีกว่า รสชาติ ผมสั่งทั้งหมด 3 อย่าง 1. ยำถั่วพลู เริศรสกลมกล่อมถูกปากและอร่อยครับ 2. เสือร้องให้ กึ่งสุก กลิ่นของเ...อ่านต่อ

ยำถั่วพลูเนื้อตุ๋นเสือร้องไห้บรรยากาศบรรยากาศ