ปูหลนผักต้ม

10

รีวิวที่แนะนำ ปูหลนผักต้ม

photo
Jeabie
5.5k6893k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 147
Quality Review
คิดถึงปลาเผา ต้องร้านนี้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปูหลนผักต้ม, ปลาช่อนเผา

มาสิงห์บุรี ต้องปลาช่อนเผาร้านนี้เลยคะ ชื่อเสียงไม่ต้องพูดถึง ใครไม่เคยมาถือว่าพลาด ภายในร้านกว้างขวางนั่งสบาย ทั้งห้องด้านในที่เป็นห้องแอร์ หรือจะนั่งด้านนอก ก็ตามชอบใจ เมนูเยอะ จนเลือกไม่ถูกทีเดียว แต่ที่ขาดไม่ได้ต้องปลาช่อนเผา ปลาสด เนื้อหวาน น้ำจิ้มก็อร่อย ไม่ผิดหวังเลยคะ ส่วนอาหารอื่นๆ ก็พอทานได้ ให้ 7/10 เลยสำหรับที่นี่ดูเพิ่มเติม

ปลาเผายำหอยแครงปูหลนบรรยากาศภายในห้องแอร์
photo
จินตะปัญญา อะตะมะ
48220857
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 106
Quality Review
อร่อยนะ รสชาติตจว.ดี เข้ามานั่งห้องแอร์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: มะระหวานผัดไข่ใส่กุ้งสด, แกงคั่วหอยขม, ปูหลนผักต้ม, ปลาช่อนแม่ลาเผา

แวะมาสิงห์บุรี ดูรีวิวหลายๆ ร้านน่าสนใจเยอะเลย แต่เลือกร้านเก่าแก่ไว้ก่อน อยากพิสูจน์ เข้ามาตอนบ่ายสองกว่า รถจอดยังเยอะอยู่ เข้ามาในร้านงงๆ นิดหน่อย ยังดีมีพนักงานแนะนำมีห้องแอร์อยู่ รวมๆ บริการจัดว่าดี แม้ไม่สุด แต่พอใจละ อาหารมาเร็ว เลือกสั่งเมนูฮิตปลอดภัยไว้ก่อน ไม่ผิดหวัง ปลาช่อนแม่ลาตัวไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่เล็กนะ กลางๆ แต่เนื้อแน่น และสด เผาพอดี น้ำจิ้มโอเค สะเดา + น้ำปลาหวานโอเค ปูหลนกับข้า...อ่านต่อ

มะระหวานผัดไข่กุ้งสดปูหลนตำไทปูปลาช่อนแม่ลาเผาแกงคั่วหอยขมเมนูแนะนำ
2 พ.ย. 2014
ดูแล้ว 55
Quality Review
ปลา ส๊ดดดดดด สด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาช่อนทอดกระเทียม, ยอดมะระกุ้งสดต้มกะทิ, ปูหลนผักต้ม, ปลาช่อนเผา

วันนี้มาทำงานเช้าที่สิงห์บุรี มาถึงไว รถไม่ติด ถนนวิ่งสบาย เรยแวะกินข้าวก่อนไปทำงาน ใช้วงในช่วยแนะนำร้านอร่อยเหมือนเดิม "แม่ลาปลาเผา" ร้านกว้างมาก ราคากลางๆ ปลาช่อนเผา กับ ปลาช่อนทอดกระเทียม สดจิง เนื้อแน่น นิ่ม มัน น้ำจิ้มซีฟู้ดเด็ด อีกเมนู ยอดมะระกุ้งสดต้มกะทิ กับ ปูหลนจิ้มผักสด ... อิ่ม พุงกาง หิ้วกลับบ้านด้วย กินไม่หมด แฮร่ 😛ดูเพิ่มเติม

photo
Samutcha Viraporn
137134295
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 161
Quality Review
แม่ลา ไม่ได้มีดีแค่ปลาเผา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาช่อนแดดเดียว, ปูหลนผักต้ม

ลองมากินแม่ลาปลาเผาออริจินอลที่สิงห์บุรี สั่งเมนูแม่ลาปลาเผามาก็อร่อยดี แต่ที่ชอบที่สุดจะเป็นปลาช่อนแดดเดียวที่เค็มและหอมกำลังอร่อยทานกับข้าวแล้วฟิน อีกอันที่อร่อยไม่แพ้กันคือปูหลนที่ทานกับผักสด อันนี้ให้เยอะสะใจตักทานได้เพลินเลยดูเพิ่มเติม

21 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 112
Quality Review
ปลาเผาต้องแม่ลาปลาเผาสิงห์บุรี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ฮอต อเมริกาโน่, ปลาช่อนแดดเดียว, แกงคั่วหอยขม, ปูหลนผักต้ม, ปลาช่อนเผา

แม่ลาปลาเผาสิงห์บุรี 🔴🔴🔴เมื่อถึงเรื่อนชาน :   โอ้ ขวดเหล้าใหญ่มากผู้จัดทำได้เอาขวดเหล้าขวดเบียรมาทำให้มีประโยชน์ เป็นขวดใหญ่มาก เป็นเอกลักษของร้านเลยละ  ทีจอดรถ กว้างจอดไปเลยอยากจอดยังไง รถบัส รสตู้ มากมาย  🔴🔴🔴บรรยากาศร้าน เป็นร้านอาหารทั้วไป กว้าง เลือกที่นั่งตามใจชอบเลยครับ มี ส่วนของห้องแอร์ ให้เลือกนั้ง   มีห้องจัดงานเลี้ยงสำหรับรับแขกได้ถึง 200 คนเลยนะ คุณชายฉายเอี่ยนบุกยันครัวครับ ...อ่านต่อ