ราเมงน้ำข้น

12

รีวิวที่แนะนำ ราเมงน้ำข้น

photo
ทั่วทีปทั่วแดน
14126779
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 589
Quality Review
ราเมงอร่อย ฟิวญี่ปุ่น สไตล์ไทยทำ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราเมงน้ำใส, ราเมงน้ำข้น

ราเมงอร่อย ฟิวญี่ปุ่น สไตล์ไทย เพราะคนไทยทำ สุโก้ยไปเลย ของเค้าอร่อยจริงๆ อร่อยกว่าต้นตำรับจากญี่ปุ่นบางเจ้าอีกจ้า 555 👍🏻👍🏻 น้ำซุปดีมากกก เส้นเหนียวนุ่ม หมูชาชูนุ่มอร่อย มีให้เลือกน้ำซุป 2แบบ คือ แบบซุปใสน้ำดำ กับ แบบข้นน้ำซุปกระดูกหมู เราชอบแบบน้ำข้น อร่อยนัวร์ ยิ่งถ้านั่งตรงบาร์ หน้าร้านนะ ฟิวคือ ฉันอยู่ญี่ปุ่นเลยจ้า 555 เพราะตกแต่งและทำร้านออกมาได้เป่ะฟิวญี่ปุ่นจริงๆ เป็นราเมงสตรีทที่...อ่านต่อ

photo
Than Tin
302501.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 597
Quality Review
ราเมนที่ได้บรรยากาศญี่ปุ่นมากที่สุด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราเมงน้ำข้น

ร้านนี้มีราเมนอยู่ 2แบบครับ คือน้ำข้นและน้ำใส ในวันนั้นผมเลือกแบบน้ำข้น- ตัวน้ำซุปและเส้นถือว่าโอเคเลยครับ แต่ในส่วนหมูชาชูนี้ ยังไม่เหมือนพวกร้านเฉพาะทาง แต่โดยรวมถือว่าโอเคมากครับ การมาร้านมาได้2ทางครับ สำหรับผู้ไม่ชำนาญทาง 1. หันหน้าเข้าเซ็นทรัลเดินไปทางขาวมือ ที่จะไปทาง UD town ครับ ร้านจะอยู่บนฟุตบาทด้านซ้าย 2. เดินมาจากหน้าสถานีรถไฟไปทางเซ็นทรัลร้านอยู่ทางขวาครับ ร้านปิด 4 ทุ่มนะครับดูเพิ่มเติม

แบบน้ำข้นบรรยากาศนอกร้าน
photo
Nuttanich Saipinmalee
174113674
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 653
Quality Review
ราเมงที่อร่อยที่สุดในอุดร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราเมงน้ำใส, ราเมงน้ำข้น

ร้านราเมงรถเข็ญข้างทาง ตั้งอยู่ใกล้ๆทางเข้าตลาดปรีชาฝั่งขายดอกไม้ ข้างร้าน Tong's Bar มีแค่สองเมนูนะคะร้านนี้ คือน้ำข้นและน้ำใส แต่ขอบอกเลยว่าอร่อยทั้งสองเมนู เลือกไม่ได้เลยว่าเมนูไหนอร่อยกว่ากัน อร่อยแซงหน้าพวกร้านแบรนด์ดังตามห้างค่ะ เคยไปทานที่ญี่ปุ่นมาแล้ว บอกเลยว่ารสชาติเทียบเคียง เป็นร้านราเมงที่ต้องแนะนำถ้าใครได้มาแวะอุดรนะคะ ร้านเปิดช่วงเย็นค่ะไม่แน่ใจว่ากี่โมงดูเพิ่มเติม

ราเมงน้ำข้น
19 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 60
Quality Review
ราเมงที่คุ้มค่าทุกบาท
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราเมงน้ำข้น

ร้านราเมงริมทางของอุดรอยู่ใกล้ตลาดปรีชา เป็นรถเข็นแบบญี่ปุ่นมีที่นั่งอยู่หน้ารถเข็น แล้วก็มีโต๊ะเสริมอยู่บนฟุตบาทด้านหลังด้วย มานั่งที่เคาเตอร์คนทำก็ถามข้นใส555 สรุปมี2เมนู ซุปมิโซะ กับ ซุปกระดูกหมู ผมสั่งน้ำข้นมาครับ เส้นเหนียวนุ่มอร่อย ชาชูอร่อยดี หน่อไม้มีรสหวาน ไข่ต้มธรรมดาแต่สุกเกินไป น้ำซุปไม่เข้มข้น โดยรวมถือว่าใช้ได้คุ้มค่าในราคา69บาทครับดูเพิ่มเติม

ร้านรถเข็นริมถนนรสชาติใช้ได้ครับเส้นเหนียวนุ่มดี
photo
Duke Ka Dikk
291657
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 48
Quality Review
ราเมงทาเกะ หรือราเมงรถเข็น ริมทาง รสชาติกลมกล่อม เครื่องปรุงไม่มาก แต่ทานแล้วติดใจ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราเมงน้ำใส, ราเมงน้ำข้น

จริงๆแล้วที่ร้านไม่มีชื่อนะ แต่ราเมงทาเบะนี่คือลูกค้าเป็นคนตั้งให้จ้า แปลว่าราเมงรถเข็นอย่างที่เกริ่นไว้ ไม่เคยได้ลองซักที วันนี้โอาสดี อากาศเย็นมากๆ ไปนั่งทานราเมงสไตล์ญี่ปุ่นจ๋าๆ fusion นิดๆถูกปากคนไทย นั่งติดหม้อน้ำซุปเหมือนในการ์ตูนญี่ปุ่นยังไงอย่างงั้น รสชาติกลมกล่อม น้ำซุปมีทั้งน้ำใสและน้ำข้น อร่อยทีเดียว สู้กับร้านอาหารญี่ปุ่นบนห้างได้สบายมาก แถมราคาประหยัดสุดๆ ไม่ถึง 100฿ ติดอยู่ที่ ที่...อ่านต่อ

ราเมงน้ำข้นราเมงน้ำใส อร่อยไม่แพ้กันเลยจ้าแม่ลูก เจ้าของร้านคุณได้ยินเสียงพิณญี่ปุ่นไม๊ (อินจัดเกินไปละ5555)