รีวิวที่แนะนำ Pizza tortilla

photo
ampza
17.2k1.5k17.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.ย. 2014
ดูแล้ว 1,455
EDITOR'S CHOICE
ร้าน hangout บรรยกาศเริ่ด cocktail เพียบ และเมนูฟิวชั่นที่ไม่ได้ดีแค่หน้าตา แต่รสชาติอร่อยเว่อร์อ่ะ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pork Belly, Foie gras & truffle risotto, Pizza tortilla

วันที่ไปเนื่องจากเป็นการนัดรวมเพื่อนครั้งใหญ่หลังกระจัดกระจายไปคนละทาง คราวนี้เลยขอเลือกร้านพิเศษๆนิดนึง ขอบรรยกาศดีๆ ปาร์ตี้เม้าท์มอยกันให้หายคิดถึง โลเคชั่นร้านอยู่ชั้นหนึ่งใน zone groove ของ CTW ร้านค่อนขว้างกว้างโอ่โถงรับลูกค้าปาร์ตี้แก๊งใหญ่ๆหลายกลุ่มสบายๆ บรรยกาศร้านไปช่วงกลางคืนตกแต่งด้วยไฟสลัวๆ เพลงแนวดี บรรยกาศดีค่ะ เปิดเมนู ก็ต้องตะลึงพรึงเพริศกับเมนูเครื่องดื่มที่มียาวหลา...อ่านต่อ

photo
Art Thanyathorn
8.6k3.4k70.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 372
Quality Review
บรรยากาศสบายๆเครื่องดื่มให้เลือกเยอะ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pizza tortilla

มาลองหนึ่งในร้านที่กำลังร่วมโครงการBangkok Restaurant Week กับทางWongnaiตอนนี้กันบ้าง แต่วันที่ผมไปนี่ไม่ได้ซื้อดีลไปนะ ร้านอยู่ในGroove at Central Worldบริเวณชั้นล่าง มีที่นั่งทั้งIndoorและOutdoor ในตัวร้านจะมีที่นั่งพิเศษเป็นชิงช้าลงมาเพียงโต๊ะเดียว แนะนำให้จองล่วงหน้าไว้ จะนั่ง4คนก็สบายๆหรือจะนั่งเต็มที่ก็ได้8คนเลย เมนูที่นี่จะเด่นเรื่องเครื่องดื่มมาก ตอนแรกผมอ่านรีวิวมาคิดว่าอาหารน่าจะน้อ...อ่านต่อ

photo
BEn En
41189767
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 30
Quality Review
เพลงเพราะ ที่นั่งเยอะ คอกเทล อร่อย พนง บริการดี รวดเร็ว บาร์เทนเดอร์หล่อ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: wagyu beef burger, Pork Belly, hoegarden, stella, Spaghetti Sausage, Naugthy Girl, Nam Dok Mai, Hoegarden Rosse, Leffe, Chicken & Egg salad, Pizza tortilla

ร้านอาหาร ฟิวชั่น เน้นอาหารฝรั่ง คอกเทล มอกเทล เบียร์ เหล้าน่าจะมีแต่ไม่เคยสั่ง มีที่นั่งหลากหลาย นั่งบาร์ นั่งชิงช้า นั่งโซนข้างนอก พนักงานสามารถแนะนำ เครื่องดื่มได้ดี บริการรวดเร็ว ถ้านั่งบาร์ สามารถ เพลิดเพลินกับบาร์เทนเดอร์ และบาร์เทนดี้ เพลง เพราะเปิดแผ่น มีโปรโมชั่นร่วมกับบัตร city bank ปล. มีของหวาน สลัด อาหารเบาๆ ด้วยแหละดูเพิ่มเติม

Hoegardent Rosse Small Spaghetti Sausageพิซซ่าเย็น แซลมอนรมควัน จำชื่อไม่ได้ เหมือนเกี้ยวกินกับน้ำพริกอ่องเป็ด
photo
Marimari
3385863.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 12
Quality Review
คงจะดีถ้ามาตอนกลางคืน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pizza tortilla

วันนี้มาทำธุระทึ่Central World กันเลยตกลงว่ามาทานข้าวเที่ยงที่นี่ ในโซนGrooveมีร้านน่านั่งแบบกลางคืนหลายร้านดีจัง เลือกทานร้านHide&Seek Peek A Boo (≧∇≦) สั่ง พิซซ่าทอทิลล่า เป็นแป้งกรอบแบบคริสปี้เลยนะ ตกแต่งหน้าด้วยกุ้งสดและปลาแซลมอนดิบ ผักต่างๆ อร่อยสุดยอด แนะนำค่ะ ส่วนอย่างอื่น ไม่โดนเท่าไหร่ อร่อยดีพอใช้ เช่น corn chowder, carbonara, spicy sausace spaghettiดูเพิ่มเติม

สเต็กปลาแซลมอนคาโบนาร่าสไปซี่ซอสเซจสปาเก็ตตี้เมนูนี้ อร่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ พิซซ่า...ลืมชื่อเคาน์เตอร์บาร์Corn Chowder
photo
Gookgigg Klaipetch
35222895
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 7
Quality Review
ดีงาม ท่ามกลางร้านอาหารใน GROOVE CTW
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Chicken & Egg salad, Pizza tortilla

เป็นร้านในดวงใจไปแล้ว นึกไม่ออกว่าจะไปไหนก็แวะนี่เลย Hyde&Seek @ GROOVE อาหารอร่อยดนตรีเพราะ พนักงานบริการเริ่ด สั่งเลยอร่อยทุกอย่างค่ะ ;) เมนูประจำ pizza totilla, chicken&egg salad และเมนู Mocktail ทุกรายการดูเพิ่มเติม