หมี่กรอบไทย

9

รีวิวที่แนะนำ หมี่กรอบไทย

photo
Jack Tingthanathikul
7k3362.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 211
Quality Review
อาหารดี บรรยากาศสบายๆ (แต่วันที่ไปแอบหนวกหูอยู่นะ)
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Thai Ancient Set Menu, ขนมเบื้องโบราณไส้ปู, ข้าวตู ข้าวตอก น้ำผึ้งพระจันทร์, งบปลากระพงย่างใบตอง, ผักหวานผัดกระเทียมโทน, ยำใหญ่ใส่สารพัด, ย้ำส้มโอ, แกงขี้เหล็กเนื้อย่าง, ไส้กรอกปลาแนม, หมี่กรอบไทย, แกงคั่วปูใบชะพลู

กระแส สยามวิสดอมมาแรงมากครับ เมื่อเดือนก่อนมีโอกาสไปลอง เนื่องจากเพื่อนร่วมโต๊ะส่วนมากเป็นผู้ใหญ่ที่ไม่สนิท รูปเลยน้อย และออกจะดูไม่ชัดนะครับ เซ็ทเมนูตอนเย็นนั้นมีให้เลือก3อย่างครับ คือ Thai Ancient/ Thai Classical ละก็ Thai Innovative (ทุกเซ็ทราคา 1800++) โดยได้สั่งบริกรให้นำมาอย่างละ 1 จานครับ ลองมันมากอย่างเท่าที่จะทำได้เลย (ไปกัน 5 คนเลยทำได้ครับ) แต่ไม่เอา Innovative set ครับ บรรย...อ่านต่อ

photo
Jackie
27186636
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 116
Quality Review
ทานอาหารไทยในบรรยากาศไทยๆ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ไก่สะเต๊ะ, หมี่กรอบไทย

เราชอบบรรยากาศร้านนะ เหมือนมาบ้านญาติ บรรยากาศดี พนักงานบริการดีมาก แต่งตัวสวยหล่อน่ามอง สำหรับเมนูมีให้เลือกพอสมควร รสชาติอาหารดี ปริมาณเหมาะสม จัดแต่งจานมาสวยงาม น่าทาน ราคาสูงเกินไปเมื่อเทียบกับทุกอย่างแล้ว เหมาะกับต่างชาติ/นักท่องเที่ยวมาทาน ไม่เหมาะกับมานั่งทานส่วนตัวเพราะเสียงค่อนข้างก้อง ขอติอีกเรื่อง รออาหารนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แม้กระทั่งขนมหวาน / ที่จอดรถน้อย /วัตถุดิบบางอย่างเก่า ข้าวตอ...อ่านต่อ

photo
Gade K. Laomorakot
5176369
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 313
Quality Review
ร้านอาหารไทย เชฟชุมพล เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย.
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ยำส้มโอ, หมี่กรอบไทย, แกงคั่วปูใบชะพลู

ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 ที่ร้านมีที่จอดรถให้ด้วยคะ ร้านนี้เป็นร้านหุ้นส่วนระหว่างคุณชาคริต และ เชฟชุมพล ที่เราก็รู้จักกันดี ถ้าใครได้ติดตามรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย. แค่หน้าร้านก็สวยแล้วคะ ตกแต่งเปนบ้านเรือนไทย ทุกๆอย่างมีความเป็นไทยแท้ ใช้ภูมิปัญญาของคนไทย ส่วนเรื่องอาหารจะมีเปนคอร์สๆมีให้เลือก 3 แบบคะ คือ thai ancient , Thai classic และ Thai innovation ชอบหมดเลยค่าๆ อร่อยๆ แต...อ่านต่อ

photo
Sitthisak Limchaichada
112438
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 30
ที่สุดของความอร่อย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
เมนูเด็ด: ขนมเบื้องไทยใหญ่, หมี่กรอบไทย, แกงปูใบชะพลู, แกงคั่วปูใบชะพลู
12 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 169
ชอบแกงปูใบชะพูมาก อร่อย แถมปูสดมากจ้า
เมนูเด็ด: หมี่กรอบไทย, แกงปูใบชะพลู, แกงคั่วปูใบชะพลู, ต้มยำปลาช่อนโบราณ