บะหมี่ลูกชิ้น

พิเศษ 30 บาท

5
฿20

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่ลูกชิ้น

photo
Kwanchai Deer Z
9.5k3.5k38.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 2,151
Quality Review
หิวยามดึก..เปิดยันเช้า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ลูกชิ้น, บะหมี่กระเพรา

ร้าน บะหมี่กระดาษ ช้างเผือก อยู่ในตลาดช้างเผือก..ที่จอดรถหาตามข้างทาง เป็นร้านที่เปิดดึก.เริ่มขายตั้งแต่5ทุ่มถคงเช้าเลยทีเดียว ไปเที่ยวและออกมาดึก หิวๆ เลยแวะ เดินเข้าตลาดมาคนยังไม่เยอะสั่งบะหมี่รวมมาทาน นั่งทานแถวนั้นอิ่มอร่อยราคาไม่แพง..กลับบ้านได้ดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
10 มี.ค. 2017
อร่อยยามดึกใกล้เช้า
photo
GEOGRAPHER
8105238
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 7,539
Quality Review
แม่ ยาย ผู้มีใจรักบริการ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ลูกชิ้น, บะหมี่หมูแดง, บะหมี่ไก่กระเทียม, บะหมี่หมูกระเทียม, บะหมี่หมูกะเพรา, บะหมี่กะเพราไข่ดาว (ต้องลอง)

เป็นร้านในตลาดที่เรียกได้ว่าสายปาร์ตี้ สายเที่ยวดึก ๆ ในเชียงใหม่ ไม่มีใครไม่รู้จักร้านนี้ บริการเป็นกันมาก รู้สึกอบอุ่นจากคำสรรพนามที่ใช้เรียกลูกค้า แม่-ลูก ลูกจะเอาอะไรบ้าง อร่อยไหมลูก ไม่อิ่มบอกแม่นะ ด้วยความรัก ความเอ็นดู ความเมตตานี้ ทำให้รสชาติของบะหมี่ที่อร่อยอยู่แล้ว อร่อยเพิ่มเป็น 10 เท่าทันนี้ แนะนำมากจ้า อร่อย ถูก คุ้มค่า รักกกกกดูเพิ่มเติม

photo
Pla Nutpavee Soonthornchan
324112
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 75
หมี่กระดาษราคาย่อมเยาว์ขวัญใจนักท่องราตรี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ลูกชิ้น, บะหมี่หมูแดง, บะหมี่หมูกระเทียม, บะหมี่หมูกะเพรา

ไม่ต้องอธิบายให้มากความเรยสำหรับร้านนี้ร้านเปิดตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึง8โมงเช้ามาเข้าประตูด้านข้างทางไปคิวรถช้างเผือกพอมาจอดรถเส็ดเดินเข้าตลาดมาเรยร้านจะอยุ่ด้านหน้าศาลเจ้าสีแดงจัดแจงหยิบกระดาษที่มีหมายเลขคิวพร้อมปากกาจดเมนู(จดด้วยว่ากินนี่หรือห่อกลับแม่เขาจะได้จัดให้ถูกแร้วการจ่ายตังอีกจะจ่ายแยกหรือจะจ่ายรวมก้อบอกกัน) พอจดเมนูเส็ดก้อนั่งรอสิคร่ะจำเลขคิวตัวเองด้วย(เคยนะแบบแม่เรียกคิวแต่มั่วแต่นั่ง...อ่านต่อ

photo
Cha-am
042
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง

เมนูแนะนำโดยสมาชิก